SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Top xe hơi sở hữu nội thất xa xỉ bậc nhất thế giới

16:00, 04/02/2018
(SHTT) - Rolls-Royce Wraith Black Badge, VLF Force 1 hay Bentley Mulsanne...đều sở hữu nội thất xa xỉ nhất thế giới với giá mỗi chiếc lên hàng trăm nghìn USD.

Bentley Mulsanne

xe 3

Bentley Mulsanne.

Chiếc Bentley Mulsanne có 20 tùy chọn màu nội thất để tạo ra không gian riêng tư theo ý muốn của mỗi khách hàng.

xe 4

Nội thất da và gỗ cao cấp được chế tác thủ công, và sau đó có thêm chỗ để ly uống sâm panh.

Mỗi tùy chọn nội thất đều được hoàn thiện bằng kim loại, da và gỗ cao cấp được chế tác thủ công, và sau đó có thêm chỗ để ly uống sâm panh. Bên cạnh đó là hệ thống giải trí hàng đầu.

VLF Force 1

Đây là chiếc xe hơi sở hữu nội thất xa xỉ bậc nhất thế giới. VLF Force 1 do nhà thiết kế Henrik Fisker (Đan Mạch) làm ra.

Siêu xe dựa trên mẫu thể thao Dodge Viper với động cơ 8,4 lít V10 cho công suất tới 745 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 865 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. 

xe 1

VLF Force 1 có giá tới 230.000 USD.

Điểm đặc biệt ở nội thất là ghế bọc da cao cấp, chỗ để chai sâm panh và sạc điện thoại ngay chỗ bảng điều khiển trung tâm giữa hai ghế cùng hộp đựng kính râm bọc da làm riêng.

Hiện VLF Force 1 có giá tới 230.000 USD.

 

Rolls-Royce Wraith Black Badge

xe 9

Rolls-Royce Wraith Black Badge

Hãng xe này phát triển mẫu coupe siêu sang Wraith và tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm, trong đó có các phiên bản Black Badge, tất cả đều nhắm tới các tài xế trẻ tuổi và bán ra chủ yếu tại Mỹ.

xe 6

Ghế bọc da có sưởi và massage, thêu trên tựa đầu và tấm kim loại thể hiện "chủ quyền”.

Nội thất có thể là tông đỏ-đen, xanh-đen hoặc toàn đen... cùng các chi tiết carbon composite. Các lớp màu và sơn bóng được thực hiện thủ công, làm từ cùng loại vật liệu như trên máy bay chiến đấu.

xe 7

Rolls-Royce sở hữu sự tiện nghi và thông tin giải trí theo yêu cầu.

Mỗi chiếc có thể hoàn toàn khác biệt theo ý khách hàng với những đặc điểm về sự tiện nghi và thông tin giải trí theo yêu cầu riêng, như dàn loa cao cấp nhất có thể. Ngoài ra là ghế bọc da có sưởi và massage, thêu trên tựa đầu và tấm kim loại thể hiện "chủ quyền”.

Range Rover SV Autobiography

xe11

Range Rover SV Autobiography

Range Rover SV Autobiography hướng đến một không gian lý tưởng cho mục đích giải trí khi được trang bị 2 màn hình 8-inch, hệ thống âm thanh vòm và một đầu đĩa CD/DVD. Đặc biệt, tất cả tính năng giải trí đều có thể tùy chỉnh.

xe 8

Range Rover SV Autobiography có tính năng mát -xa đá nóng ở dạng tùy chọn.

Bên cạnh đó, mẫu xe còn sở hữu tính năng mát-xa đá nóng ở dạng tùy chọn, khách hàng sẽ có cảm giác như đang đi thư giãn ở spa. 

Hiện giá bán xe từ 208.000 USD.

Mercedes-Maybach S-class
xe 10

Mercedes - Maybach S-class hiện có giá 200.000 USD.

Chiếc xế sang sở hữu nội thất xa hoa nhằm tiếp nối danh tiếng để lại từ dòng siêu sang Maybach. Mục tiêu của thiết kế là hướng tới sự tiện nghi tối đa với da bọc cao cấp, có gối riêng, ghế có tính năng chỉnh điện, có sưởi, làm mát, massage.

xe 5

Mercedes - Maybach S-class sở hữu nội thất xa hoa có thể thay đổi 60 màu sắc khác nhau.

Ngoài ra, hệ thống đèn trang trí có thể thay đổi với hơn 60 màu sắc hoặc theo chủ đề. Mercedes –Maybach S-class hiện có giá 200.000 USD.

 

Minh Đan (T/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.