SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Trang Trần và những scandal gây bão dư luận

11:00, 31/05/2017
(SHTT) - Trang Trần được biết đến là một nữ người mẫu cá tính nhất nhì showbiz Việt với những phát ngôn bốc đồng, những scandal vạ miệng. Và mới đây, vụ việc cô mắng chửi công khai NS Xuân Hương càng khiến dư luận dậy sóng.

Nổi tiếng trong giới thời trang vì cá tính mạnh mẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp nhưng Trang Trần cũng đầy tai tiếng với những scandal.

Trang Trần tố chuyện chân dài bán dâm

Năm 2010, Trang Khàn khiến dư luận dậy sóng vì lời tố bán dâm. Có thể nói đây chính là scandal giúp tên tuổi Trang Trần có độ nóng trong showbiz Việt. Chính từ đó, cô được gọi là “Người mẫu tố bán dâm”.

Biệt danh chẳng hay ho ấy xuất hiện khi cô thẳng thắn chỉ trích những người đẹp lợi dụng nghề mẫu để đi làm gái bán dâm kiếm tiền ăn diện. Những lời nói thẳng thắn của Trang Trần trong chính nghề của mình đã vô tình đụng chạm đến nhiều người. Họ bóng gió nói cô là kẻ thích gây scandal để nổi tiếng, tự “vạch áo cho người xem lưng”… Nhưng Trang Trần luôn mạnh mẽ: “Tôi chỉ nói cái sự thật nhiều người biết mà không dám đối mặt hay là tránh né nó.”

trang tran va nhung scandal gay bao du luan

 

Có lẽ vì cá tính mạnh mẽ, tính tình thẳng thắn dám nói công khai những mặt trái của nghề mẫu đã khiến Trang Trần thành cái gai trong mắt nhiều người? Nhiều khi vì cái biệt danh “Người mẫu tố bán dâm” khiến người ta quên đi những cống hiến của cô đã dành cho thời trang.

Trang Trần hả hê khi đồng nghiệp bị bắt

2 năm sau ngày cô vạch mặt nghề người mẫu và nhận không ít chỉ trích từ phía đồng nghiệp thì bất ngờ xảy ra vụ việc người mẫu Hồng Hà bị bắt khi đang bán dâm.

trang tran va nhung scandal gay bao du luan a

 

Trong khi Hồng Hà phải chịu đựng nỗi ân hận, nhục nhã vì xấu hổ và mặc cảm thì Trang Trần lại vô cùng vui sướng. Cô còn chửi nhà báo, chửi đồng nghiệp, chửi tất cả những ai đã từng lên án cô và tự hào rằng mình đã đúng, lời tố dâm của cô đã được Hồng Hà chứng minh...

Trên trang Facebook cá nhân, cô liên tục bày tỏ trạng thái hoan hỉ và nghĩ rằng giờ công chúng đã tin cô. Điều này đã khiến nhiều người ngao ngán vì thái độ nhẫn tâm, cười vui vẻ trên sự đau khổ của đồng nghiệp mà cựu người mẫu, diễn viên thể hiện.

Scandal với chiếc quần tai tiếng

Trong một sự kiện ra mắt phim ở Hà Nội vào năm 2011, người mẫu Trang Trần đã không ngờ bức ảnh chụp cô mặc chiếc quần tregging được nhiều người ưa chuộng đã “phản chủ”, biến cô thành "thảm họa thời trang" trên các diễn đàn mạng.

trang tran va nhung scandal gay bao du luan b

 

Nói về chiếc quần tregging phản chủ, Trang Trần chia sẻ, vì thời tiết Hà Nội hôm đó mưa ướt, cô lại đi xe máy không tiện mặc váy nên đã chọn diện quần bó cho thoải mái. "Đó cũng không phải là lần đầu tiên tôi mặc kiểu quần này ra đường. Trước đó tôi từng mặc nó nhiều lần vì tính thời trang và phù hợp với vóc dáng của tôi”.

Trang Trần say xỉn, lăng mạ công an

Sự việc này xảy ra vào đêm 26/2/2015, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

trang tran va nhung scandal gay bao du luan c

 

Lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng và xảy ra tranh cãi. Theo công an, cô tỏ thái độ bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ, đạp cán bộ công an.

Khi về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, người mẫu tiếp tục chửi cảnh sát bằng những lời tục tĩu. Hành vi này đã được ghi lại trong clip dài hơn một phút.

Sau đó, nữ người mẫu đã viết đơn xin lỗi và ân hận vì những hành động mất kiểm soát của mình.

Trang Trần gây tranh cãi suốt hành trình tham gia Cuộc đua kỳ thú

Năm 2014, Trang Trần tham dự vào game show truyền hình có tên "Cuộc đua kỳ thú". Tính bốc đồng của Trang Khàn thể hiện rõ nét nhất qua game show này.

Những câu nói lúc tức giận của cô như “Anh im mồm đi”, “Phát rồ”, “Chữ ngắn nông cạn thì đừng nói nhiều”… khiến nhiều khán giả giật mình. Trang Trần đã không ít lần xúc phạm đồng đội Hiếu Nguyễn bằng những lời lẽ nặng nề, thậm chí tại chặng đua ở Huế, cô đã hất tung 20 chiếc nón lá, va vào Hiếu Nguyễn khiến anh bị mẻ một chiếc răng.

trang tran va nhung scandal gay bao du luan d

 

Sau khi cuộc thi khép lại, Trang Trần tung bằng chứng tố BTC cuộc thi làm luật lỏng lẻo, dàn dựng kết quả đồng thời ưu ái đội Hồng. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự ủng hộ, Trang Trần lại phải đón nhận không ít ý kiến trái chiều vì phát ngôn của mình.

Thường xuyên bình luận về những hiện tượng mạng xã hội với lời lẽ chanh chua

Trang Trần từng viết status chỉ trích hành động đánh bạn gái của nam ca sĩ Yanbi và quay clip mắng nam ca sĩ. Không chỉ vậy, cô từng dùng những lời lẽ cạnh khóe, ám chỉ siêu mẫu Hà Anh trên trang cá nhân với những ngôn ngữ đậm chất chợ búa. Bên cạnh đó, cô từng thẳng thắn lên tiếng chê MC Việt Hương của chương trình "Sao Việt toàn năng" là "ăn nói kém duyên" khi hỏi cô về khả năng ca hát với chất giọng khàn đặc trưng của mình.

Trang Trần chửi mắng NS Xuân Hương công khai

Mới đây nhất, scandal đang gây nóng dư luận là sự việc Trang Trần chửi mắng NS Xuân Hương với những lời lẽ chợ búa.

Nguyên nhân xuất phát từ việc khi cựu người mẫu đang livestream về sử dụng mỹ phẩm, một tài khoản Facebook tên Lê Xuân Hương được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương để lại bình luận “Vô văn hóa”. Rất tức giận, Trang Trần lập tức mắng chửi vợ cũ của MC Thanh Bạch.

trang tran va nhung scandal gay bao du luan e

 

Thậm chí, cô còn doạ đánh đàn chị trong nghề vì đã dám để lại dòng bình luận không hay dành cho cô. Câu chuyện này khiến công chúng khá bức xúc và lên án hành động kém văn minh trong cách ứng xử của Trang Trần cũng như nhiều nghệ sĩ khác cần được báo động khẩn.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.