SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 20/12/2017

06:42, 20/12/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/12/2017 của Kim Ngưu khá uể oải, tài chính cũng không có sự khởi sắc. Đây có thể là một ngày không may mắn với bạn nên hãy thật cẩn trọng nhé.

Xem bói tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày không may mắn bởi sự giúp đỡ của bạn lại khiến bạn gặp rắc rối vì người đó làm việc không cẩn thận dẫn đến sai lầm nghiêm trọng. Vậy nên, lần sau hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng khi quyết định giúp đỡ ai đó nhé.

Về phương diện tình cảm, tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương cho thấy chuyện yêu đương của bạn khá êm đẹp. Người ấy luôn yêu thương bạn, rộng lượng với mọi tổn thương mà bạn mang đến cho họ. Bạch Dương hãy tự kiểm điểm bản thân và bù đắp cho người ấy nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 20/12/2017: 05

tu vi 12 cung hoang dao n

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 19/12/2017 cung Bạch Dương

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Tư là một ngày uể oải của Kim Ngưu, bạn làm việc không nhiệt huyết. Về mặt tài chính, dù rằng rất muốn đi xả stress nhưng bạn lại eo hẹp túi tiền. Sở dĩ Kim Ngưu có một ngày tồi tệ là bởi mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Đối phương hờn dỗi bạn vô cớ, không thông cảm cho công việc của bạn. Người ấy muốn Kim Ngưu lựa chọn giữa họ và công việc. Điều này khiến Kim Ngưu vô cùng ức chế, cảm thấy dường như mình đã yêu sai người.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 20/12/2017: 14

Coi bói tử vi hoàng đạo cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Trong chuyện công việc, Song Tử nên lắng nghe ý kiến của người khác để có một kết quả tốt hơn. Do đang gặp chuyện gia đình nên tâm trạng của Song Tử không hề tốt một chút nào. Điện thoại của bạn hôm nay luôn gây phiền toái cho bạn bởi cứ hễ có chuyện quan trọng cần dùng thì lại gặp trục trặc. Điều đó khiến Song Tử cáu giận.

Rất may là người ấy vẫn luôn ở bên cạnh và động viên Song Tử nên bạn mới có thể tiếp tục cố gắng.

Con số may mắn của Song Tử ngày 20/12/2017: 33

Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải (24/6 – 22/7)

Theo như tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 20/12 thì công việc của Cự Giải hôm nay tương đối bận rộn. Do đồng nghiệp mắc một số lỗi về kĩ thuật khiến bạn phải chạy khắp nơi để hỗ trợ. Cho nên, công việc của bản thân bị dồn ứ lại, hết giờ mà vẫn chưa hoàn thành.

Mặc dù công việc không mấy suôn sẻ nhưng Cự Giải lại có khởi sắc trong chuyện tình cảm. Hôm nay, bạn sẽ gặp người hợp cạ với mình ngay lúc đang chờ bạn tại điểm hẹn. Dù vậy, lời khuyên dành cho bạn là hãy cẩn trọng với người lạ để đảm bảo đó là một mối quan hệ an toàn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 20/12/2017: 96

Xem bói tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thay vì tham gia vào các cuộc tán gẫu vô bổ thì hôm nay Sư Tử nên tập trung vào công việc của mình. Bởi bạn đang có rất nhiều công việc cần giải quyết. Thêm vào đó, những cuộc tán gẫu sẽ dẫn đến những bất hòa, tranh cãi về quan điểm với đồng nghiệp nên hãy tránh nhé.

Mặc dù hôm nay thời tiết có ánh nắng nhưng da dẻ của Sư Tử vẫn khá khô ráp. Bạn nên chăm chỉ dùng kem dưỡng, nếu thấy loại kem dưỡng đang dùng không hiệu quả thì hãy chuyển sang loại khác có độ ẩm cao hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 20/12/2017: 52

tu vi 12 cung hoang dao n

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 19/12/2017 của Sư Tử 

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/10, Xử Nữ đang có tâm sự trong lòng. Tuy nhiên, một lời khuyên cho bạn đó là nên tìm người đáng tin cậy để chia sẻ thay vì giữ trong lòng sẽ chẳng giải quyết được điều gì.

