SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Top 3 mẫu ô tô mới ra mắt giá chỉ từ 127 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

10:39, 19/01/2018
(SHTT) - Ba hãng xe hơi Nissan, Hyundai, Toyota Etios vừa cho ra mắt mẫu xe hơi giá rẻ chỉ từ 127 triệu đồng, đang gây "sốt" tại thị trường Ấn Độ.

Nissan Datsun Redi-GO 1.0L 2018: Gần 127 triệu đồng

Hãng Nissan vừa ra mắt mẫu ô tô giá Redi-GO 1.0L 2018 tại thị trường Ấn Độ. Nissan Datsun Redi-GO 1.0L 2018 có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc hướng tới nhóm khách hàng là phụ nữ.

Xe được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày, khóa trung tâm, mở cửa không cần chìa khóa và túi khí dành cho người lái.

xe re 1

 Nissan Datsun Redi-GO 1.0L 2018 giá chỉ gần 127 triệu đồng đây gây 'sốt' trên thị trường

Nissan Datsun Redi-GO 1.0L 2018 sở hữu nội thất 5 chỗ màu đen, với những điểm nhấn màu bạc như chỉnh điều hòa.  Tuy nhiên, nhược điểm của xe là không có hệ thống kết nối Bluetooth nên không thể lắp thêm màn hình cảm ứng.

Tại thị trường Ấn Độ, Datsun Redi-GO 1.0L 2018 có giá khởi điểm chỉ từ 357.000 Rupee (tương đương 126,5 triệu đồng), với 2 phiên bản là T(O) và S số sàn, không có bản số tự động.

Datsun Redi-GO 1.0L 2018 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Spark, Kia Morning, Renault Kwid... và các dòng Tata nội địa.

Hyundai Verna 2018: Giá từ 250 triệu đồng

Hãng ô tô Hàn Quốc Hyundai vừa giới thiệu mẫu sedan hạng B Verna tại thị trường Ấn Độ. Hyundai Verna là mẫu sedan hoàn toàn mới với một số nâng cấp nhẹ từ thế hệ trước.

xe re 2

Hyundai Verna bản 2018 mới được "trình làng" tại Ấn Độ. 

So với phiên bản trước, Hyundai đã bổ sung thêm tùy chọn động cơ mới cho Verna, với động cơ dung tích 1.4 lít sản sinh ra công suất 98 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm với 4000 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 số tiêu chuẩn.

xe re 3

 Phiên bản thế hệ mới này giá chỉ từ 250 triệu đồng.

Verna thế hệ mới được cách tân nhiều với diện mạo thể thao, bắt mắt, sở hữu sức vận hành mạnh mẽ, được trang bị một số tính năng hiện đại...Hiện Verna 1.4L 2018 có hai phiên bản khác nhau E và EX, giá bán chỉ từ 250 triệu đồng.

Toyota Etios Cross X-Edition: Giá chỉ 240 triệu đồng

Mẫu xe Etios Cross X-Edition mới được nhà phân phối Toyota Kirloskar Motor (Ấn Độ) phát hành ra thị trường với giá chỉ từ 240 triệu đồng.

xe re 4

Toyota Etios Cross X-Edition cũng thuộc Top xe giá rẻ chỉ từ 240 triệu đồng.

Thuộc dòng xe giá rẻ, song thiết kế của Etios Cross X-Edition gây ấn tượng mạnh bởi các đường nét góc cạnh, đặc biệt là các trang bị công nghệ bên trong đủ dùng.

Etios Cross X-Edition trang bị nội thất nội thất nổi bật với khu vực bảng điều khiển được bọc bằng sợi carbon khá tinh tế, ghế ngồi bọc vải nỉ, màn hình cảm ứng màu đa phương tiện 6,8 inch kết nối với camera đỗ xe phía sau, hệ thống điều chỉnh âm thanh tích hợp trên vô lăng điều khiển, trang bị hệ thống nhận diện giọng nói, điều khiển từ xa…

xe re 5

 Xe được trang bị nội thất nội thất nổi bật với khu vực bảng điều khiển được bọc bằng sợi carbon khá tinh tế, ghế ngồi bọc vải nỉ...

Xe sử dụng động cơ 1.4L D-4D 4 xi-lanh, có công suất 66 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm (bản máy dầu) và bản máy xăng với công suất 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm. Cả hai động cơ trên đều đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

M.K (T/h)

Tin khác

Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 4 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.