SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Top 10 nhà hàng có đồ ăn ngon nhất Việt Nam cho tối 20/10 rực rỡ

10:06, 20/10/2017
(SHTT) - Cổng du lịch nổi tiếng Tripadvisor mới đây đã tung ra danh sách 10 nhà hàng có đồ ăn ngon nhất Việt Nam, bao gồm các nhà hàng từ Hà Nội đến Hội An, TP HCM.
12a_xmwlr

Tối 20/10, còn chờ đợi gì nữa hãy đưa người phụ nữ của đời mình đến thưởng thức ẩm thực tại một trong những nhà hàng tuyệt vời này để biến tối nay trở thành một đêm hạnh phúc nhất của người ấy.

Jacksons Steakhouse - 23 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Jacksons Steakhouse nằm trên phố Hai Bà Trưng, nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn và đồ uống cao cấp với 3 khu vực riêng biệt. Với 75% người xếp hạng 4.5 sao trên Tripadvisor cùng hàng loạt lời nhận xét 5 sao cho chất lượng, Jacksons Steakhouse xứng đáng là nhà hàng top 1 Việt Nam với món ăn hảo hạng và chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ tuyệt vời.

Tầng trệt là quầy bar trong không khí sôi động dưới ánh sáng lung linh, hiện đại. Tầng 2, tầng 3 là phòng ăn được bày trí lịch lãm trong khung cảnh ấm cúng, sang trọng.

Jacksons còn có riêng 1 khu vực VIP "Boadroom" nằm trên tầng 4 dành cho các buổi tọa đàm quan trọng. Đến với Jackson's, bạn sẽ được trải nghiệm các món bít tết chế biến từ nhiều loại thịt bò hảo hạng nhất, các loại hải sản nhập khẩu đa dạng phong phú cùng với danh mục rượu vang ngondanh tiếng trên toàn thế giới khiến hương vị các món ăn càng thêm hấp dẫn bội phần.

Aubergine49 Restaurant - 49A Lý Thái Tổ, Hội An

l-aubergin-49

Aubergine49 là Nhà hàng có thực đơn phong phú của các món ăn Âu Á cùng rượu vang tinh tế và món tráng miệng tự chế. 

Bếp trưởng tại Aubergine49 là ông Nguyễn Như Thịnh, người đã từng làm việc tại Lanesborough Hotel, The Seafood Restaurant Padstow, và Nihonryori Ryugin, nhà hàng ba sao Michelin tại Tokyo. 

Với mức chi phí thấp hẳn so với châu Âu, châu Mỹ nhưng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nổi bật nhất tại nhà hàng với chất lượng đáng được xếp vào những món ăn xứng đáng nằm trong những nhà hàng danh tiếng nhất thế giới như: pho mát dê pistachio, gan vịt parfait, thịt cừu nướng, mực nhồi...

76% người đánh giá Aubergine49 có chất lượng tuyệt vời với món ăn hấp dẫn cùng thực đơn phong phú. Tuy nhiên, diện tích nhỏ cũng là một hạn chế của nhà hàng khi khu vực hút thuốc và không hút thuốc lại quá gần nhau khiến việc thưởng thức món ăn cùng gia đình tại đây không được thoải mái lắm. 

 La Villa French Restaurant - 14 Ngô Quang Huy, TP HCM

menu-la-villa-french_opt.jpg_megavina_fHUM8A2H
La Villa French Restaurant huyên phục vụ các món ăn Pháp chính thống.

La Villa French Restaurant là một nhà hàng Pháp ở TP HCM chuyên phục vụ các món ăn Pháp chính thống khiến bạn như được thưởng thức ẩm thực Pháp tại Paris.

Khách hàng nhớ đến nhà hàng này vì bếp trưởng là người Pháp và nấu ăn với niềm đam mê bất tận. Đến với La Villa French bạn có thể thưởng thức món Foie gras – gan ngỗng béo chuẩn Pháp mà ít nhà hàng nào tại Việt Nam có thể làm được. 

Gan ngỗng cắt thành những miếng vuông nhỏ, áo một lớp bột mỏng bên ngoài và đem chiên sơ trong vòng vài phút. Việc chiên gan béo đòi hỏi đầu bếp phải thực sự khéo léo vì nếu lửa non sẽ khiến gan bị bở, lửa già thì gan sẽ bị khét và tứa dầu. Món gan ngỗng béo thường được dùng kèm với các món ngọt như các món mứt hay nước xốt ngọt để làm bật lên vị ngon, béo của gan ngỗng kết hợp vang trắng làm từ nho thì Foie gras sẽ là món ăn mà bạn không thể từ chối.

El Gaucho - Argentinian Steakhouse - 74 Hai Bà Trưng, TP Hồ Chí Minh 

El-Gaucho-Porterhouse-10
El Gaucho - Argentinian Steakhouse được nhiều người đánh giá là hệ thống thịt nướng ngon nhất Đông Nam Á.

El Gaucho - Argentinian Steakhouse là hệ thống nhà hàng chuyên bít tết bò với đẳng cấp vượt trội. Với chất lượng thức ăn hảo hạng nên dù quán có phong cách bài trí phổ thông và giá thành khá cao so với thu nhập người Việt Nam nhưng El Gaucho - Argentinian Steakhouse vẫn khu hút được đông đảo người yêu thích bít tết đến thưởng thức.

Với 64% nhận xét tuyệt vời và hàng trăm lời nhận xét đánh giá bít tết hảo hạng. El Gaucho - Argentinian Steakhouse xứng đáng là điểm đến cho bạn trong một buổi tối vui vẻ.

La Badiane restaurant - 10 Nam Ngư, Hà Nội

02
Một góc La Badiane.

Giữa một ngày trời thu Hà thành ngợp gió trên phố Nam Ngư, bạn bước chân qua khoảng vườn nhỏ với ánh đèn dịu dàng tỏa trên từng tàu lá chuối rừng và thảm cỏ xanh mướt, hương hoa sữa nồng nàn quấn quýt bước chân, người lễ tân lịch sự cúi đầu chào rồi mỉm cười giúp bạn mở cánh cửa kính kiểu mái vòm Pháp cổ điển.

Bước vào bên trong, cảnh vật nhà hàng La Badiane số 10 Nam Ngư lung linh, rực rỡ như một đêm dạ hội, tiếng nhạc du dương len lỏi khắp không gian từng thanh âm nhẹ nhàng, lay động từng nhịp thở. Nhân viên bồi bàn lịch lãm dẫn bạn tới chiếc bàn đã được đặt trước với hoa hồng, với rượu vang và khoảng không thật riêng tư trìu mến. Bạn sẽ thực sự thấy mình đang bước vào một đêm cổ tích của cuộc đời!

P.V

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.