SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Trường Giang: 'Hari Won nên tự đi bằng đôi chân của mình'

14:38, 25/12/2018
Tập 7 Siêu bất ngờ đã lên sóng tối 23/12 vừa qua với nhiều tiết mục bất ngờ, thú vị. 

Mở đầu chương trình, Lâm Vinh Hải xuất hiện với màn nhảy khoe vũ đạo đẹp mắt. Thấy vậy, Trường Giang và Hari Won bước ra vờ tỏ ý không hài lòng. Nam danh hài nói: 'Mấy người đang làm cái gì vậy? Sao lại nhảy ở đây?'. 'Tôi là MC chứ bạn không phải MC. Bạn tưởng bạn nhảy giỏi, bạn ra bạn nhảy để đè MC như tôi xuống hả?'.  Màn trêu trọc của Trường Giang và Lâm Vĩnh Hải khiến khán giả thích thú.

Trường Giang: Hari Won nên tự đi bằng đôi chân của mình

Sau Lâm Vĩnh Hải, Trường Giang chuyển sang 'công kích' Hari Won và thách thức cô một mình phổ biến đúng luật chơi của chương trình cho các khách mời. Trường Giang 'treo thưởng' 50 triệu đồng cho Hari Won nếu cô vượt qua thử thách. Bà xã Trấn Thành tỏ ra vô cùng tự tin, thậm chí tuyên bố sẽ giành được 50 triệu đồng của Trường Giang để bao trà sữa cho toàn bộ trường quay. 

Tuy nhiên, khi phổ biến được 1/3 luật chơi, Hari Won đành chấp nhận chịu thua và cầu cứu Trường Giang. Trường Giang sung sướng khuyên: "Hari Won nên tự đi bằng đôi chân của mình".

Hari Won mặc dù là MC quen mặt trong nhiều chương trình truyền hình nhưng với vốn tiếng Việt chưa chuẩn, công thêm việc xử lý tình huống chưa đủ nhanh nhạy khiến các diễn phải hỗ trợ cô rất nhiều. Trong chương trình Nhanh Như Chớp, Trường Giang từng nhiều lần nói đùa về Hari Won như: “Đề nghị ban tổ chức đổi MC chương trình được không?”; "Chúng ta nên đổi MC ở mùa sau"; "Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?". Nhiều người chỉ trích Trường Giang đùa giỡn thái quá, thiếu tinh tế khiến Hari Won khó xử trên sóng truyền hình. Nhiều người thậm chí nghi ngờ mối quan hệ của Trường Giang và Hari Won không hề thân thiết. Tuy nhiên, phía đại diện phía đơn vị sản xuất khẳng định nữ ca sĩ và Trường Giang không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.