SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi 12 con giáp ngày 25/11: Tuổi Tí dễ gặp hạn, tuổi Thìn đẹp ngày làm giàu

06:00, 25/11/2018
Cùng xem tử vi 12 con giáp ngày hôm nay để biết bản mệnh của bạn có gặp nhiều may mắn hay không nhé.

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý cần cẩn thận trong ngày hôm nay, đề phòng có kẻ gian hãm hại, ném đá giấu tay, khiến cho bản mệnh lâm vào cảnh khó khăn. Tuổi Tý hôm nay nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì có thể sẽ thu về nguồn tiền lớn đến không ngờ. 

2. Tử vi tuổi Sửu  

Tam hợp quý nhân che chở, chuyện tình cảm dù bị cản trở vẫn không lung lay. Hôm nay là ngày Trực Khai, tốt cho mọi việc, rất thích hợp để bàn tính chuyện kết hôn.

3. Tử vi tuổi Dần  
 
Người tuổi Dần có Chính Tài che chở, đường tài lộc vững vàng, không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Hỷ thần nằm ở hướng Đông Bắc, hôm nay là ngày nghỉ, con giáp này có thể tìm lại hạnh phúc cho mình bằng những chuyến đi. 

4. Tử vi tuổi Mão  

Tuổi Mão hôm nay dễ gặp trục trặc về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Thiên Tài che chở, đường tài lộc lại khởi sắc, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng có thêm thu nhập cho mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/11: Tuổi Tí dễ gặp hạn, tuổi Thìn đẹp ngày làm giàu

5. Tử vi tuổi Thìn  

Người tuổi Thìn được Thần Tài che chở, có nhiều cơ hội kiếm tiền.  Hôm nay là ngày Trực Khai, tốt cho mọi việc, bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để triển khai những kế hoạch mới, nâng cao khả năng thành công cho mình. 

6. Tử vi tuổi Tị  

Người độc thân tuổi Tị hôm nay tình duyên vượng sắc, có thể sẽ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình. Hỷ thần ở hướng Đông Bắc, tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tị có thể sẽ tìm thấy tình yêu khi đi về hướng này. Cuối tuần có thể là dịp để bạn vui chơi cùng bạn bè, song đừng để lỡ cơ hội yêu đương nhé.

7. Tử vi tuổi Ngọ  

Người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề về tình cảm. Con giáp này nên thận trọng khi tiếp xúc với người tuổi Quý Mão, Kỷ Mão bởi những người này có thể phá hoại hạnh phúc của bạn.

8. Tử vi tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi hôm nay dễ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Người độc thân rất vất vả trên hành trình tìm kiếm tình yêu, song trong lòng bạn chưa lúc nào nguôi hy vọng về tương lai hạnh phúc. Có điều hiện giờ hạnh phúc vẫn chưa mỉm cười, vì vậy hãy kiên nhẫn.

9. Tử vi tuổi Thân  

Người tuổi Thân hôm nay có thể sẽ được sưởi ấm bởi tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, Kiếp Tài lại mang tới tin xấu về đường tài lộc khi báo hiệu về họa phá tài sắp tới. Con giáp này thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, tin lầm người xấu, chẳng hề kiểm tra lại những thông tin được cho trước khi tiến hành. Cần đề phòng người tuổi Ất Sửu, Ất Mùi hôm nay.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/11: Tuổi Tí dễ gặp hạn, tuổi Thìn đẹp ngày làm giàu

10. Tử vi tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu hôm nay dễ gặp phải rắc rối vì vạ miệng nên cần cẩn trọng về lời nói. Cũng may hôm nay là ngày Trực Khai, tốt mọi việc nên sự xui xẻo cũng giảm bớt phần nào. Tuy vậy, chẳng ai có thể nói trước chuyện gì có thể xảy ra, chính bản thân nên cẩn thận là hơn. 

11. Tử vi tuổi Tuất  

Người tuổi Tuất gặp phải cục diện Tương Hại, tình cảm người thân trong nhà trở nên lạnh nhạt bởi những chuyện rất tầm thường hoặc dễ xảy ra tranh chấp.

Hôm nay Hỷ thần ở hướng Đông Bắc, con giáp này có thể tổ chức 1 buổi hội họp cả gia đình để hàn gắn sự sứt mẻ, rạn nứt trong tình cảm. 

2. Tử vi tuổi Hợi  

người tuổi Hợi hôm nay cần phải thận trọng hơn trong những quyết định của mình. Kim dưỡng Thủy, bản mệnh có thể sẽ nhận được niềm vui về tình cảm. Đào hoa vượng, tuổi Hợi chớ nên lo lắng về những chuyện ngoài lề mà hãy tập trung vào chuyện của chính mình.

Tổng hợp

TH

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.