SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Top smartphone màu hồng khiến phái nữ mê mẩn

15:58, 15/01/2018
(SHTT) - Không chỉ tung ra thị trường những smartphone với các màu cơ bản như trắng, đen, vàng... các hãng công nghệ hiện nay đã biết chiều lòng phái nữ khi liên tục tung ra những model với phiên bản màu hồng ngọt ngào. Dưới đây là những gợi ý dành cho các cô nàng nhân dịp cuối năm.

Sony Xperia XA màu hồng

Điện thoại Sony Xperia XA là sự kết hợp hài hòa nhất giữa hai dòng smartphone tầm trung bán chạy của Sony: Xperia C5 Ultra và M4 Aqua. Điểm nổi trội là máy có viền màn hình siêu mỏng thời trang và đẹp mắt. Ngoại hình máy cân đối nhờ thừa hưởng ngôn ngữ nổi tiếng kinh điển của Sony: OmniBalance.

Sony Xperia XA mau hong

 

Đặc biệt với phiên bản màu hồng, Sony đã khéo léo mix trọn vẹn tông màu này để cả hai mặt có phong cách đồng nhất. Với giá bán tầm 6 triệu đồng, điện thoại Sony Xperia XA sở hữu màn hình 5 inch - độ phân giải HD, công nghệ Mobile BRAVIA Engine 2, Chip Helio P10, RAM 2GB. Máy có bộ nhớ trong 16GB, hoàn toàn có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 200 GB.

Huawei P9 màu hồng

P9 được biết đến nhờ có hai camera phía sau gắn thương hiệu Leica - hãng sản xuất máy ảnh cao cấp đến từ Đức. Camera này có độ phân giải 12MP, một camera chụp ảnh màu, một camera chụp ảnh đen trắng. P9 cho đến nay vẫn được giới công nghệ Việt Nam đánh giá là một trong những smartphone có camera chụp ảnh rất tốt, nhất là camera đen trắng. Máy có hiệu ứng chụp xóa phông như GR5 2017 mới ra mắt của hãng.

Huawei P9

 

P9 có màn hình hiển thị 5,2 inch Full-HD 1080p cùng bộ vi xử lý mới Kirin 955 2.5GHz 64-bit và dung lượng pin 3.000mAh.

Phiên bản màu hồng của Huawei P9 nhanh chóng gây ấn tượng và nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người dùng ngay từ khi mới ra mắt.

Samsung Galaxy J7 Prime màu hồng

Galaxy J7 Prime là mẫu smartphone được Samsung hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung hiện đại yêu thích chụp ảnh bằng smartphone.

Về cấu hình, Samsung Galaxy J7 Prime Pink Gold được trang bị màn hình 5,5 inch Full HD gia cố bằng kính cường lực Gorilla Glass 4, bộ xử lý 8 nhân Exynos 7870 xung nhịp 1,6GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 13MP khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED trợ sáng. Camera trước của model cũng có độ phân giải đạt mức 8MP và trang bị ống kính độ mở f/1.9 hứa hẹn bắt sáng tốt hơn. Mẫu smartphone tầm trung Samsung Galaxy J7 Prime Pink Gold này cũng trang bị pin 3.300mAh, bảo mật vân tay một chạm tích hợp ngay dưới nút Home và được cài đặt sẵn Android 6.0.1.

Samsung Galaxy J7 Prime

 

Samsung khẳng định, camera mà Samsung Galaxy J7 Prime Pink Gold sử dụng cũng được trang bị sẵn nhiều tùy chọn như việc tích hợp chế độ làm đẹp toàn diện, hỗ trợ Palm selfie, We selfie nhằm giúp người dùng tạo ra những bức ảnh sinh động trong cuộc sống hằng ngày.

Oppo A37 màu hồng

Với những người dùng đang cần một chiếc smartphone giá rẻ màu hồng thì chắc chắn Oppo A37 màu hồng sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Với việc được trang bị màn hình IPS LCD 5 inch, độ phân giải HD sẽ cho những trải nghiệm xem phim, lướt web hoàn thiện hơn.

Oppo A37

 

Máy được trang  bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, đảm nhiệm khá ổn nhu cầu sử dụng smartphone của các bạn nữ. Ngoài ra, Oppo A37 cũng được trang bị camera chính 8Mp, camera selfie 5Mp, đáp ứng khá ổn cho nhu cầu chụp ảnh.

iPhone 7/ 7 Plus màu hồng

Với con chip Apple A10 Fusion, nền tảng iOS ổn định và mức điểm Antutu đạt trên 170 nghìn, iPhone 7/ 7 Plus sẽ cho cảm giác mượt mà trong mọi tác vụ. Một chiếc iPhone 7 Plus màu hồng sẽ thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi đâu, vì không chỉ có màu sắc nữ tính, mà còn vì cụm camera kép.

iPhone 7 7 Plus

 

iPhone 7/ 7 Plus cũng cho thấy sự vượt trội với các đối thủ về camera chụp tự động, mức độ tái tạo hình ảnh chân thực gần như tuyệt đối của màn hình Retina và khả năng đa nhiệm.

Xiaomi Redmi Note 5A màu hồng

Đối với những người cần một màn hình lớn hơn thì chắc chắn Xiaomi Redmi Note 5A sẽ là lựa chọn tốt với màn hình tới 5,5 inch. Đương nhiên, phiên bản màu hồng sẽ chắc chắn làm hài lòng bất cứ chị em nào.

Xiaomi Redmi Note 5A

 

Máy cũng được trang bị camera chính tới 13Mp, camera selfie 5Mp với tính năng nhận diện khuôn mặt sẽ là những lựa chọn tốt cho nhu cầu selfie của phái nữ.

Thanh Trà (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.