SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 2 quy tụ gần 1500 gian hàng

06:51, 05/09/2018
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 sẽ diễn ra từ ngày 6/9 – 10/9/2018, thu hút sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp với 1.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến...

Chiều 4/9, Ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ hai tổ chức họp báo thông tin về Triển lãm. Đây là sự kiện chào mừng 60 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng Việt Nam (29/4/1958-29/4/2017) và kỷ niệm 20 năm Triển lãm Quốc tế Vietbuild trưởng thành, phát triển (1998-2018). Triển lãm do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chủ trì, phối hợp với Công ty cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế bất động sản VNREBUILD tổ chức thực hiện. 

Ban tổ chức triển lãm cho biết, quy mô triển lãm bao gồm 1.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 400 doanh nghiệp. Trong đó, có 261 doanh nghiệp trong nước, 75 doanh nghiệp liên doanh, 65 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Italy, Anh, Trung Quốc...

Đến với triển lãm, người tiêu dùng có thể tiếp cận với các sản phẩm mới, công nghệ mới, an toàn, thông mình và theo đúng xu thế.

181740_1_1

 

Tại triển lãm có đa dạng, phong phú các loại vật liệu, gia dụng, đồ trang trí: Từ bóng đèn, vòi nước…đến tất cả các dịch vụ, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ tư vấn, thiết kế đến nhà thầu thi công. Đặc biệt đến với triển lãm lần này khách tham quan có tìm thấy sản phẩm sơn hiện đại, cách nhiệt bậc nhất từ rất nhiều hãng sơn cao cấp trong và ngoài nước.

Cũng trong khuôn khổ của triển lãm, ban tổ chức sẽ tổ chức những hội thảo chuyên ngành với các đề tài thiết thực và phong phú, nhằm khuyến khích các DN nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm công nghệ cao, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

“Triển lãm quốc tế Vietbuild được kỳ vọng sẽ là cơ hội tốt cho các DN, các nhà quản lý trong việc đo lường và tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu thị trường. Qua đó, các DN sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực, phát huy chất lượng, mẫu mã sản phẩm và tính toán giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng, góp phần bình ổn thị trường và phát triển bền vững…” – ông Nguyễn Trần Nam – Trưởng Ban tổ chức, Chủ tịch VNREA nhấn mạnh.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2017, đầu năm 2018 với mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển theo hướng xanh, bền vững.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018 tại Hà Nội được Ban tổ chức triển khai làm ba kỳ: lần thứ nhất diễn ra từ ngày 28/3 - 1/4 với hơn 1.700 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự. Lần thứ hai từ 6/9 - 10/9 với 1.500 gian hàng từ 12 quốc gia và lần thứ ba từ 23/11 - 27/11 với quy mô 1.500 gian hàng từ 24 quốc gia. Triển lãm lần thứ ba dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm.

Hương Mi

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.