SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trang Trần lên tiếng cực gắt về những fan cuồng 'ném đá' Đức Chinh sau nhiều bàn thắng hụt với Malaysia

09:45, 12/12/2018
Facebook của Hà Đức Chinh tối qua đã bị 'tấn công' bởi hàng loạt lời chỉ trích, lăng mạ khiếm nhã.

Tối 11/12, trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Các cầu thủ Việt Nam đã sớm dẫn trước 2 bàn nhưng sau đó lại bị cầm hòa đầy tiếc nuối. 

Bên cạnh những pha chuyền bóng, ghi bàn đầy kịch tính khiến người hâm mộ thăng hoa thì vẫn có một vài chi tiết khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Một trong số đó chính là những bàn thắng hụt của cầu thủ Hà Đức Chinh. Dù có nhiều cơ hội áp sát khung thành, thậm chí một mình đối mặt với thủ môn nhưng cầu thủ mang áo số 13 vẫn không thể ghi thêm bàn thắng áp đảo cho đội nhà. 

Trang Trần lên tiếng cực gắt về những fan cuồng ném đá Đức Chinh sau nhiều bàn thắng hụt với Malaysia
Đức Chinh thất vọng khi để lỡ bàn thắng đẹp

Chính tình huống này đã khiến Đức Chinh phải hứng chịu mũi rìu của dư luận. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều cổ động viên quá khích đã kéo vào trang facebook cá nhân của chàng cầu thủ để chỉ trích, buông lời khiếm nhã với anh. 

Trang Trần lên tiếng cực gắt về những fan cuồng ném đá Đức Chinh sau nhiều bàn thắng hụt với Malaysia

Trang Trần lên tiếng cực gắt về những fan cuồng ném đá Đức Chinh sau nhiều bàn thắng hụt với Malaysia
CĐV quá khích thi nhau chửi bới Đức Chinh

Chứng kiến cậu em thân thiết bị đối xử bất công, mới đây cựu người mẫu Trang Trần đã lên tiếng chỉ trích thẳng mặt những cổ động viên quá khích. Cô chia sẻ: "Không ai là không muốn chiến thắng. Hãy là fan bóng đá có não. Đừng bao giờ ném đá Chinh hay bất kỳ cầu thủ nào bởi tất cả các em đều hết mình cống hiến. Bóng đá là nộ môn đồng đội tạo nên sức mạnh chứ bạn không thể chỉ cào nát người dứt điểm cuối cùng. Mọi đau đớn các em phải chấp nhận vẫn chiến đấu, thay vì cào phím hãy động viên cổ vũ các em".

Bên cạnh đó, Trang Trần cũng cho rằng những người "ném đá" Đức Chinh hôm nay đang tự vả vào miệng mình khi chỉ vài tháng trước, dư luận vừa mới hô vang tên cầu thủ này. Cựu người mẫu cũng nhận định, đội bạn có  lợi thế “khoẻ như trâu”, lại giỏi ở khoản đánh dứt điểm và đặc biệt là chiêu trò ăn vạ.

Trang Trần lên tiếng cực gắt về những fan cuồng ném đá Đức Chinh sau nhiều bàn thắng hụt với Malaysia
Trang Trần lên tiếng chỉ trích những người đá ném đá cậu em thân thiết

"Thể thao là cái bạn có thể nhìn rõ thế mạnh, thế yếu, cách chơi nên đừng ném đá. Hãy đồng lòng cho bọn chơi xấu đó thấy sức mạnh Việt Nam. Mong các bạn yêu thể thao bóng đá đừng buông lời tệ bạc với chính những người bạn từng yêu thương".

Bên dưới bài đăng, Trang Trần cũng gửi lời yêu thương đến cậu em Đức Chinh và đội tuyển Việt Nam. Dù không quá rành về bóng đá, cũng chẳng giỏi văn thơ nhưng khi thấy cậu bạn của mình bị chỉ trích thậm tệ, thì cô đã quyết định nói lên suy nghĩ của mình.

Việt Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.