SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Top smartphone màu hồng, món quà lý tưởng cho phái nữ ngày 8/3

17:54, 07/03/2018
(SHTT) - Với những cô nàng yêu thích công nghệ thì một chiếc smartphone màu hồng sẽ là món quà lý tưởng cho ngày 8/3. Nắm được thị hiếu của người dùng, các hãng điện thoại liên tục tung ra các model với phiên bản màu hồng ngọt ngào dành cho phái nữ.

iPhone 8 Plus hồng

Chắc chắn, không chị em nào có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của iPhone 8 Plus hồng vừa nữ tính, vừa sang chảnh này. Khi cầm trên tay, sản phẩm không chỉ toát ra sự tinh tế và lịch lãm mà còn tôn thêm vẻ yêu kiều, điệu đà cho phái nữ. iPhone 8 Plus đạt điểm 10 cho sự hoản hảo về cả thiết kế, cấu hình cũng như tính năng trong dòng smartphone hiện nay.

iPhone 8 Plus

 

Mang thiết kế với kiểu truyền thống, chiếc smartphone này có tất cả những thông số kỹ thuật cao cấp nhất: chip A11 mạnh mẽ, camera sau kép 12MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung cực “chất”, màn hình Retina 5,5 inch sắc nét, pin 2691 mAh cho tuổi thọ pin dài.

LG V30 màu hồng phớt siêu quyến rũ

Chiếc LG V30 màu Raspberry Rose sở hữu màu sắc khác biệt so với phần còn lại. Nó không đỏ hoàn toàn mà hơi ngả sang tím hồng. Khi thay đổi góc cầm, màu sắc cũng thay đổi tạo ra hiệu ứng độc đáo. LG V30 nổi bật với màn hình P-OLED loại 6-inch choán tới 82% phần trước. Công nghệ HDR10 tăng cường và hỗ trợ tính năng Always cũng được cho là tích hợp vào màn hình. 

LG V30

 

Model này được trang bị cụm camera kép 16 MP (f/1.6, OIS)+13 MP (f/1.9), khẩu độ f/1.6 lớn nhất trong làng di động hiện nay. Các ứng dụng này sẽ vận hành dựa vào bộ chipset mạnh mẽ Snapdragon 835, một bước tiến đáng kể so với bộ chip 821 của G6. Ngoài ra, LG V30 còn có RAM 4GB và ổ nhớ 64GB hoặc loại 128GB. Thậm chí LG V30 còn có pin khủng cỡ 3.300 mAh, cộng hỗ trợ sạc nhanh USB-C và tính năng sạc không dây.

Sony Xperia XA màu hồng

Điện thoại Sony Xperia XA là sự kết hợp hài hòa nhất giữa hai dòng smartphone tầm trung bán chạy của Sony: Xperia C5 Ultra và M4 Aqua. Điểm nổi trội là máy có viền màn hình siêu mỏng thời trang và đẹp mắt. Ngoại hình máy cân đối nhờ thừa hưởng ngôn ngữ nổi tiếng kinh điển của Sony: OmniBalance.

Sony Xperia XA

 

Đặc biệt với phiên bản màu hồng, Sony đã khéo léo mix trọn vẹn tông màu này để cả hai mặt có phong cách đồng nhất. Với giá bán tầm 6 triệu đồng, điện thoại Sony Xperia XA sở hữu màn hình 5 inch - độ phân giải HD, công nghệ Mobile BRAVIA Engine 2, Chip Helio P10, RAM 2GB. Máy có bộ nhớ trong 16GB, hoàn toàn có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 200 GB.

iPhone 7/ 7 Plus màu hồng

Đây cũng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà các đấng mày râu có thể mang lại cho những người yêu thương.

Với con chip Apple A10 Fusion, nền tảng iOS ổn định và mức điểm Antutu đạt trên 170 nghìn, iPhone 7/ 7 Plus sẽ cho cảm giác mượt mà trong mọi tác vụ. Một chiếc iPhone 7 Plus màu hồng sẽ thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi đâu, vì không chỉ có màu sắc nữ tính, mà còn vì cụm camera kép.

iPhone 7 7 Plus

 

iPhone 7/ 7 Plus cũng cho thấy sự vượt trội với các đối thủ về camera chụp tự động, mức độ tái tạo hình ảnh chân thực gần như tuyệt đối của màn hình Retina và khả năng đa nhiệm.

Xiaomi Mi A1 màu hồng

 Được nhà sản xuất dành cho nhiều màu phù hợp với chị em như đỏ, vàng đồng, vàng hồng. Mi A1 được Xiaomi chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 9/2017, là chiếc điện thoại chạy Android thuần cùng camera xóa phông ảo diệu với mức giá mềm. Xiaomi Mi A1 có màn hình 5,5-inch độ phân giải Full HD trên tấm nền LTPS.

Xiaomi Mi A1

 

Máy sử dụng chip Snapdragon 625 cùng 4 GB RAM - 64 GB ROM, pin đi kèm dung lượng 3.080 mAh. Là sản phẩm của sự hợp tác với Google của Xiaomi, sản phẩm được đánh giá là một sự lựa chọn tốt cho người dùng nhờ hình thức đẹp, màn hình ấn tượng, cấu hình khá, camera kép xóa phông và nền tảng Android gốc mượt mà.

Vũ Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.