SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018

14:00, 31/12/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Bọ Cạp, Cự Giải, Ma Kết, Thiên Bình, Bạch Dương, Nhân Mã, Kim Ngưu, Song Tử, Bảo Bình, Song Ngư, Xử Nữ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, vận may của Bạch Dương sẽ thay đổi. Đây là lúc để bạn tin rằng mình có thể thành công. Hãy tưởng tượng Bạch Dương đang sống cuộc đời mà mình khao khát, cố gắng, phấn đấu và nó sẽ xảy ra theo đúng như ý muốn của bạn, đừng chỉ dừng lại ở tưởng tượng, tự tin vào bản thân để biến chúng thành hiện thực Bạch Dương nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu trong ngày hôm nay khá thất thường nhưng nó lại giúp cho bạn tiến bộ và trưởng thành hơn đấy. Nghe thì có vẻ vô lý nhưng mà đó lại là sự thực. Mâu thuẫn giữa lý trí và tình cảm khiến cho bạn không biết nên quyết định như thế nào, tuy nhiên nó lại khiến cho bạn hiểu ra vấn đề hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày nghỉ lễ này bạn đã có ké hoạch gì cho ngày nay chưa? Nếu chưa hãy lên kế hoạch tạo ra một buổi tối thật thú vị bên bạn bè và người thân để đón không khí mới của một năm 2018 này nhé!.

tu vi cung hoang dao ngay 112018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 - Cự Giải(22/6 - 22/7)

Dù bạn có thực sự mong muốn tiến xa hơn nữa trong chuyện tình cảm, bạn vẫn gặp phải một trở ngại lớn khó có thể giải quyết được. Đó là khi đối phương nhất định chỉ muốn dừng lại ở mối quan hệ hiện tại, là những người bạn đơn thuần không hơn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời gian qua Sư Tử đã dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi việc quan tâm, chăm sóc tới bản thân và những người xung quanh. Trong tháng này thì bạn nên chú ý và quan tâm tới mọi người trong gia đình hơn nữa nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy cảnh giác tuyệt đối. Có thể một người ghen tị sẽ định lén lút tranh công với bạn. Nếu điều đó xảy ra, ắt hẳn bạn sẽ rất mệt mỏi – cố gắng thế rồi, mà thành quả lại bị người khác cướp mất. Lời khuyên cho Xử Nữ là, nếu bạn cứ nghiêm chỉnh theo con đường đang đi, mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần chú ý tới phát ngôn của mình nhé, không hề dễ dàng đưa ra những đánh giá xác thực về một người nào đó trong lần đầu tiếp xúc. Vì thế, Thiên Bình nên hết sức chú ý tới thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có một ai đó cố gắng thuyết phục bạn làm một việc gì đó trong ngày hôm nay trong khi bạn cho rằng ý tưởng này không có tính khả thi và cũng chẳng sáng tạo. Nếu bạn đã nghĩ như vậy thì cũng đừng nên ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 112018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng để một cơ hội đặc biệt vượt qua bạn. Ai đó sẽ nói điều gì đó tình cờ trong quá khứ mà có thể khiến bạn quan tâm. Đừng để cảm hứng này chết. Ghi lại ý tưởng, số điện thoại, hoặc tên liên lạc. Đây là cái mà bạn đang chờ đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 - Ma Kết(22/12 - 19/1)

Mục tiêu cho buổi shopping của bạn hôm nay chính là những món đồ lạ lẫm. Với bạn, càng lạ càng chứng tỏ rằng chúng có giá trị, và nhờ đó khiến bạn thích mê và bắt buộc phải có cho bằng được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự tự tin của Bảo Bình giảm đi trông thấy trong tháng đầu tiên của năm mới này. Tuy nhiên bạn lại biết cách để biến nó trở thành động lực cố gắng hơn trong tương lai. Chính vì thế mà trong khoảng thời gian này bạn chỉ muốn tập trung vào giải quyết công việc thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/1/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sau một thời gian dài chăm chỉ làm việc, bây giờ cũng là lúc Song Ngư nên tự thưởng cho bản thân một sự nghỉ ngơi thật xứng đáng. Tuy nhiên, cũng không nên quá đà nhé. Công việc vẫn còn tương đối nhiều, bạn nên quay trở lại sớm và nhanh chóng bắt kịp tiến độ để giữ vững thành tích nhé, điều quan trọng là đừng khiến cấp trên phật ý về thái độ làm việc đấy.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.