SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp bóng đá trận TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng 18h00 hôm nay 22/4

07:39, 22/04/2018
Link xem trực tiếp bóng đá trận TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng được cập nhật tại đây.
truc-tiep-bong-da-tran-tp-ho-chi-minh-vs-hai-phong-18h00-hom-nay-224
Xem trực tiếp bóng đá, trận đấu TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng qua link xem dưới đây.

Trận đấu giữa câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh gặp câu lạc bộ Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2018 sẽ diễn ra lúc 18h00 hôm nay (22/4). Bạn đọc có thể theo dõi trực tiếp bóng đá, trận đấu TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng qua link xem dưới đây.

Đang cập nhật

Đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh đang vào guồng với 3 chiến thắng liên tiếp. Vì vậy, vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng là một phần thưởng xứng đáng đối với họ. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Miura đang bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi trung vệ Ngọc Thịnh tiếp nối Phi Sơn gia nhập danh sách chấn thương.

Đây là thời điểm CLB TP HCM cần đến tài xoay sở của Miura. Nếu muốn đạt được mục tiêu lọt vào top 3 khi mùa giải kết thúc, các cầu thủ của TP HCM cần phải có kết quả tốt trước Hải Phòng trong trận đấu diễn ra vào chiều nay.

Về phía đội khách, hai trận thua liên tiếp vừa qua cho thấy lối đá phất bóng dài lên cho bộ đôi Fagan - Stevens của Hải Phòng đang mất dần hiệu quả. Trong khi ở hàng hậu vệ, đội trưởng Lê Văn Phú ở giai đoạn xế chiều, sự chậm chạp đã tăng lên. Vì thế độ an toàn trước khung thành Văn Lâm giảm đi đáng kể.

Hiện tại, đội bóng đất cảng đang rơi xuống vị trí áp chót của BXH. Đến làm khách TP HCM trên sân Thống Nhất, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng buộc phải giành một kết quả tốt nếu không muốn tiếp tục sa lầy ở nhóm dưới.

Đội hình dự kiến

TP HCM: Thanh Diệp, Ngọc Đức, Đặng Văn Robert, Tavares, Quang Nam, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Đình Luật, Công Hiển, Văn Thanh, Văn Hoàn.

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Lợi, Đình Bảo, Lâm Quý, Fagan, Stevens, Văn Phú, Quốc Trung, Hoàng Dương.

 

Bầu Đức: 'Tôi đã mệt mỏi với bóng đá Việt Nam'

Trước việc bầu Tú được giữ nguyên các chức vụ hiện nay, ông chủ của CLB HAGL tỏ ra không hài lòng và không muốn nhắc đến bóng đá trước khi diễn ra Đại hội VFF.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.