SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Toyota mở rộng phạm vi triệu hồi các dòng xe Hybrid đời mới lỗi túi khí tại Mỹ

09:50, 17/10/2018
(SHTT) - Hãng xe hơi Nhật Bản mới đây đã quyết định mở rộng phạm vi tiến hành triệu hồi sản phẩm đối với các mẫu xe Hybrid đời mới bị lỗi hệ thống túi khí.

Toyota sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi triệu hồi đối với các mẫu xe Tundra, Avalon, Seqouia, Avalon Hybrid sản xuất trong giai đoạn 2018 - 2019 đối với các lỗi thuộc về hệ thống kiểm soát túi khí, có thể khiến xe gặp trục trặc hoặc ngừng hoạt động khi có va chạm xảy ra. Sự kiện ô tô này ảnh hưởng trực tiếp đến 168.187 xe. Tất cả chúng sẽ được triệu hồi để các kỹ sư của hãng lập trình lại hệ thống ECU túi khí.

20181015153034959246-d726

 

Trước đó, hãng này cũng đã bắt đầu tiến hành thu hồi các mẫu xe ô tô Toyota được trang bị động cơ Hybrid sử dụng công nghệ "Intelligent Power Module". Theo hãng Toyota, nguyên nhân tiến hành triệu hồi các mẫu xe này là do chúng có thể sẽ gặp phải vấn đề quá tải điện áp trên động cơ điện, làm hệ truyền động ngừng đột ngột khi xe đang vận hành.

Theo kế hoạch của Toyota, số lượng xe được triệu hồi tại thị trường Mỹ sẽ lên đến 807.329 chiếc, liên quan đến dòng xe Prius V xuất xưởng trong giai đoạn 2010 - 2014. Hãng xe Nhật dự định sẽ sửa chữa lại hệ thống ECU trên những chiếc xe bị triệu hồi.

Nhã An 

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Elon Musk, người sáng lập SpaceX và Giám đốc điều hành Twitter, dự đoán trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ vượt trội hơn con người vào năm 2025 và hơn toàn bộ nhân loại vào năm 2029. Những nhận định này của Musk đã thu hút sự chú ý rộng rãi của công chúng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hai hãng xe Hàn Quốc là KIA và Hyundai đang phải tiến hành gọi sửa chữa gần 170 nghìn chiếc xe điện do các vấn đề liên quan đến phần mềm trong hệ thống sạc.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tàu vũ trụ Starship đã bị phá hủy trong quá trình quay trở lại Trái đất sau khi gần hoàn thành chuyến bay thử nghiệm thứ ba.