SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tư vấn mua điện thoại: Dưới 10 triệu nên mua điện thoại nào?

06:54, 26/12/2017
(SHTT) - Samsung Galaxy A7, Sony Xperia XZ Dual, Motorola Moto X4, Oppo F5, Samsung Galaxy J7+ được đánh giá là 5 điện thoại ở mức giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay. Những model này không chỉ có thiết kế tinh tế mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Samsung Galaxy A7: 9.990.000 đ

Samsung Galaxy A7 phiên bản 2017 đã tạo được bước đột phá cho dòng A với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ, nhiều tiện ích cao cấp.

Samsung Galaxy A7

 

Model này sở hữu màn hình Super AMOLED, 5.7 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixels hiển thị sắc nét. Mặt kính cong 2.5D thời thượng, thao tác chạm lướt sẽ thoải mái và mượt mà hơn.

Cấu hình Exynos 7880 với tốc độ 1.9 GHz của Samsung Galaxy A7 sẽ cho người dùng trải nghiệm lướt web, chơi game chất lượng. 

Sony Xperia XZ Dual: 9.990.000 đ

Xperia XZ Dual được đánh giá là át chủ bài của Sony trong phân khúc dưới 10 triệu đồng với thiết kế đẹp tinh tế, camera và cấu hình được nâng cấp. 

Sony Xperia XZ Dual

 

Ngôn ngữ thiết kế trên Xperia XZ pha trộn giữa truyền thống với hiện đại. Sony vẫn giữ lại thiết kế vuông vức nhưng các góc cạnh đã được làm mềm mại hơn. Máy trông cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo độ sexy, bắt mắt.

Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 trên nền tảng chip xử lý Snapdragon 820, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 2.900 mAh hỗ trợ sạc nhanh 3.0. Đây cũng là một trong 2 smartphone đầu tiên của Sony dùng cổng sạc USB Type-C thay cho cổng sạc truyền thống. Máy hỗ trợ chống bụi, chống nước theo chuẩn IP68.

Motorola Moto X4: 9.990.000 đ

Không quá ồn ào khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng khi tung ra Moto X4, Motorola vẫn nhận được sự quan tâm lớn của giới công nghệ. Đây là lần đầu tiên Motorola áp dụng thiết kế hai mặt kính và khung kim loại cho chiếc smartphone của mình. Moto X4 có thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh và đặc biệt là hệ thống camera được nâng cấp với cụm camera kép, đem lại trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Motorola Moto X4

 

Moto X4 là chiếc smartphone hiếm hoi trên thị trường và trong phân khúc được trang bị con chip Snapdragon 630 (bản nâng cấp của dòng chip Snapdragon 625). Cùng với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, Moto X4 có được năng lực vận hành khá tốt, chạy mượt trong hầu hết mọi tác vụ từ cơ bản đến game đồ hoạ cao, con chip này còn cho phép kích hoạt FPS cao trên hầu hết các tựa game.

Samsung Galaxy J7+: 8.690.000 đ

Samsung Galaxy J7+ là dòng smartphone tầm trung nhưng được trang bị camera kép có khả năng chụp ảnh xóa phông chân dung cùng thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ.

Cụ thể, model này được trang bị máy ảnh kép ở mặt sau, trong đó có một camera 13 MP, khẩu độ f/1.7 và camera còn lại ở mức 5 MP khẩu độ f/1.9.

Samsung Galaxy J7+

 

Máy cũng sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD Super AMOLED, vi xử lý 8 nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.000 mAh. Đây là mức cấu hình đủ dùng cho nhu cầu sử dụng hỗn hợp hàng ngày. Máy hiếm khi có tình trạng giật, lag.

Oppo F5: 8.990.000 đ

Oppo F5 được đánh giá là chiếc điện thoại thông minh thiết kế tràn cạnh có giá hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. 

Oppo F5 vinh dự được trang bị chip xử lý mới được tung ra gần đây – Media Tek MT6763T với tám nhân (octa core) ARM Cortex A53 gồm: bốn lõi tốc độ 2,3GHz và bốn lõi tốc độ 1,6GHz. Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng được tích hợp bộ xử lý đồ họa Mali G71 MP2 và bộ xử lý hình ảnh cải tiến. Những thông số kể trên cho phép máy hoạt động mượt mà khi chạy đa nhiệm, và xử lý tốt các tác vụ cũng như cũng game đòi hỏi cấu hình cao.

Oppo F5

 

Khi được đem ra thử nghiệm hiệu năng của chip xử lý, Oppo F5 ghi được số điểm khá ấn tượng, cao hơn hẳn các “đối thủ” trên thị trường như: Honor 9i hay Vivo V7 Plus. Điện thoại ghi được 64303 trên Antutu; 48854 trên Quadrant; 6008 trong 3D Mark Ice Storm Extreme.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bước tiến mới đầy hứa hẹn của ngành công nghệ, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử Trung Quốc (UETC) đã thành công trong việc phát triển hai loại chip trí tuệ nhân tạo (AI) siêu tiết kiệm năng lượng.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.