SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Top 5 địa điểm vui chơi đêm Noel ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ

08:56, 16/12/2017
Nếu bạn băn khoăn vì chưa tìm được địa điểm vui chơi đêm Noel ở Sài Gòn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi ngay 6 địa điểm dưới đây.

Nhà thờ Đức Bà

Chắc hẳn khi đến với thành phố Hồ Chí Minh không ai là không biết đến nhà thờ Đức Bà.  Nằm ở vị trí thuận lợi ngay tại khu vực trung tâm của thành phố với hàng loạt điểm vui chơi xung quanh, đây là địa điểm vui chơi đêm Noel thu hút giới trẻ và cả các gia đình đến tham dự.

Nhà thờ Đức Bà là nơi tuyệt đẹp để du khách cảm nhận không khí Giáng sinh vui nhộn. Với những con đường lung linh ánh đèn, không gian sầm uất. Ngoài quang ảnh lãng mạn thì ở đây bạn còn có thể cùng người thân thưởng thức những món ăn đa dạng và cực kì hấp dẫn trên những con phố xung quanh.

top-5-dia-diem-vui-choi-dem-noel-o-sai-gon-ma-ban-khong-the-bo-lo
Nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm vui chơi đêm Noel

Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại cũng là một trong những địa điểm vui chơi vào mùa lễ Giáng sinh này. Bạn có thể tới các trung tâm thương mại lớn như: Cresent Mall, Diamond Plaza, SC Vivo City, Aeon Mall... để cảm nhận không khí nhộn nhịp, tràn ngập sắc màu Giáng sinh với những ánh đèn sáng lấp lánh.

Đây là những địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi hòa mình vào không khí vui tươi, của ngày lễ cuối năm, cũng là thiên đường để ghi lại những hình ảnh lung linh, lãng mạn bên người mình yêu.

top-5-dia-diem-vui-choi-dem-noel-o-sai-gon-ma-ban-khong-the-bo-lo
Trung tâm Diamond Plaza là một điểm đến lý tưởng

Những xóm đạo

Ngoài những địa điểm vui nhộn như nhà thờ hay trung tâm thương mại thì xóm đạo cũng là nơi vui chơi trong dịp Noel. Xóm đạo được giới trẻ yêu thích nhất đó là xóm đạo Tam Hà ở quận Thủ Đức. Vẻ lung linh của nhà thờ Tam Hà chính là điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan tìm đến xóm đạo này trong dịp Giáng sinh.

Tiếp đến là xóm đạo xóm đạo quận 8 nằm tại đường Phạm Thế Hiển được trang trí cực kì đẹp mắt với ông già Noel, và nhiều cây thông Noel với những ánh đèn nhấp nháy lung linh. Ngoài ra, các xóm đạo như xóm đạo Từ Đức ở quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát ở quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú, xóm đạo quận 3, xóm đạo quận 8… cũng là những địa điểm vui chơi đêm Noel vô cùng lý tưởng.

top-5-dia-diem-vui-choi-dem-noel-o-sai-gon-ma-ban-khong-the-bo-lo
Xóm đạo Tam Hà

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vào những ngày lễ tết cả con phố ngập tràn những ánh đèn màu sắc rực rỡ, không khí sôi động với dòng người tấp nập qua lại. Chính không gian vui vẻ đó khiến cho phố đi bộ trở thành một địa điểm vui chơi Noel ở Tp HCM hấp dẫn, thu hút đông đảo bạn trẻ tìm tới.

top-5-dia-diem-vui-choi-dem-noel-o-sai-gon-ma-ban-khong-the-bo-lo
Phố đi bộ Nguyễn Huệ địa điểm vui chơi Noel vô cùng lý tưởng

Phố người Hoa

Tọa lạc tại đường Hải Thượng Lãn Ông, là khu vực bán đồ Giáng sinh nổi tiếng ở Sài Gòn. Chính vì vậy khi đặt chân tới đây bạn sẽ cảm nhận rõ không khí Noel cùng với những món đồ đầy màu sắc. Đây chắc hẳn là địa điểm vui chơi đêm Noel vô cùng độc đáo đấy.

top-5-dia-diem-vui-choi-dem-noel-o-sai-gon-ma-ban-khong-the-bo-lo
Phố người Hoa
 

Dù đã xem cả 'tỷ lần', đây vẫn là những bộ phim Giáng Sinh được yêu thích nhất thế giới

Dù đã xem đi xem lại cả "tỉ lần" thì Home Alone, Love Actually, A Christmas Carol... vẫn những bộ phim đặc sắc nhất được hàng triệu người yêu thích mỗi dịp Giáng sinh về.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.