SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trọng Hoàng: Malaysia càng đá càng hay, thi đấu tại Bukit Jalil là thử thách lớn

14:30, 10/12/2018
Trọng Hoàng đánh cao rất cao ĐT Malaysia khi cho rằng đội bóng này càng vào sâu chơi càng hay, và thi đấu tại "chảo lửa" Bukit Jalil sẽ là thử thách lớn với ĐT Việt Nam.

Nguyễn Trọng Hoàng là cầu thủ duy nhất còn sót lại từ SEA Games 2009 góp mặt cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Ở trận chung kết, pha phá bóng phản lưới nhà của Xuân Hợp đã khiến U23 Việt Nam để thua 0-1 trước U23 Malaysia, qua đó lỡ hẹn với tấm huy chương Vàng.

VIDEO: U23 Việt Nam 0-1 U23 Malaysia (Chung kết SEA Games 25)

Trong buổi họp báo trước trận chung kết AFF Cup 2018, Trọng Hoàng đã gợi lại kí ức tại SEA Games 2009 như một lời nhắc nhở tới các đồng đội: "Những năm vừa qua tôi cùng đội tuyển có nhiều trận đấu với Malaysia, để lại nhiều cảm xúc khó quên như trận chung kết SEA Games năm 2009. Vòng bảng đội tuyển Việt Nam đã thắng Malaysia 3-1 nhưng ở chung kết chúng ta thua họ 0-1".

"Qua những thất bại như thế, chúng tôi rút được nhiều kinh nghiệm. Malaysia có thể vòng bảng chơi rất bình thường nhưng càng thi đấu họ càng gắn kết, quyết tâm và chơi hay hơn. Với những kinh nghiệm đó, tôi cùng các đồng đội đã chia sẻ với nhau để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết lượt đi lần này".

Vào tối mai ngày 11/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu cực kì khó khăn khi phải làm khách tại SVĐ Bukit Jalil trong khuôn khổ lượt đi chung kết AFF Cup 2018. Đây là sân vận động lớn nhất Đông Nam Á và lớn thứ hai châu Á với gần 90.000 chỗ ngồi, lớn hơn cả "nhà hát của những giấc mơ" - Old Trafford và có sức chứa gấp đôi sân Mỹ Đình của Việt Nam.

Trong quá khứ, Trọng Hoàng từng có dịp thi đấu ở "chảo lửa" này, đó là tại bán kết lượt đi AFF Cup 2010. Ở trận này, trước sức ép khủng khiếp từ 4 phía khán đài, ĐT Việt Nam khi ấy là đương kim vô địch đã nhận thất bại đầy đau đớn.

Trọng Hoàng: Malaysia càng đá càng hay, thi đấu tại Bukit Jalil là thử thách lớn
Trọng Hoàng và HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

"Bước vào trận chung kết lượt đi toàn thể đội tuyển Việt Nam đã tập luyện chăm chỉ những ngày qua, xem băng hình các trận đấu của Malaysia. Chúng tôi nhìn vào đó để có chiến thuật hợp lý, để có chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai".

"Thi đấu với đội Malaysia tại sân Bukit Jalil luôn là một thử thách nhưng năm 2010 tôi cùng đội tuyển Việt Nam đã thi đấu tại đây. Khán giả Malaysia rất đông, cổ vũ quá cuồng nhiệt, đó cũng là một khó khăn với đội bóng chúng ta" - Trọng Hoàng kết thúc.

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018

19h45 ngày 11/12: Malaysia vs Việt Nam (lượt đi, sân Bukit Jalil)

19h30 ngày 15/12: Việt Nam vs Malaysia (lượt về, sân Mỹ Đình)

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.