SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Top 4 ô tô cũ ít hỏng vặt được rao bán với giá dưới 200 triệu đồng

16:00, 17/03/2018
(SHTT) - Với những người cần mua xe nhưng kinh phí còn eo hẹp thì những mẫu xe chính hãng đã qua sử dụng như Mercedes,Mitsubishi, Daewooo... với mức giá chỉ dưới 200 triệu là sự lựa chọn lý tưởng.

Ford Laser LXi 2004: 190 triệu đồng

Ford Laser chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/1999 và được nâng cấp vào năm 2001. Dù đã xuất hiện hơn mười năm, song Ford Laser vẫn được khá nhiều người quan tâm tìm mua cho bản thân hay gia đình bởi những ưu điểm so với các mẫu xe cùng thời trong khi mức giá lại khá phải chăng.

xe ford

 

Mẫu sedan của Ford Laser được trang bị nội thấtt rộng rãi tuy không sang chảnh. Động cơ êm ái kể cả trên đường xấu, tiết kiệm xăng, ít hỏng vặt là những tính từ mà người dùng ford laser luôn dùng để đánh giá về dòng xe này.

Mẫu Ford Laser LXi màu bạc đời 2005 nhập khẩu chính hãng, đã qua sử dụng đang được chủ xe rao bán với giá 190 triệu đồng.

Mitsubishi Lancer 2001: 160 triệu đồng

Mẫu Mitsubishi Lancer đời 2001 được quảng cáo là ít hư hỏng, máy móc còn tốt và được chủ xe rao bán với giá 160 triệu đồng.

Mitsubishi Lancer 2001

 

Lancer là một trong những dòng xe nổi trội nhất của Mitsubishi. Những năm 2000, Lancer chính thức có mặt tại thị trường Việt.

Mẫu sedan này có nhiều ưu điểm như: Khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế theo phong cách thể thao, động cơ đảm bảo đủ công suất cho nhiều mục đích…

Daewoo Lanos 2002: 120 triệu đồng

Daewoo Lanos đời 2002 cũng đang được chủ xe rao bán với giá 120 triệu đồng. Lanos 2002 sở hữu nhiều ưu điểm như: Động cơ bền bỉ, hệ thống hộp số, gầm, đèn pha đều có tính ổn định cao, phụ tùng thay thế dễ tìm, chi phí sữa chửa không quá đắt đỏ.

Daewoo

 

Tuy vậy, do đời xe cũ nên Daewoo Lanos không tránh khỏi những nhược điểm đó là tiếng ồn dễ lọt vào khoang cabin, thiếu trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bộ giảm xóc không hiệu quả nên chỉ phù hợp chạy ở tốc độ trung bình và mức tiêu thụ nhiên liệu khá cao.

Daewoo Lanos 2001: 65 triệu đồng

Mẫu sedan của Daewoo đang được rao bán trên các trang mua bán xe hơi cũ với giá chỉ 65 triệu đồng đang gây chú ý hiện nay.

lanos

 

Chiếc Daewoo Lanons sản xuất năm 2001 đã qua sử dụng được giới thiệu còn nguyên vẹn, đẹp, máy chạy rất êm, điều hòa mát lạnh. Xe gương kính điện, trợ lực lái, xe chưa đâm đụng gì.

Với mức giá chỉ tương đương một chiếc tay ga hiện hành, Daewoo Lanos là sự lựa chọn lý tưởng cho những người cần mua xe nhưng kinh phí còn eo hẹp.

 

Khuê Minh

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.