SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Top 3 mẫu xe SUV giá tầm 900 triệu đáng mua nhất hiện nay

15:02, 28/01/2018
(SHTT) - Với thiết kế đậm chất thể thao nhưng vẫn toát lên vẻ cao cấp, thời thượng, giá chỉ trong khoảng 900 triệu, đây là 3 mẫu xe SUV đáng mua nhất hiện nay.

Mazda CX- 5 2.0AT (869 triệu đồng)

Mazda CX- 5 2.0 AT có giá niêm yết là 869 triệu đồng. Đây là mẫu xe có thiết kế đậm chất thể thao những vẫn toát lên vẻ cao cấp và thoải mái. Hệ thống đèn sau lịch lãm, công nghệ đèn LED cho khả năng chiếu sáng ấn tượng. Bộ cản sau mạnh mẽ cùng ống xả thể thao mang lại vẻ khỏe khoắn. Cụm đèn trước công nghệ LED giúp cân bằng góc chiếu và mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua.

xe 1

Mazda CX- 5 2.0AT giá 869 triệu đồng.

Xe có nội thất rộng rãi với chất liệu nội thất da với chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí cho ghế người lái đem lại sự thoải mái và thư giản. Giao diện trung tâm được thiết kế sang trọng. Những tính năng hỗ trợ điều khiển và giải trí ít nút điều khiển nhưng lại nhiều chức năng hơn.

Phanh tay điều khiển tự động thông minh giúp người lái quên hạ hoặc kéo phanh tay đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho chủ xe. Hệ thống âm thanh cao cấp, cho phép nghe nhạc từ các thiết bị nhạc hoặc cổng USB thông qua cổng kết nối  AUX – IN.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, tự động giữ chân phanh trong khoảng thời gian người lái di chuyển từ chân phanh sang chân ga, giúp xe không bị trượt khỏi dốc. Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp với đèn nháy (ESS) khi phanh đột ngột, cảnh báo các phương tiện phía sau nhận biết tình huống khẩn cấp.

Mazda CX- 5 2.0AT sử dụng động cơ 2.0 i4 Skyactiv-G, cho công suất tối đa 153 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô – men xoắn tối đa 200Nm tại 4000 vòng/phút.

Nissan X-Trail 2.0 2WD (852 triệu đồng)

Nissan X-Trail 2.0 2WD hiện có giá niêm yết là 852 triệu đồng.  Mẫu SUV có thiết kế ngoại thất sang trọng, đầy cảm xúc với dải LED chạy bạn ngày tự động bật để mở rộng tầm nhìn khi chạng vạng hoặc khi trời mưa.

xe 2

Nissan X-Trail 2.0 2WD (852 triệu đồng)

Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (ARB), hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC).

Không gian nội thất rộng rãi, nội thất được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế với ghế ngồi bọc da cao cấp, đem lại cảm nhận hoàn hảo cho mọi hành trình. Hệ thống âm thanh sử dụng hệ điều hành Android tích hợp FM/AM/MP3/AUX-in, cổng kết nối USB. Điều hòa 2 vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn.

Nissan X-Trail 2.0 2WWD sử dụng động cơ MR20 trục cam đôi với van biến thiên toàn thời gian kép / DOHC with Twin CVTC, hộp số CVT, cho công suất tối đa 142 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 200 Nm ở 4.400 vòng/phút, dẫn động cầu trước.

Toyota Fortuner 2.4G (981 triệu đồng)

Toyota Fortuner 2.4G hiện có giá niêm yết 981 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Xe sở hữu ngoại thất với thiết kế dài và rộng hơn, thực sự nổi bật trên đường phố nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, bế thế nhưng cũng đậm chất hào hoa.

Đèn pha dạng bi Halogen thấu kính (đèn chiếu gần và đèn chiếu xa đều là halogen thấu kính). Hệ thống cân bằng góc chiếu (chỉnh tay) theo tải trọng xe. Đuôi xe với cụm đèn sau với thiết kế hài hòa, cá tính hơn cùng dải đèn LED chiếu sáng tốt hơn và đẹp mắt hơn vào ban đêm.

xe 3

Toyota Fortuner 2.4G (982 triệu đồng).

Với tông màu nâu chủ đạo, nội thất xe Fortuner sang trọng và lịch sự hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm. Nội thất sang trọng, trẻ trung được hoàn tất tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Không gian rộng rãi giữa các hàng ghế hỗ trợ hành khách cảm thấy thoải mái tối đa trên các chuyến đi xa. Bên cạnh đó, cách xếp ghế cũng rấ linh hoạt với nhiều cách bố trí tạo không gian đa dạng phù hợp với mọi mục đích sử dụng của chủ sở hữu.

Fortuner 2.4G sử dụng động cơ 2GD-FTV ,4 xy lanh, thẳng hàng, Common rail, dung tích 2,4L, cho công suất tối đa 148 mã lực tại 3400 vòng/phút và mô – men xoắn 400Nm. Động cơ mới được trang bị cho bản máy dầu, giúp giảm thiểu tiếng ồn, mang lại không gian yên tĩnh trong khoang xe cùng hộp số sàn 6 cấp cho khả năng vận hành mượt mà và tối ưu hơn trên mọi cung đường.

 

 

PV (T/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.