SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Top xe ô tô cũ giảm giá mạnh dịp World Cup

11:00, 09/07/2018
(SHTT) - Theo dự kiến, sau mùa World Cup, giá xe ô tô cũ tại thị trường Việt Nam tiếp tục giảm bởi nhiều dân cá độ bóng đá thua đã không có tiền chuộc xe. Vì vậy nhiều cửa hàng cầm đồ đã bán xe ra thị trường với mức giá thấp hơn rất nhiều.

Mazda 323 1996

Được lắp ráp và phân phối thông qua công ty ô tô Hòa Bình VMC, Mazda323 từng “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt trong giai đoạn 1995 - 2002. Mazda323 hiện nay vẫn được đông đảo người mua xe cũ yêu thích không chỉ bởi mức giá rẻ mà còn vì nhiều ưu điểm khi so sánh với các mẫu xe cùng thời: Kiểu dáng khá đẹp mắt, động cơ ổn định, đầm chắc, sức kéo tốt và rất bền bỉ cùng khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống giải trí trên xe khá đơn giản, điều hòa hoạt động tốt.

Mazda 323 1996

 

Những ai đang có nhu cầu mua Mazda323 cũng nên lưu ý một số đặc điểm như vỏ mỏng nên hiệu quả cách âm không tốt, hệ thống phun xăng hoạt động không ổn định nên đôi khi xe chạy bị giật, gương ngoài mờ khó nhìn phía sau khi trời mưa, tuy tăng tốc êm nhưng không được vận hành ở tốc độ quá nhanh vì thiếu hệ thống ABS.

Deawoo Gentra bản sedan đời 2011

Daewoo Gentra là mẫu sedan hạng B được sản xuất bởi hãng ô tô Hàn Quốc Daewoo Motors. Thực chất, Daewoo Gentra là tên gọi dành cho phiên bản nâng cấp (facelift) trong thế hệ thứ nhất của mẫu sedan cỡ nhỏ Chevrolet Aveo được sản xuất từ năm 2002.

Deawoo Gentra

 

Tại Việt Nam, dòng xe này được bán phổ biến trên thị trường xe cũ. Các phiên bản của Daewoo Gentra được trang bị các loại động xăng 1.2L I4 S-TECT DOHC, động cơ 1.4L I4 và động 1.5L I4 SOHC. Ưu điểm của Gentra là ít hao xăng, chỉ khoảng 6,5 – 7 lít/100 km. Phụ tùng rẻ, dễ kiếm nên chi phí bảo dưỡng không cao.

Kia Pride CD5

Đây là một ứng viên sáng giá trong phân khúc xe cũ dưới 100 triệu đồng. Ưu điểm lớn nhất của Kia Pride CD5 chính là có giá thành phù hợp với những gia đình có kinh tế tầm trung, chi phí sử dụng thấp, phụ tùng rẻ, dễ mua, xe nhập, máy móc tốt. Chính vì vậy, ở Việt Nam hiện nay vẫn có hẳn một hội những người dùng xe Kia Pride.

Kia Pride CD5

 

Ra đời lần đầu từ tháng 3 năm 1987, Kia Pride vốn là phiên bản khác của chiếc Ford Festiva. Chiếc xe được trang bị động cơ xăng 1.3l 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 64 mã lực. Kia CD5 tiêu thụ khoảng 6 – 6,5 lít/100 km nếu được bảo trì thường xuyên.

Honda Civic 2007

Honda Civic 2007 ra đời nhằm thỏa mãn tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng với những đường nét tinh tế trong khi vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật thể hiện công nghệ tiên tiến.

Honda Civic 2007

 

Chất lượng nổi trội đem đến khả năng vận hành cao, cũng như tính năng an toàn vượt trội. Đặc biệt là xe Civic 1.8AT mang phong cách thanh lịch hơn giống Civic 2.0 và xe Civic 1.8MT mang lại thêm cơ hội lựa chọn cho khách hàng.

Hyundai Grand i10 nhập Ấn Độ đời 2014

Hyundai Grand i10 đời 2014 được trang bị hai phiên bản động cơ 1.0L và 1.25L. Trong đó phiên bản động cơ 1.0L sản sinh công suất 66 mã lực tại vòng tua 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại vòng tua 3500 vòng/phút. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Hyundai Grand i10

 

Phiên bản cao cấp nhất trang bị động cơ 1.25 lít, hộp số tự động 4 cấp có công suất 87 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 122 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút

Tất cả các phiên bản của xe đều được trang bị hệ thống phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau. Hệ thống treo trước độc lập kiểu Macpherson, hệ thống trao sau kiểu thanh xoắn. Hệ thống lái trợ lực điện.

Nam Khánh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Elon Musk, người sáng lập SpaceX và Giám đốc điều hành Twitter, dự đoán trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ vượt trội hơn con người vào năm 2025 và hơn toàn bộ nhân loại vào năm 2029. Những nhận định này của Musk đã thu hút sự chú ý rộng rãi của công chúng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hai hãng xe Hàn Quốc là KIA và Hyundai đang phải tiến hành gọi sửa chữa gần 170 nghìn chiếc xe điện do các vấn đề liên quan đến phần mềm trong hệ thống sạc.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tàu vũ trụ Starship đã bị phá hủy trong quá trình quay trở lại Trái đất sau khi gần hoàn thành chuyến bay thử nghiệm thứ ba.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Liên kết hữu ích