SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Trào lưu "Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi" có nguồn gốc từ đâu?

11:00, 22/11/2017
(SHTT) - Những ngày qua, cư dân mạng đang khá xôn xao với trào lưu Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi. Trào lưu này nhanh chóng tràn ngập Facebook và được sử dụng rộng rãi. Vậy nguồn gốc của trào lưu này là từ đâu?

Trào lưu Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi có nguồn gốc từ đâu?

Trào lưu comment và chế ảnh câu nói “Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi” đang được đông đảo người dùng Facebook hưởng ứng. Hưởng ứng là vậy nhưng nhiều người vẫn không hề biết nguồn gốc của trào lưu là từ đâu.

Được biết trào lưu này bắt nguồn từ một đoạn clip dài chỉ vỏn vẹn 9 giây. Nhân vật chính trong đoạn clip này là một bé gái đang đạp xe đi học về. Trên đường về, cô bé gặp một người phụ nữ cùng lời nói đùa "Đua không, đua xe với cô không?".

Ngay khi đó, cô bạn trong clip đã bình tĩnh đáp lại "Cô là ai?", sau đó gằn giọng thật mạnh với ánh mắt vô cùng hoảng hốt rồi quát lên "Cháu không biết, cô đi ra đi!".

Sau khi đoạn video đăng tải đã có thu hút hơn 3 triệu lượt xem, 61 nghìn lượt like. Bất ngờ với cách phản ứng và biểu cảm chân thật, không hề diễn của cô bé này, cư dân mạng đã vô cùng thích thú và vô tư chia sẻ câu nói: 'Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi!' hot nhất mạng xã hội. Không chỉ vậy, nhiều cư dân mạng còn liên tục chế ảnh và clip hài hước từ câu nói này trong vô số tình huống khác nhau. Nhiều người còn cho rằng đây chính là câu nói hot nhất năm.

Những bức ảnh chế Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi

trao luu co la ai chau khong biet co di ra di co nguon goc tu dau

 

trao luu co la ai chau khong biet co di ra di co nguon goc tu dau a

 

trao luu co la ai chau khong biet co di ra di co nguon goc tu dau b

 

trao luu co la ai chau khong biet co di ra di co nguon goc tu dau c

 

trao luu co la ai chau khong biet co di ra di co nguon goc tu dau d

 

trao luu co la ai chau khong biet co di ra di co nguon goc tu dau e

 

trao luu co la ai chau khong biet co di ra di co nguon goc tu dau f

 

trao luu co la ai chau khong biet co di ra di co nguon goc tu dau g

 

trao luu co la ai chau khong biet co di ra di co nguon goc tu dau k

 

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.