SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Trong năm Kỷ Hợi 2019, con giáp nào được thần tài chiếu cố nhất?

15:00, 20/12/2018
Theo các chuyên gia phong thủy, Kỷ Hợi 2019 cũng là một năm tốt lành trên nhiều khía cạnh, đa số các con giáp có thể an tâm.

1. Tuổi Tý

Năm Kỷ Hợi 2019 là một năm thịnh vượng, tràn đầy hạnh phúc cho những người tuổi Tý. Đặc biệt với những người sinh năm 1960 - Canh Tý, họ sẽ có thêm rất nhiều cơ hội mới trong công việc và có một cuộc sống sung túc.

2. Tuổi Sửu

Trong năm Kỷ Hợi 2019, con giáp nào được thần tài chiếu cố nhất?

Đây cũng là một năm tuyệt vời cho những người tuổi Sửu. Bản mệnh sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền cũng như có khả năng sẽ thay đổi một công việc mới thú vị và thích hợp với bạn hơn. 

3. Tuổi Dần

Vận trình năm nay của tuổi Dần có thể lên xuống thất thường, có cả may mắn và rủi ro. Điều duy nhất bản mệnh có thể làm là nghĩ thoáng hơn, học cách thích nghi trong mọi hoàn cảnh và tập trung biến khó khăn thành cơ hội cho mình. 

4. Tuổi Mão

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mão sự đoán sẽ có một năm mới vô cùng thuận lợi bùng nổ. Đừng bỏ lỡ mà hãy làm việc thật chăm chỉ, cần cù và đón nhận những thành quả xứng đáng. 

5. Tuổi Thìn

Trong năm Kỷ Hợi 2019, con giáp nào được thần tài chiếu cố nhất?

Đây là một năm có cả những niềm vui và những nỗi buồn cho người tuổi Thìn. Bản mệnh lúc nào cũng phải thận trọng, kể cả trong công việc lẫn cuộc sống để tránh những sai lầm hay sự cố đáng tiếc. 

6. Tuổi Tị

Năm Kỷ Hợi cũng là thời điểm tuổi Tị phải hết sức thận trọng, tuyệt đối không nên đầu tư hay thực hiện những sự vụ mạo hiểm như vậy thì bản mệnh mới có thể bình an qua được năm 2019 này. 

7. Tuổi Ngọ

Dù năm 2018 không được như tuổi Ngọ mong muốn nhưng có vẻ như năm 2019 đã mỉm cười với con giáp này rồi. Mọi chuyện từ công việc, tình cảm,..đều vô cùng thuận lợi. Bản mệnh có thể tranh thủ thực hiện những dự định bản thân đang ấp ủ. 

8. Tuổi Mùi 

Nói chung, năm 2019 là một năm bình thường với tuổi Mùi. Dù có cả những may mắn và rủi ro nhưng mọi thứ đều ở mức độ vừa phải, bình bình, không gây ấn tượng hay chuyện gì to tát. 

9. Tuổi Thân

Tuổi Thân cũng là một trong những con giáp phải đặc biệt thận trọng trong năm nay để đề phòng những chuyện không hay xảy đến.

10. Tuổi Dậu 

Trong năm Kỷ Hợi 2019, con giáp nào được thần tài chiếu cố nhất?

Điều quan trọng nhất mà tuổi Dậu phải làm trong năm tới là tập trung, chú ý. Từ công việc làm ăn cũng như trong các mối quan hệ của bạn, nếu như giành nhiều tâm sức, chắc chắn bản mệnh sẽ thu được kết quả không tệ. 

11. Tuổi Tuất 

2019 được coi là một năm thử thách với người tuổi Tuất. Bạn cần phải nỗ lực thật nhiều để chứng minh khả năng của bản thân. Có như vậy thì năm 2019 mới đem lại cho bạn những trái ngọt mà bạn mong muốn.

12. Tuổi Hợi

Với những người tuổi Hợi, đây là năm tuổi của họ, cho nên sẽ đem lại cho họ những may mắn nhất định. Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2019 này sẽ là năm họ được thần tài chiếu cố, quý nhân phù trợ, và mọi chuyện đều sẽ xuôi chèo mát mái.

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.