SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Trường Giang và Nhã Phương thắng lớn tại giải Mai Vàng

11:03, 21/01/2017
(SHTT) - Tại lễ trao giải thưởng Mai Vàng lần thứ 22, Trường Giang đã đại thắng với 4 giải Người dẫn chương trình, Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình, Nghệ sĩ hài và Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Cùng với đó, Nhã Phương cũng nhận giải Nữ diễn viên điện ảnh – phim truyền hình được yêu thích nhất.

Vào tối ngày 20/1, tại nhà hát Đài truyền hình TP.HCM, lễ trao giải thưởng Mai Vàng lần thứ 22 đã được diễn ra thành công với sự tham gia của gần 100 nghệ sĩ nổi tiếng. Tại lễ trao giải, nhiều ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí Việt đã nhận được các giải thưởng ở nhiều hạng mục liên quan đến lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kịch trao đến những nghệ sĩ được khán giả yêu mến và bình chọn nhiều nhất.

truong giang va nha phuong thang lon tai giai mai vang

Trường Giang và Nhã Phương thắng lớn tại giải Mai Vàng 

Đặc biệt, cặp đôi được chú ý nhất trong lễ trao giải là Trường Giang và Nhã Phương. Chàng hề xứ Quảng đại thắng với 4 giải thưởng lớn là Người dẫn chương trình, Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình, Nghệ sĩ hài và Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Vai diễn giúp anh mang về giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất là vai Thượng Phong phim Taxi, em tên gì?. Trong khi đó, bạn gái của anh cũng vinh dự chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh – phim truyền hình được yêu thích nhất với vai diễn Lam trong phim Zippo, mù tạt và em.

Như vậy Trường Giang đã xác lập lỷ lục mới trong lịch sử giải thưởng uy tín này khi trở thành nghệ sĩ thắng giải Mai Vàng nhiều nhất cùng một mùa.

truong giang va nha phuong thang lon tai giai mai vang a

 Trường Giang và Nhã Phương rạng rỡ nhận giải Mai Vàng

Đặc biệt, ngay trong lễ trao giải, Trường Giang cũng không quên thể hiện tình cảm với bạn gái xinh đẹp. "Chàng hề xứ Quảng" đã dành cho Nhã Phương nhiều lời có cánh: “Tôi xin cảm ơn đến một người đặc biệt, từ khi biết tôi luôn chịu nhiều nỗi buồn vì gia đình, dư luận... Tôi không dám hứa trước vì cuộc đời không thể nói được điều gì. Nhưng tôi sẽ là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn, đau trong niềm đau của người đó. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!".

truong giang va nha phuong thang lon tai giai mai vang b

 Các ngôi sao nhận giải Mai Vàng

Về phía Nhã Phương, cô cũng không giấu được cảm xúc khi lần thứ hai cầm trong tay chiếc cup danh giá. Đồng thời nữ diễn viên xinh đẹp cũng gửi lời cảm ơn tới hãng phim VFC, đạo diễn Trọng Trinh và đạo diễn Bùi Tiến Huy cũng như gửi lời cảm ơn tới những khán giả, những người đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.