SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau lớn sau màn cầu hôn?

15:25, 19/01/2018
(SHTT) - Sự việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trong đêm trao giải Mai Vàng đang gây ra nhiều tranh cãi. Và mới đây đã xuất hiện thông tin cặp đôi cãi nhau lớn sau màn cầu hôn tuy nhiên nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng.

Tối 18/1, tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 diễn ra tại TP.HCM, Trường Giang bất ngờ "cướp" sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương. Trong bộ dạng hớt hải, nam danh hài bày tỏ tình cảm đến bạn gái: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, toàn bộ tài sản, thậm chí hơi thở của anh..., Tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng".

Thậm chí khi bị MC ngắt lời để tiếp tục chương trình, Trường Giang vẫn cố gắng nói: "Hãy về nhà của anh để sắp xếp cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi thứ coi như kết thúc".

truong giang va nha phuong cai nhau lon sau man cau hon c

 

Ngoài những lời chúc mừng gửi đến cặp đôi thì riêng Trường Giang cũng phải đón nhận không ít lời chỉ trích từ khán giả, đạo diễn và MC của lễ trao giải. Rất đông khán giả đã để lại lời chê bai nam diễn viên vì ăn mặc thiếu lịch sự, nói chuyện lắp bắp và cướp lời MC ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây nhất, đạo diễn của Lễ trao giải Mai Vàng - Mai Thắm thể hiện rõ sự bức xúc trước diễn biến nằm ngoài kịch bản.

"Tôi làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà các bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tôi hay nhà bạn?", nữ đạo diễn chỉ trích Trường Giang.

truong giang va nha phuong cai nhau lon sau man cau hon b

 Đạo diễn giải Mai Vàng nói về màn cầu hôn của Trường Giang

Trả lời trên Zing.vn, đạo diễn Mai Thắm cũng cho hay: 

"Riêng phần xuất hiện của Trường Giang kéo dài 3 phút. Tính cả phần của anh ấy, chương trình bị lố sóng đến 12 phút lận và phải cắt một màn biểu diễn kết và hai phần trao giải dành cho Nam và Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất".

"Việc chiếm sóng để cầu hôn sẽ dễ thương nếu người cầu hôn có sự xuất hiện chỉn chu hơn và có sự đồng ý của BTC. Còn ở đây, Trường Giang không hề có sự đồng ý của BTC. BTC không được thông báo, ê-kíp đạo diễn không hề hay biết gì. Nếu có sự thỏa thuận từ trước, có thể tiết mục đó vẫn được lên sóng trong phạm vi thời lượng phù hợp, với hình thức phù hợp", đạo diễn Mai Vàng cho biết thêm.

Đặc biệt, chị cũng là người đã đứng ra bảo vệ MC Qúy Bình: "Tôi cứ gào MC cắt mà Quý Bình cố gắng mà vẫn không cắt nổi. Đã vậy còn bị fan Trường Giang chửi, tội Quý Bình".

Trước đó, Qúy Bình cũng đã rất bức xúc vì thái độ thiếu chuyên nghiệp của Trường Giang khi thể hiện hành động đẹp không đúng chỗ. 

Anh đã viết lên trang cá nhân:

"Trường Giang và Nhã Phương là người trong cuộc nhưng hai bạn ấy không lên tiếng với tôi thì các bạn là ai? Các bạn hiểu như thế nào về vai trò và trách nhiệm của tôi khi phải cầm trịch một chương trình trực tiếp truyền hình mà các bạn chỉ trích?

Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình. Đó là sự ích kỷ!

Hơn nữa, mục đích và ý nghĩa của Lễ trao giải Mai Vàng là gì? Có lẽ các bạn đủ lớn và đủ hiểu biết để cảm nhận chứ hay các bạn cần đến BTC giải thích giúp.

Các bạn càng chỉ trích tôi, tôi lại càng thấy tội nghiệp cho chính thần tượng của các bạn vì các bạn đang gián tiếp chỉ trích một hành động "đẹp nhưng không đúng chỗ" của thần tượng mình.

Điều đáng nói nữa, đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh nghệ sỹ với sự tham dự của lãnh đạo các cấp và nhiều nghệ sỹ tên tuổi khác. Vậy mà có một "nghệ sỹ " vô tư phi vèo vèo từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo thành phố, Ban tổ chức, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình.

Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một nghệ sĩ ,một người đồng nghiệp - đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy.

Nghệ sỹ là vậy sao ? Đau lòng lắm!".

truong giang va nha phuong cai nhau lon sau man cau hon a

 Phản ứng gượng gạo của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn

Đặc biệt, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều luồng tin cả hai xảy ra tranh cãi kịch liệt sau khi về đến nhà. Tài khoản Facebook này khẳng định cặp đôi có trận chiến nảy lửa tại chung cư.

Mặc dù chưa rõ thực hư việc Trường Giang - Nhã Phương cãi nhau sau lời cầu hôn nhưng nhiều khán giả đồn đoán nguyên nhân khiến cả hai tranh cãi là vì nữ diễn viên sinh năm 1990 mang vẻ mặt "thất thần" khi được bạn trai ngỏ lời.

truong giang va nha phuong cai nhau lon sau man cau hon

 Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau lớn sau màn cầu hôn?

Trước đó, cặp đôi danh hài - diễn viên không có mặt cùng nhau khi đến tham dự lễ trao giải. Người đẹp 27 tuổi sánh đôi cùng Ngô Kiến Huy trong suốt chương trình. Trong khi đó, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi chỉ xuất hiện vào giây phút gay cấn nhất.

Tuy nhiên không ít người hâm mộ bênh vực, khẳng định chuyện cãi vã chỉ là tin đồn bởi đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng giải thích. Việc Trường Giang mất tích trước đó cũng được cho là để chuẩn bị hoa và nhẫn cầu hôn vì muốn làm bạn gái bất ngờ.

Hải Vân (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.