Phương diện tài chính của Xử Nữ đang không khả quan. Bạn đã chi một khoản tiền lớn để giúp người ấy và đối phương cũng đã hẹn một ngày cụ thể để trả lại tiền cho bạn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 20/12/2017: 11

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/12 đưa cho Thiên Bình một lời khuyên rằng bạn nên hành động theo quyết định và trực giác của mình bởi mọi lời nói can thiệp vào chuyện của bạn đều có ý đồ đằng sau.

Tình cảm của Thiên Bình khá phẳng lặng, hai người đã ở bên nhau được một thời gian khá lâu nên đôi khi cũng không biết phải nói chuyện gì. Mặc dù vậy nhưng cả hai người đều không cảm thấy chán đối phương. Đối với hai bạn, chỉ cần ở cạnh nhau là ấm áp rồi, còn những thứ khác có hay không cũng không quan trọng.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 20/12/2017: 77

Tử vi cung hoàng đạo Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 220/12)

Công việc của Thần Nông ngày hôm nay có vẻ không tốt, bạn liên tục mắc lỗi vì tâm trạng bất ổn. Dự án của bạn bị giảm thứ hạng vì những sai lầm của bạn nên nếu có thể hãy xin nghỉ phép và bàn giao công việc cho đồng nghiệp để không khiến mọi thứ trở nên tệ hơn.

Thần Nông nhận thấy mình cần phải thay mới, mua sắm một số đồ dùng trong nhà nhưng tài chính lại không cho phép. Hãy cố gắng đợi đến khi nhận tháng lương mới nhé.

Con số may mắn của Thần Nông ngày 20/12/2017: 13

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 220/12)

Đã lâu lắm rồi Nhân Mã không về thăm nhà rồi đó, hãy thu xếp công việc để Tết Dương về với bố mẹ nhé. Ngoài ra, hãy chuẩn bị một số món quà nhỏ cho người thân trong gia đình.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã theo như tử vi 12 cung hoàng đạo là không có dấu hiệu tốt. Bạn cảm thấy người ấy không yêu bạn toàn tâm toàn ý, không dành thời gian cho bạn. Cách tốt nhất là Mã Mã hãy khéo léo nói chuyện với người ấy để họ tự thay đổi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 20/12/2017: 82

tu vi 12 cung hoang dao n

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư ngày 19/12/2017 Nhân Mã khá bình yên

Xem bói tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/12 khuyên rằng Ma Kết nên dành thời gian để hâm nóng chuyện tình cảm của hai người bằng một cuộc hẹn hò lãng mạn. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tâm trạng thoải mái hơn một chút.

Do thời tiết hanh khô nên da dẻ sẽ khô ráp hơn, Ma Kết nên uống nhiều nước hơn nữa sẽ có lợi cho cả làn da và tâm trạng của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 20/12/2017: 61

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo như dự đoán của tử vi 12 cung hoàng đạo, hôm nay sẽ là một ngày may mắn với Bảo Bình. Bạn liên tục nhận được những tin vui và may mắn. Hãy tranh thủ tâm trạng tốt để làm mới ngoại hình của bản thân nhé.

Một lời khuyên cho Bảo Bình trong ngày hôm nay đó là không nên đặt niềm tin vào người khác bởi điều gì càng ngọt ngào thì càng ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Mặt khác, khi gặp vấn đề, Bảo Bình nên hẹn gặp nói chuyện trực tiếp thay vì dùng điện thoại sẽ giải quyết nhanh chóng hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 20/12/2017: 00

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có vẻ mất tự tin vào bản thân trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy cứ tự tin nhé, chỉ cần làm chủ được tình hình thì chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết ổn thỏa mà thôi.

Những ao ước bấy lâu nay của Song Ngư mà chưa có thời gian thực hiện thì bạn hãy tranh thủ ngày hôm nay nhé. Hãy tự tin thử sức với những môn thể thao mạo hiểm một lần, nó sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 20/12/2017: 10.

T/h

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.