SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Trợ lý HLV Park Hang-seo bất ngờ chia tay ĐT Việt Nam ngay trước Asian Cup

18:30, 18/12/2018
Trước thềm Asian Cup 2018, ĐT Việt Nam đã nhận một tổn thất không nhỏ trên băng ghế huấn luyện.
Trợ lý HLV Park Hang-seo bất ngờ chia tay ĐT Việt Nam ngay trước Asian Cup
Ông Bae Ji-won đã bất ngờ nói lời chia tay với ĐT Việt Nam

Vào sáng này ngày 18/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức "trình làng" danh sách sơ bộ tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Đáng chú ý, trợ lý HLV thể lực Bae Ji-won đã không có tên trong danh sách này.

Được biết, ngay sau khi cùng ĐT Việt Nam đăng quang tại AFF Cup 2018, ông Bae Ji-won đã chủ động xin dừng hợp tác với VFF vì lí do cá nhân. Đây là một tổn thất không nhỏ với ĐT Việt Nam, đặc biệt trước một giải đấu quan trọng như Asian Cup 2019.

Kể từ khi thế chỗ trợ lý thể lực Martin Forkel vào đầu tháng 12/2017, thời điểm ngay trước khi VCK U23 châu Á 2018 diễn ra, ông Bae Ji-won đã trở thành cánh tay đắc lực cho HLV Park Hang-seo. Có thể thấy rõ là thể lực của các tuyển thủ ở các cấp độ đã cải thiện một cách rõ rệt, và nó xuất phát từ công lao không nhỏ của ông Bae Ji-won.

Đó là nền tảng để bóng đá Việt Nam có năm 2018 thành công rực rỡ, mà đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Với sự chia tay của ông Bae Ji-won, VFF phải gấp rút tìm kiếm ứng viên thay thế bởi Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh sau khoảng hơn 2 tuần nữa.

Ngoài ra, bản danh sách trên cũng thiếu vắng bộ đôi "lão tướng" là Văn Quyết và Anh Đức. Thay vào đó, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung 7 cầu thủ gồm tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Phan Thanh Hậu, hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại và Ngô Tùng Quốc, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, Trần Minh Vương.

Trợ lý HLV Park Hang-seo bất ngờ chia tay ĐT Việt Nam ngay trước Asian Cup
Danh sách tập trung sơ bộ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.