SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018

14:12, 30/11/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Không khó để Bạch Dương tự mình nhận ra rằng bạn đang có tâm trạng không được tốt ngay từ buổi sáng khi nghĩ đến viễn cảnh phải hoàn thành một danh sách các công việc giấy tờ hoặc đã quá quen thuộc chán ngắt và dài dằng dặc cho đến cuối ngày. Nhưng bù lại, những suy nghĩ tích cực sẽ trở lại khi bạn nhớ ra những kế hoạch thú vị đã được "lên lịch" vào buổi tối của mình bên cạnh bạn bè và người yêu. Nên nhớ, Bạch Dương sẽ cần chú tâm tối đa mới mong giải quyết hết đống lộn xộn ở cơ quan đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng quá lo lắng nếu những người xung quanh liên tiếp gây áp lực khiến bạn khó chịu. Sự thật là họ chỉ đang cố gắng gây chú ý với bạn. Lần tới, hãy thật lòng chúc mừng khi bạn thấy ai đó đạt được thành công lớn. Điều đó sẽ giúp bạn chứng tỏ được bản thân và thắt chặt được mối quan hệ với những người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo chuyện tình cảm của Song Tử thực sự không tốt. Bạn nhận được nhiều lời chỉ trích vì trong tình yêu có sự ích kỉ, thiếu cảm thông. Nên xem lại bản thân mình trong cách yêu nhé nếu không sẽ ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là người rất được lòng người khác vì tính tình vui vẻ, cởi mở và rất có trách nhiệm với bạn bè, người thân. Nên bạn luôn được đánh giá cao trong mắt mọi người. Cố gắng làm hết mình nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong cuộc sống, những lời nhận xét hay phê bình giúp người khác hoàn thiện bản thân. Nhưng nếu hôm nay, Sư Tử nặng lời với ai đó, bạn rất dễ làm đối phương tổn thương đấy. Ngoài ra, bạn nên tự thưởng cho mình một bữa ăn tối cuối tuần bên ngoài cùng bạn bè nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 1122018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong công việc, để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có làm ảnh hưởng tới danh tín của bạn, Xử Nữ cần phải cẩn thận hơn nữa. Bạn nên chú ý tới những chi tiết nhỏ, nhất là những bạn đang làm việc có liên quan tới giấy tờ và những con số. Đôi khi chỉ một sai lầm nhỏ nhưng hậu quả mang lại vô cùng to lớn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy cẩn trọng với việc nổi xung lên khi gặp phải bất cứ vấn đề gì, cũng như vơ tất cả mọi rắc rối, khó chịu vào bản thân mình như cách bạn vẫn làm những ngày vừa qua. Rất có thể, hành động thiếu cẩn trọng của người khác thôi cũng đủ làm Thiên Bình tổn thương về tình cảm rồi. Tuy nhiên, nếu bạn luôn giữ được quan điểm, thái độ bình tĩnh và thoải mái trước mọi việc, bạn sẽ nhận ra rằng phần lớn những hành động được cho là xúc phạm của những người xung quanh lại khởi nguồn từ sự vô ý, thay vì cố ý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Càng bảo thủ Bọ Cạp càng không thể bắt kịp với sự thay đổi của mọi người xung quanh, phạm vi rộng hơn là sự tiến bộ của cả thế giới. Không ai khác, chính bạn là người sẽ quyết định con đường tương lai cho mình, vì thế hãy thay đổi càng sớm càng tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cảm hứng nghệ thuật của bạn sẽ được tăng cường trong ngày hôm nay. Hãy ghi lại những ý tưởng hay ho của bạn và chờ đợi thời điểm biến chúng thành sự thật. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 - Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hài lòng với tiến độ hoặc thành tích đạt được. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ khá lớn từ người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy trông đợi những điều bất ngờ đầy lãng mạn trong chuyện tình cảm của mình bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích đấy. Bầu không khí ngọt ngào sẽ bao trùm lấy bạn, và bởi thế, bạn nhận được vô số những ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Ngay cả khi bạn không quen thuộc với chuyện này, bạn sẽ nhận ra rằng mình dễ dàng tiếp nhận nó tới mức nào. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/12/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những chuyện có liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay đều được Song Ngư giải quyết êm xuôi. Không những vậy, bạn còn kiếm được khá nhiều tiền nhờ sự nhanh nhạy và linh hoạt của bản thân mình khi không để lỡ bất kỳ cơ hội nào.

Hải Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.