SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Trước khi debut, Chi Pu từng khiến fan ‘mất ăn mất ngủ’ vì 5 MV đẹp xuất sắc

08:52, 02/12/2017
(SHTT) - Dù không được đánh giá cao về giọng hát nhưng với một thị trường giải trí mà phần nhìn cũng không kém phần quan trọng thì Chi Pu đã ít nhất giành được 50% thắng lợi nhờ vào ngoại hình xinh lung linh và luôn biết cách để phát huy thế mạnh đó.
22791955_1974462636110170_8671260646889666813_o
Chi Pu từng khiến fan ‘mất ăn mất ngủ’ vì 5 MV đẹp xuất sắc

Chỉ trong một thời gian ngắn, Chi Pu đã làm "khuấy đảo" làng nhạc Việt vì giọng hát của mình. Nhất là cô lại chịu khó ra mắt sản phẩm mới với tần suất mỗi tháng một MV. Cụ thể, sau khi gây “sóng gió” một thời gian dài với 2 MV "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) và "Cho Ta Gần Hơn" (I’m In Love), Chi Pu tiếp tục cho ra mắt MV thứ 3 "Em sai rồi anh xin lỗi em đi".

Có một điều không thể phủ nhận, dù thua thiệt về giọng hát nhưng Chi Pu cũng có một vũ khí lợi hại không kém: Nhan sắc. Dĩ nhiên là đa số những người bước chân vào làng giải trí thì đều có nhan sắc, nhưng Chi Pu biết cách tận dụng điều đó rất triệt để. MV nào của nữ ca sĩ trẻ cũng đều được đầu tư rất chỉn chu, hình ảnh đẹp long lanh mặc kệ những lời chỉ trích về giọng hát.

Quay ngược thời gian trở về thời điểm trước khi debut và ra liền tù tì 3 MV khiến showbiz Việt rần rần, cùng thưởng thức 5 MV của Chi Pu hoặc do cô góp mặt – góp giọng. Dưới phần bình luận là rất nhiều lời khen dành cho phần hình ảnh của MV, nhan sắc của cô nàng cùng những thước phim đẹp đến mê mệt.

18401900_1905610599662041_4493419197463589825_o
Chỉ trong một thời gian ngắn, Chi Pu đã làm "khuấy đảo" làng nhạc Việt
15369005_1840579232831845_4423281470733407349_o
Có một điều không thể phủ nhận, dù thua thiệt về giọng hát nhưng Chi Pu cũng có một vũ khí lợi hại không kém: Nhan sắc

"Đón xuân tuyệt vời"

Một sự kết hợp giữa Hoàng Thùy Linh và Chi Pu trong MV "Đón xuân tuyệt vời" khiến các fan vô cùng thích thú, cũng là ca khúc từng được cả hai thể hiện trong DVD Gala Nhạc Việt 9 - Chúc Tết mọi nhà. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ/producer TripleD và nhận được những phản hồi tích cực.

Những cảnh quay đơn giản nhưng đậm không khí Tết, Hoàng Thuỳ Linh và Chi Pu trở thành hai làn gió ấm áp mùa xuân mang tình yêu và sự trẻ trung đến với mọi người. Stylist Hoàng Ku đã chọn lựa kỹ càng cho từng mẫu trang phục mang không khí mùa xuân để đưa vào MV.

2
Một sự kết hợp giữa Hoàng Thùy Linh và Chi Pu
3
Hoàng Thuỳ Linh và Chi Pu trở thành hai làn gió ấm áp mùa xuân mang tình yêu và sự trẻ trung đến với mọi người

"Fighting Fighting"

"Fighting Fighting" là một sáng tác của Trang Pháp, được Dương Khắc Linh phối khí và Khương Vũ (ChaiDao) đạo diễn phần MV. Ca khúc cũng là nhạc nền của web series “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” mà Chi Pu đầu tư tiền tỷ sản xuất.

“Fighting Fighting” cuốn hút với giai điệu sôi động, lời ca khúc cổ vũ tinh thần cho người trẻ vượt qua khó khăn, theo đuổi và chinh phục ước mơ để "bay thật cao, mơ rất xa". Ca từ Fighting Fighting lặp lại liên tục dễ gây "nghiện" cho khán giả. 

