SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tột cùng khủng hoảng, Monaco sa thải cả... Phó chủ tịch

14:03, 15/02/2019
Trong nỗ lực vực dậy đội bóng, người đứng đầu CLB Monaco vừa gây sốc khi sa thải cả phó tướng Vadim Vasiliev.

Monaco đang trải qua một mùa giải thảm họa. Sau 24 vòng đấu, đội bóng xứ công quốc đang đứng thứ 3 từ dưới lên và nguy cơ xuống hạng ngày càng trở nên rõ ràng hơn bất chấp mọi nỗ lực của giới thượng tầng.

Tính đến thời điểm này của chiến dịch 2018/19, đội bóng chủ sân Stade Louis II đã trải qua 3 HLV, trong đó có cả huyền thoại người Pháp Thiery Henry, song tình hình vẫn chưa có dấu hiệu được cải thiện. Thậm chí Monaco còn vừa phải mời lại Leonardo Jardim, người từng bị chính họ sa thải cách đây vài tháng để về ngồi lại vào chiếc ghế nóng.

Cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ, hôm thứ Năm vừa qua vị chủ tịch người Nga Dmitri Rybolovlev lại vừa có thêm một động thái gây sốc nữa. Đó là sa thải cánh tay phải và cũng là đồng hương của mình, Phó chủ tịch Vadim Vasiliev.

Tột cùng khủng hoảng, Monaco sa thải cả... Phó chủ tịch
Phó chủ tịch Vadim Vasiliev, người vừa bị Monaco sa thải

Lý giải cho điều này, Dmitri Rybolovlev cho biết: “Vasiliev đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng, dẫn đến kết quả của Monaco tệ hại nhất trong 7 năm qua. Đây là lúc cần phải thay đổi, sự thay đổi này không chỉ từ đội hình mà còn từ hàng ngũ quản lý. Đó là lý do tại sao tôi đã cho Vasiliev nghỉ việc”.

Vasilyev gia nhập Monaco vào năm 2013 và giám sát việc bán một số cầu thủ quan trọng sau thành công của Monaco năm 2017, với tiền vệ tấn công Bernardo Silva và hậu vệ trái Benjamin Mendy, những người gia nhập Manchester City trong các vụ chuyển nhượng béo bở.

Chủ tịch Rybolovlev cũng không quên đổ lỗi cho Vasilyev vì cách ông xử lý việc sa thải Jardim - huấn luyện viên đã dẫn dắt Monaco đến chức vô địch Ligue 1 và bán kết Champions League 2 năm trước.

"Gần đây tôi đã tích cực tham gia vào việc quản lý và giải quyết các vấn đề của câu lạc bộ. Theo quan điểm của tôi, tôi đã đưa ra một số quyết định khó khăn, nhưng cần thiết", Rybolovlev nói. 'Tôi cảm thấy cần phải đích thân gọi Leonardo Jardim để xin lỗi vì sai lầm đã gây ra vào tháng 10 năm ngoái".

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.