SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Toyota mở rộng phạm vi triệu hồi các dòng xe Hybrid đời mới lỗi túi khí tại Mỹ

09:50, 17/10/2018
(SHTT) - Hãng xe hơi Nhật Bản mới đây đã quyết định mở rộng phạm vi tiến hành triệu hồi sản phẩm đối với các mẫu xe Hybrid đời mới bị lỗi hệ thống túi khí.

Toyota sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi triệu hồi đối với các mẫu xe Tundra, Avalon, Seqouia, Avalon Hybrid sản xuất trong giai đoạn 2018 - 2019 đối với các lỗi thuộc về hệ thống kiểm soát túi khí, có thể khiến xe gặp trục trặc hoặc ngừng hoạt động khi có va chạm xảy ra. Sự kiện ô tô này ảnh hưởng trực tiếp đến 168.187 xe. Tất cả chúng sẽ được triệu hồi để các kỹ sư của hãng lập trình lại hệ thống ECU túi khí.

20181015153034959246-d726

 

Trước đó, hãng này cũng đã bắt đầu tiến hành thu hồi các mẫu xe ô tô Toyota được trang bị động cơ Hybrid sử dụng công nghệ "Intelligent Power Module". Theo hãng Toyota, nguyên nhân tiến hành triệu hồi các mẫu xe này là do chúng có thể sẽ gặp phải vấn đề quá tải điện áp trên động cơ điện, làm hệ truyền động ngừng đột ngột khi xe đang vận hành.

Theo kế hoạch của Toyota, số lượng xe được triệu hồi tại thị trường Mỹ sẽ lên đến 807.329 chiếc, liên quan đến dòng xe Prius V xuất xưởng trong giai đoạn 2010 - 2014. Hãng xe Nhật dự định sẽ sửa chữa lại hệ thống ECU trên những chiếc xe bị triệu hồi.

Nhã An 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.