Trong MV Fighting Fighting phiên bản dance, Chi Pu cùng OH Dance Crew khoe vũ đạo đẹp mắt trên võ đài. Nữ ca sĩ mặc trang phục đỏ nổi bật, tóc búi cao thu hút qua từng biểu cảm. Những hình ảnh hậu trường quay MV hé lộ những khoảnh khắc đáng yêu của Chi Pu cùng sự chăm chút của ekip cho nữ ca sĩ. 

5
Ca từ Fighting Fighting lặp lại liên tục dễ gây "nghiện" cho khán giả
7
Nữ ca sĩ mặc trang phục đỏ nổi bật, tóc búi cao thu hút qua từng biểu cảm

“Ngày bồng bềnh"

Chi Pu luôn theo đuổi hình ảnh trong sáng, đáng yêu với phong cách thời trang trẻ trung, năng động, chính vì thế giọng ca “Fighting” chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ. Với “nhan sắc trời phú” nên các sản phẩm nghệ thuật có sự xuất hiện của cô luôn được chú ý, mà “Ngày bồng bềnh” là đơn cử.

Dù chỉ là sản phẩm âm nhạc dành tặng fan nhưng “Ngày bồng bềnh” có nhiều cảnh quay được thực hiện theo kỹ xảo phức tạp của Hollywood lần đầu áp dụng tại Việt Nam, với hình ảnh lung linh như phim Hàn. Việc áp dụng công nghệ này đã đưa MV của Chi Pu trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc “hút like” trên mạng xã hội.

12
Chi Pu luôn theo đuổi hình ảnh trong sáng, đáng yêu với phong cách thời trang trẻ trung, năng động
10
MV với hình ảnh lung linh như phim Hàn

“Trở về đi"

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng với phiên bản gốc được Vân Anh (The Voice) thể hiện trong tập cuối của bộ phim, lay động cảm xúc nhiều khán giả. Trước mong mỏi của nhiều người hâm mộ được nghe Chi Pu hát, cô đã chiều lòng người hâm mộ khi quyết định thu âm và quay MV phiên bản acoustic ca khúc.

MV được quay đơn giản, không chỉ ghi lại vẻ đẹp giản dị, dịu dàng của Chi Pu bên chiếc đàn guitar mà còn lồng ghép tinh tế những cảnh quay trong “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”, đưa khán giả trở lại với những cung bậc cảm xúc đan xen.

14
MV được quay đơn giản, ghi lại vẻ đẹp giản dị, dịu dàng của Chi Pu

Tada Xmas”

Lần đầu tiên, Chi Pu kết đôi cùng Gil Lê thực hiện MV chào đón Giáng sinh 2014 và cũng là lần đầu tiên Chi Pu khoe giọng hát của mình để "chiều lòng" người hâm mộ.

Không chỉ mang giai điệu ngọt ngào, Tada Xmas còn khiến fan "đổ rụp" trước những khoảnh khắc siêu đáng yêu và nhí nhố của cặp đôi. Chi Pu bật mí, MV được quay hoàn toàn trong studio. Cả ê-kip đã thức trọn một đêm đồng hành với nhau để MV kịp ngày ra mắt. Dù thức xuyên đêm thế nhưng, cặp đôi Chi Pu và Gil Lê vẫn đầy năng lượng trong từng cảnh quay, biểu đạt tốt cảm xúc tươi vui, rộn rã trước ống kính. 

MV lấy những hành động đáng yêu của cặp đôi làm điểm nhấn xuyên suốt. Ngoài ra, dàn vũ công của Bước nhảy Hoàn vũ 2015 cũng góp mặt trong cảnh quay cuối, góp phần làm MV thêm sôi động, rộn ràng.

collageăsa
Lần đầu tiên, Chi Pu kết đôi cùng Gil Lê thực hiện MV 
collageấ
Tada Xmas còn khiến fan "đổ rụp" trước những khoảnh khắc siêu đáng yêu và nhí nhố của cặp đôi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 38 phút trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.