SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Trấn Thành an ủi Mr Đàm sau vụ việc phiền lòng Hari Won bị đổ nước vào người trong sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

21:14, 09/10/2018
(SHTT) - Trước thông tin Mr Đàm sẽ không tổ chức tiệc sinh nhật trong hai năm tới sau những sự cố trong đêm sinh nhật vừa qua, trong đó có vụ Hari Won bị đổ nước vào người, Trấn Thành đã lên tiếng trên mạng xã hội.

Cụ thể, theo Thanh Niên, Trấn Thành đã đăng tải cảm nghĩ về sự việc trên mạng xã hội. Trấn Thành cho biết việc nhân viên sơ suất, làm đổ nước vào người bà xã anh là điều khó tránh khỏi. Anh bức xúc vì sự cố này được ghi lại và tung lên các trang mạng tạo làn sóng tranh cãi.

Hình ảnh Hari Won bị đổ nước lên người được camera ghi lại.

Trấn Thành viết: “Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như không có những chiếc camera, không biết đến từ đâu, thuộc đơn vị nào, và đã được sự đồng ý của ban tổ chức hay chưa mà chỉ cố ý tập trung vào ghi hình nhóm của tôi một cách có chủ đích.

Không những thế, họ giật những cái tít gây tranh cãi để làm cho sự việc trở nên tồi tệ hơn. Tôi thật sự phẫn nộ về hành động này. Tôi không hề biết họ là ai mà lại được phép ghi hình một cách ngang nhiên trong bữa tiệc như vậy".

Vợ chồng Trấn Thành trong đêm sinh nhật Mr Đàm.

Qua sự việc, Trấn Thành cũng khẳng định mối quan hệ thân thiết với Mr Đàm sau khi sự cố xảy ra. “Tôi biết chắc hiện giờ anh Hưng buồn lắm. Thật ra anh rất muốn được mang đến một bữa tiệc thật vui cho mọi người vậy mà xảy ra quá nhiều chuyện không mong muốn. Xin quý vị hãy hiểu cho anh, không ai muốn như thế đâu ạ. Em vẫn rất quý mến anh. Mong anh đừng quá bận tâm”, Trấn Thành viết.

Theo thông tin từ kenh14.vn, tối 2/10, Mr Đàm đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đón tuổi mới với sự góp mặt của danh ca Hương Lan, NSƯT Ngọc Giàu, Thành Lộc, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, vợ chồng Trấn Thành...

Vợ chồng Trấn Thành cho biết sự cố đổ nước là không ai mong muốn.

Một vài nghệ sĩ đến khá muộn và mất một khoảng thời gian khá lâu các nghệ sĩ mới được sắp xếp chỗ ngồi. Nam diễn viên hài Trấn Thành cùng vợ thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách.

Tuy nhiên, đến thời điểm ngồi vào chỗ của mình, nhân viên phục vụ vô tình đổ nước lên người nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" khiến cô khá hoảng hốt.

Trấn Thành lập tức đứng dậy lo lắng cho vợ. Không khí nhốn nháo khiến ly nước trên bàn tiếp tục đổ, lần này ướt cả túi xách của Hari Won.Tuy nhiên ở giữa đám đông, nam nghệ sĩ không hề lớn tiếng. Anh lên tiếng đề nghị những máy quay đang ghi hình sự việc ngừng lại.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.