SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Top 5 điện thoại giá tầm trung màn hình lớn đáng mua nhất 2018

12:37, 07/01/2018
(SHTT) - Vivo V7+, Oppo F5, Huawei Nova 2i, Xiaomi Mi Max 2, Xiaomi Redmi 5 Plus chính là 5 mẫu điện thoại sở hữu màn hình lớn nhưng có mức giá tầm trung đáng mua nhất 2018 dành cho người tiêu dùng. Vào dịp cuối năm, những mẫu điện thoại này cũng đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Vivo V7+ (6 inch, 8 triệu đồng)

Vivo V7 Plus là chiếc smartphone mang tính cách mạng của Vivo với phần viền màn hình siêu mỏng cùng cụm camera độ phân giải siêu lớn 24 MP ở mặt trước ấn tượng.

Điểm ấn tượng trên V7 Plus là tỉ lệ màn hình cao hơn cùng các bezels mỏng ở 4 cạnh tương tự như chiếc flagship Galaxy Note 8 mới ra mắt của Samsung.

Vivo V7+

 

Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là con chip Qualcomm Snapdragon 450 8 nhân 64 bit kết hợp RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB.

Máy cũng có 2 SIM 2 sóng và chạy sẵn Android 7.1 Nougat với giao diện Funtouch OS 3.2 sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng mượt mà.

Oppo F5 (6 inch, 7 triệu đồng)

Oppo F5 là model mới nhất gia nhập nhóm smartphone tầm trung màn hình tràn viền, sau sản phẩm của Vivo và Huawei. Sản phẩm có màn hình 6 inch độ phân giải FullHD+. Màn hình cho chất lượng hiển thị tốt về màu sắc và độ nét hình ảnh. Nó còn tính năng bảo vệ mắt cho người dùng, cho phép tuỳ chỉnh nhiệt độ màu tuỳ theo sở thích.

Oppo F5

 

Máy có thiết kế nguyên khối với vỏ được làm bo cong từ mặt lưng về hai cạnh giúp mỏng cũng như cho cảm giác cầm êm tay, tuy nhiên khá trơn và dễ tuột tay khi sử dụng. Phần viền anten dạng chữ U được làm CNC bóng. Cảm biến vân tay dạng một chạm được đưa ra phía mặt lưng máy do màn hình chiếm phần lớn mặt trước.

F5 chạy Color OS 3.2 được xây dựng trên nền tảng Android 7.1. Giao diện sử dụng đơn giản và thân thiện. Người dùng có thể mở thanh điều khiển bằng cách vuốt từ dưới màn hình lên.

Huawei Nova 2i (5,9 inch, 5,9 triệu đồng)

Huawei Nova 2i là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei sử dụng màn hình FullView độc đáo với các viền màn hình mỏng làm cho tỉ lệ màn hình rất lớn ở mặt trước, mang lại những trải nghiệm mới lạ và cực kì thu hút.

Huawei Nova 2i

 

Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu đến 4 camera. Camera kép cả trước và sau mang đến tính năng xóa phông chụp chân dung độc đáo. Camera sau 16 MP + 2 MP kèm chế độ chụp ảnh chỉnh tay chuyên nghiệp. Camera trước 13 MP + 2 MP với chế độ làm đẹp và nhiều bộ lọc màu ấn tượng.

Máy được trang bị vi xử lý Kirin 659 mới khá mạnh mẽ và vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá. Trải nghiệm sử dụng thông thường hay chời game đều khá tốt. Bộ nhớ RAM lên đến 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB cài đặt hay sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng không sợ hết bộ nhớ.

Xiaomi Mi Max 2 (6,44 inch, 5 triệu đồng)

Giống với mẫu Redmi 5 Plus, Mi Max 2 có nhiều phiên bản để người dùng lựa chọn, trong đó bản rẻ nhất có dung lượng 32 GB kèm mức giá 4,95 triệu đồng. Smartphone này nổi bật với thiết kế đẹp mắt khi dùng các cạnh bo tròn mềm mại. 

Xiaomi Mi Max 2

 

Màn hình khổng lồ của nó là ưu điểm lớn nhất, giúp việc lướt web, xem phim hoặc chơi game trở nên giàu cảm hứng hơn. Mi Max 2 dùng con chip 625 của Qualcomm, đủ đáp ứng những nhu cầu cao nhất của người dùng. Máy có thiết kế 2 SIM, RAM 4 GB kèm viên pin 5.300 mAh.

Xiaomi Redmi 5 Plus (5,9 inch, 4,1 triệu đồng)

Xiaomi Redmi 5 Plus sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế không kém gì các thiết bị cao cấp. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối với khung kim loại chắc chắn.

Máy cũng được trang bị màn hình có kích thước lên tới 6 inch độ phân giải Full HD+ (1080 x 2160 pixels) tỉ lệ 18:9 mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. 

Xiaomi Redmi 5 Plus

 

Xiaomi Redmi 5 Plus được nâng cấp lên con chip Snapdragon 625 8 nhân 64-bit so với con chip Snapdragon 450 trên Redmi 5.

Mức RAM cũng được nâng cấp lên 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB đảm bảo mượt mà các tác vụ hằng ngày.

Hải Vân (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.