SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018

14:53, 31/01/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho người khác trong ngày hôm nay. Sự vui tươi, ngập tràn sức sống cũng như trong đầu bạn luôn xuất hiện những ý tưởng táo bạo giúp cho mọi người có thể quên đi mọi ưu phiền và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời dành cho Kim Ngưu, bạn cảm thấy hài lòng với tình yêu hiện tại của mình. Không phải ai cũng có được chuyện tình yêu đẹp như vậy đâu, vì vậy, bạn hãy tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc và vun đắp cho tình yêu nảy nở hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Trong chuyện công việc, Song Tử nên lắng nghe ý kiến của người khác để có một kết quả tốt hơn. Do đang gặp chuyện gia đình nên tâm trạng của Song Tử không hề tốt một chút nào. Điện thoại của bạn hôm nay luôn gây phiền toái cho bạn bởi cứ hễ có chuyện quan trọng cần dùng thì lại gặp trục trặc. Điều đó khiến Song Tử cáu giận.

tu vi cung hoang dao ngay 122018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ trong hàng ngày và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc đời có vô vàn những điều hối tiếc, nhưng đừng để nó ảnh hưởng tới bạn quá lâu vì bạn cũng không còn có thể làm gì khác. Cho dù là không đạt được điều gì thì cũng là những trải nghiệm khó quên giúp bạn chín chắn, trưởng thành hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 - Xử Nữ(23/8 - 22/9)

Khi Xử Nữ sẵn sàng từ bỏ một điều gì đó thì bạn lại cảm nhận được sự biến chuyển của nó trong thời gian gần đây. Điều này là một sự ngạc nhiên thú vị, nhưng vẫn kịp một khi bạn sẵn sàng để quay trở lại và nhanh chóng đưa ra sự lựa chọn. Tất cả mọi thứ cuối cùng đã xảy ra theo cách mà bạn không bao giờ đoán trước được nhưng thực sự bạn lại cảm thấy hài lòng với kết quả này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay có điềm tai nạn giao thông, cũng đừng quá lo lắng vì đó có thể chỉ là chút va quệt nhẹ nhàng. Thiên Bình tốt nhất không nên đi xa, ít qua lại những quãng đường nguy hiểm, đông đúc và sử dụng phương tiện công cộng khi cần di chuyển.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn cứ quá cứng nhắc làm đúng theo nguyên tắc thì vừa mất thời gian mà hiệu quả lại không cao. Chuyện Tình Cảm: Tự tìm cách thoát khỏi nỗi buồn chán hôm nay đi Hổ Cáp nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 122018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần dũng cảm, nhanh chóng hành động để ngăn chặn một kết quả xấu. Hãy tin tưởng vào khả năng xoay xở của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đã có những tuần vô cùng bận rộn gần đây, với vô số công việc cần giải quyết, rất nhiều vấn đề cảm xúc phải đối mặt. Dù sao chăng nữa, mọi chuyện cũng đã qua đi, và giờ là lúc bạn nên nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại sức lực và chuẩn bị cho những cuộc chiến tiếp theo. Hãy cố gắng bất chấp tất cả cho những dự định sắp tới nhé, sẽ chẳng ai có thể ngăn cản được bạn đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình muốn nghe theo bản năng nhưng mặt khác, tính thực tiễn trong con người trỗi dậy khiến bạn do dự và thường bỏ lỡ mất cơ hội tốt. Bạn lúc thì rất nguyên tắc, lúc lại tỏ ra xuề xòa, đôi khi những người làm việc chung cảm thấy rất khó hiểu và không dám tin tưởng giao cho bạn phần công việc quan trọng. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/2/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

aNhững chuyện có liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay đều được Song Ngư giải quyết êm xuôi. Không những vậy, bạn còn kiếm được khá nhiều tiền nhờ sự nhanh nhạy và linh hoạt của bản thân mình khi không để lỡ bất kỳ cơ hội nào.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.