SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Top điện thoại giá dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay

06:11, 21/09/2017
(SHTT) - Sony Xperia L1 Dual, Xiaomi Redmi Note 4, Oppo A71, Samsung Galaxy A3 2017, Asus Zenfone 4 Max Pro... chính là những chiếc điện thoại giá dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình tiên tiến, những smartphone này còn mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế.

Top điện thoại giá dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay - Asus Zenfone 4 Max Pro (4,9 triệu đồng)

Asus ZenFone 4 Max Pro là sản phẩm có mức giá rẻ nhất được Asus giới thiệu trong sự kiện vào tháng 8 vừa rồi, ưu điểm lớn nhất của máy chính là viên pin dung lượng khủng cùng bộ đôi camera kép ấn tượng.

dien thoai gia duoi 5 trieu dang mua nhat hien nay Asus Zenfone 4 Max Pro

 

Model này sở hữu thiết kế khá quen thuộc của Asus với các góc cạnh được bo tròn cho cảm giác thoải mái khi cầm nắm, đặc biệt không có cảm giác trơn trượt khi cầm tay và không sợ dính dấu vân tay. Được trang bị cấu hình tầm trung với chip Snapdragon 430 8 nhân, bộ nhớ RAM 3 GB nên sản phẩm hỗ trợ đa nhiệm tốt.

Asus ZenFone 4 Max Pro nổi bật với cụm camera kép độ phân giải 16 MP, khẩu độ F/2.0, ống kính 26 mm và góc rộng 79 độ. Camera còn lại là camera góc siêu rộng, để chụp được khung hình rộng hơn với ống kính 12 mm và độ phân giải chỉ dừng lại ở mức 5 MP cùng khẩu độ F/2.2.

Top điện thoại giá dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay - Samsung Galaxy A3 2017 (4,9 triệu đồng)

Sản phẩm mới Samsung vừa mới ra mắt đã cho thấy có nhiều thay đổi lớn như cấu hình, pin và nhiều trải nghiệm mới so với người anh em Galaxy A3 (2016).

dien thoai gia duoi 5 trieu dang mua nhat hien nay Samsung Galaxy A3 2017

 

Các tính năng nổi bật của model này chính là có khả năng chống nước chuẩn IP68, được tích hợp cảm biến vân tay, thiết kế tinh tế và sang trọng, cấu hình ổn định: CPU 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, RAM 2 GB đa nhiệm tốt hơn so với A3 (2016), bộ nhớ trong 16 GB, ngoài ra hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 256 GB. Bên cạnh đó, camera của A3 (2017) khá tốt với độ phân giải 8 MP cho camera trước, selfie cho hình ảnh tự nhiên, đẹp và ảo diệu.

Top điện thoại giá dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay - Xiaomi Redmi Note 4 (4,7 triệu đồng)

Với những thành công mà chiếc Xiaomi Redmi Note 3 mang lại thì Xiaomi lại tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản nâng cấp là chiếc Xiaomi Redmi Note 4 với cấu hình mạnh hơn, thiết kế đẹp hơn.

dien thoai gia duoi 5 trieu dang mua nhat hien Xiaomi Redmi Note 4jpg

 

Cụ thể, Xiaomi Redmi Note 4 sở hữu cho mình vẻ bề ngoài sang trọng và tinh tế không kém gì các thiết bị cao cấp. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối với chất liệu kim loại chắc chắn. Máy sở hữu cho mình màn hình có kích thước 5.5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixels cùng tấm nền IPS LCD đem lại cho bạn một góc nhìn tốt và khả năng tái tạo màu sắc trung thực. Với camera chính độ phân giải 13 MP cùng đèn flash Dual-tone LED trợ sáng thì máy đem lại chất lượng ảnh khá tốt. Trong điều kiện đủ sáng máy cho ảnh có chi tiết cao, màu sắc tươi sáng và trung thực.

Top điện thoại giá dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay - Oppo A71 (4,7 triệu đồng)

A71 là chuyên gia selfie giá rẻ của Oppo trong phân khúc 5 triệu. Máy ảnh trước dùng ống kính 5 MP, có thêm chế độ chụp selfie xóa phông. Camera chính 13 MP, lấy nét theo pha.

Máy sử dụng con chip MT6750 8 nhân xung nhịp 1.5GHz cùng với đó là 3 RAM cho người dùng sử dụng thoải mái nhiều ứng dụng cùng lúc mà không xảy ra hiện tượng giật lag.

dien thoai gia duoi 5 trieu dang mua nhat hien nay Oppo A71

 

Điểm đáng khen là máy đã được cài sẵn hệ điều hành Color 3.1 dự trên Andriod 7.1 đến từ Google. Máy cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, kết nối 4G tốc độ cao và khe cắm thẻ nhớ mở rộng với dung lượng tối đa lên tới 256 GB.

Top điện thoại giá dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay - Sony Xperia L1 Dual (4,5 triệu đồng)

Rất lâu rồi người ta mới thấy một đại diện của Sony trong nhóm giá rẻ. L1 Dual có thiết kế tương tự mẫu XZ cao cấp nhưng sử dụng chất liệu nhựa. Xperia L1 Dual không tập trung vào một tính năng đặc biệt như camera selfie, cấu hình khủng hay thời lượng pin trâu. Sony cố gắng dung hoà các yếu tố về thiết kế, hiệu năng, camera trong một model giá rẻ.

dien thoai gia duoi 5 trieu dang mua nhat hien Sony Xperia L1 Dualjpg

 

Máy dùng màn hình 5,5 inch, độ phân giải HD, chip MT6737T, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2.620 mAh. Máy ảnh chính 13 MP, máy ảnh phụ 5 MP.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Liên kết hữu ích