SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup “nóng” với giá 27 – 30 triệu đồng/khách

14:39, 21/01/2019
(SHTT) - Ngay sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam chính thức giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019, các công ty lữ hành đã tung ra nhiều tour cổ vũ đội tuyển với mức giá khởi hành từ Hà Nội là 27,9 triệu đồng/khách và từ TPHCM từ 30 triệu đồng/khách.

“Từ tuyết trắng Thường Châu đến UAE đầy nắng, Đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng thuyết phục trước Đội tuyển Jordan để giành suất vào trận tứ kết giải ASIAN CUP 2019. Hãy cùng đến Dubai để cổ vũ đội nhà dành chiến thắng” là câu slogan xuất hiện nhiều nhất trên website, fanpage của các công ty lữ hành và những người cung cấp tour du lịch cổ vũ bóng đá kết hợp tham quan UAE - các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất trong ngày hôm nay, 21/1.

Rộn ràng tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận tứ kết

Lữ hành Saigontourist tặng toàn bộ vé xem trận tứ kết dự kiến diễn ra lúc 17h ngày 24/1 (giờ địa phương) cho khách tham gia hành trình 4 ngày.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Sau chiến thắng áp đảo của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước đội tuyển Jordan, chính thức giành vé vào tứ kết, ngay lập tức các công ty du lịch lớn như: Vietravel, Saigontourist, HanoiRedtours, ANZ travel… đã giới thiệu hành trình sang Dubai cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Cụ thể:

- Công ty lữ hành Saigontourist giới thiệu chương trình tiếp lửa Những chiến binh Sao vàng. Tour đi Dubai xem trận tứ kết Asian Cup 2019 sẽ khởi hành ngày 23/1. Lữ hành Saigontourist tặng toàn bộ vé xem trận tứ kết dự kiến diễn ra lúc 17h ngày 24/1 (giờ địa phương) cho khách tham gia hành trình 4 ngày.

- Sáng 21/1, Công ty Vietravel cũng cho biết đang nhận khách đến Dubai ủng hộ tuyển Việt Nam đá trận tứ kết Asian Cup 2019. Du khách có thể bay từ đầu Hà Nội hoặc TPHCM trên chuyến bay charter (thuê bao nguyên chuyến) của Vietravel.

- Giữ cam kết đồng hành cùng Đội tuyển ở tất cả các giải đấu lớn, ANZ travel tiếp tục triển khai tour bay thẳng Dubai cổ cũ Đội tuyển Việt Nam trận tứ kết (2 ngày) khởi hành 24/1.

 - HanoiRedtours có tour tiếp sức và cổ vũ Đội tuyển Việt Nam chinh phục tầm cao, với chất lượng dịch vụ cao cấp: Bay hàng không đẳng cấp, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao. 

Tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam được các công ty lữ hành chào bán là từ 27,9 triệu đồng/khách bay từ Hà Nội và bay từ TPHCM là từ 30 triệu đồng/khách. Theo thông tin từ các công ty lữ hành, thủ tục để đăng ký tour du lịch này khá đơn giản, khách hàng chỉ cần scan hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng, có ký tên trang đầu và hình 4x6 phông trắng.

Khách hàng chỉ cần scan hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng, có ký tên trang đầu và hình 4x6 phông trắng là có vé đi cổ vũ trận Việt Nam vào tứ kết

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Tour cổ vũ đội tuyển Việt Nam gồm những gì? 

Theo lịch trình của Vietravel, trong hành trình 4 ngày tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, ngoài mục đích chính là tiếp lửa cho các chàng trai vàng của tuyển Việt Nam trong trận đấu tranh vé vào tứ kết, đây còn là dịp các du khách Việt tham quan Dubai và nhiều thắng cảnh hấp dẫn tại thủ đô Abu Dhabi như Thánh đường Hồi giáo lớn nhất thế giới như: Đảo cọ nhân tạo Palm Jumeirad, tòa tháp Burj Khalifa, đền thờ Jumeirah, pháo đài Al Fahidi 150 tuổi, Bảo tàng di sản Heritage Village, hay Emirates Palace, khu phố cổ Bastakiya… trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi ngồi trên Land Cruiser chinh phục sa mạc Safari, thưởng thức bữa tiệc đồ nướng tại những túp lều dựng bằng lá cọ khô, cưỡi lạc đà, xem chương trình múa bụng truyền thống.

Đặc biệt, với các du khách nữ, trong hành trình này có có các chương trình tham quan, mua sắm tại các khu trung tâm thương mại nổi tiếng như Emirates Mall, Dubai Mall, săn các món hàng hiệu giảm giá lên đến 70%.

Nhiều công ty lữ hành cho biết, đến trưa ngày 21/1 các chương trình tour cổ vũ bóng đá kết hợp du lịch, mua sắm tại UAE đã gần kín chỗ. Để hỗ trợ các cổ động viên, ngoài vé xem các trận đấu, các công ty lữ hành còn trang bị sẵn áo, băng rôn, cờ Tổ quốc để du khách vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết.

Hải Vy

Tin khác

Tin tức 6 phút trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 122/KH-UBND về triển khai thí điểm Ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà và dữ liệu dân cư trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Hàng trăm y tá từ khắp California đã mặc áo sơ mi đỏ và cầm biển hiệu ghi “Hãy tin tưởng y tá, không phải AI” biểu tình bên ngoài Trung tâm Y tế San Francisco của Kaiser Permanente để phản đối việc hệ thống bệnh viện lớn sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc cho các bệnh nhân.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Đó là thông điệp được Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đưa ra tại buổi thăm và làm việc tại Liên hiệp các Hội khoa học và ký thuật Việt Nam (VUSTA) vào chiều ngày 23/4 vừa qua.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Viện Phát triển và Quản lý quốc tế (IMD) phối hợp Tổ chức Thành phố Thông minh bền vững thế giới (WeGO) tháng 4/2024 đã công bố bảng xếp hạng các thành phố thông minh hàng đầu thế giới năm 2024. Trong đó, Hà Nội đứng ở vị trí thứ 97.