SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Trung tâm sửa chữa điện lạnh Hanell: Dịch vụ hoàn hảo - Giải pháp toàn diện cho gia đình

15:33, 29/08/2017
(SHTT) - Với 15 năm hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực Điện tử – Điện lạnh, Hanell đã phục vụ được hơn 100 nghìn khách hàng và tự hào là một trong những đơn vị tiên phong về cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà đối với các thiết bị điện tử điện lạnh dân dụng và một số máy công nghiệp.
ANH 1

 Công ty TNHH Dịch vụ Hoàn hảo Hanell Việt Nam đã cung cấp và không ngừng nâng cao dịch vụ sửa chữa các sản phẩm về điện tử, điện lạnh trực tiếp tại nhà của Quý khách hàng.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế trong những năm qua, các thiết bị điện lạnh trở nên quen thuộc với mọi người dân và trở thành một phần không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày, nhưng trong quá trình sử dụng các thiết bị có thể hỏng hóc, hay trục trặc khiến quý khách không biết lựa chọn dịch vụ nào uy tín chuyên nghiệp. Đó là vấn đề đáng quan tâm hiện nay, bởi trên thị trường bây giờ có nhiều dịch vụ sửa chữa không uy tín, giá cả lại cao mà vẫn không đảm bảo được chất lượng như người dân mong muốn. Thấu hiểu những bất cập đó,Công ty TNHH Dịch vụ Hoàn hảo Hanell Việt Nam đã cung cấp và không ngừng nâng cao dịch vụ sửa chữa các sản phẩm về điện tử, điện lạnh trực tiếp tại nhà của Quý khách hàng.

Trung tâm điện lạnh Hanell chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh chất lượng cao tại nhà đối với Quý khách ở khu vực Hà Nội. Kỹ thuật viên của Hanell được tuyển chọn một cách chặt chẽ, có tay nghề cao, có khả năng sửa chữa các thiết bị điện lạnh chủ yếu như: Sửa tủ lạnh, sửa tủ cấp đông, sửa điều hòa, sửa máy lạnh, sửa chữa máy giặt, sửa bình nóng lạnh dân dụng và công nghiệp. Những sự cố xảy ra đối với các thiết bị thường gặp trên, Hanell tự tin có thể xử lý và khắc phục trong thời gian nhanh chóng, phù hợp với bất kỳ đối tượng khách hàng từ nhân viên công sở, hộ gia đình, sinh viên…. Ngoài ra, công ty Hanell còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, giúp cho thiết bị của bạn hoạt động hiệu quả, lâu bền và tiết kiệm điện năng nhất với một quy trình bài bản, chuyên nghiệp. Công ty hướng tới thành công bằng việc chăm sóc, bảo hành và sửa chữa các sản phẩm gia đình của khách hàng một cách: “Uy tính – Chất lượng – Nhanh Chóng”. Sự hài lòng và lợi ích của khách hàng là động lực quan trọng nhất thúc đẩy sự phát triển của Công ty.

anh 2

Dịch vụ nhanh chóng, với 19 chi nhánh tại Hà Nội chúng tôi cam kết sẽ có mặt tại nhà bạn sau 30 phút. 

Vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

Dịch vụ nhanh chóng, với 19 chi nhánh tại Hà Nội chúng tôi cam kết sẽ có mặt tại nhà bạn sau 30 phút.

Thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm không những được đào tạo về kỹ thuật, về chuyên môn nghiệp vụ mà còn được bồi dưỡng kiến thức về giao tiếp, cung cách phục vụ để đảm bảo quý khách hài lòng không chỉ về chất lượng sửa chữa mà còn được phục vụ với thái độ nhiệt tình, cẩn thận của các kỹ thuật viên Hanell.

Nhờ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ nhanh chóng, kịp thời, Hanell luôn được Quý khách hàng trên khắp khu vực Hà Nội yêu mến, tin tưởng. Đáp lại sự tin yên đó, công ty thường xuyên có những chính sách giảm giá tri ân khách hàng như một món quà nhỏ nói lên lòng biết ơn của Hanell trước sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng thân thiết.

Chính sách bảo hành, đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhân viên sẽ dán tem bảo hành của từng loại sản phẩm, linh kiện chính hãng được bảo hành dài hạn.

Hiện nay, dịch vụ sửa chữa trọn gói (Perfect Service) tại nhà cho tất cả các sản phẩm trong vòng 1 năm được khách hàng tin dùng và lựa chọn, bằng một dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, Hanell là một trong những trung tâm đi đầu và có uy tín với nhiều hộ dân trong nội thành Hà Nội. Nhờ sự chuyên nghiệp phục vụ tận tình chu đáo hàng năm đã có hơn 1000 lượt khách hàng sửa dụng dịch vụ của Hanell.

anh 3

 Công Ty TNHH Dịch vụ Hoàn hảo Hanell đã, đang và sẽ vượt qua mọi khó khăn trở thành công ty chuyên nghiệp nhất và tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa bảo hành các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng.

Với tiêu chí “TẬN – TÂM – TÍN – NGHĨA” làm nền tảng phát triển bền vững cùng với sự lãnh đạo của ông Nguyễn Khắc Hậu và đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, năng động sáng tạo, Công Ty TNHH Dịch vụ Hoàn hảo Hanell đã, đang và sẽ vượt qua mọi khó khăn trở thành công ty chuyên nghiệp nhất và tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa bảo hành các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng tại thị trường Tp.Hà Nội nói riêng cũng như toàn thị trường tại Việt Nam nói chung.

Ngọc Hà

Tin khác

Kinh tế 1 phút trước
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cho biết giá cà phê lên cao và nhanh khiến họ không trở tay kịp.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.