SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Toàn cảnh bóng đá: Roma đá bay Barca, Liverpool đánh bại Man City

07:19, 11/04/2018
(SHTT) - Trong khi Messi và đồng đội chịu thất bại cay đắng 0 - 3 trước AS Roma thì Man City cũng ngậm ngùi để thua 1 - 2 trước Liverpool.

AS Roma 3 - 0 Barca

Trong trận lượt đi tứ kết Champions League, Barcelona đã giành thắng lợi 4-1 dễ dàng trước Roma. Đến trận lượt về, kịch bản không ai nghĩ đến đã xảy ra, đó là Gã khổng lồ xứ Catalan thua ngược 0-3 và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Trận này, đội bóng của HLV Di Francesco đã cầm bóng nhiều hơn Barcelona và tung ra các cơ hội nguy hiểm nhiều hơn hẳn đội khách. Barcelona đã nhập cuộc không tốt trong trận này có lẽ vì họ cũng chủ quan cho rằng Roma sẽ nằm im chịu trận. Do vậy, sau khi thua bàn phút thứ 6, Barcelona vẫn đủng đỉnh. Sau khi bị chọc thủng lưới lần thứ 2 phút 56, Barcelona vẫn không khá hơn và nhận trái đắng thứ 3 phút 82.

barca

 

Andres Iniesta - tiền vệ 33 tuổi tài năng của Barcelona hé lộ khả năng chia tay sân Camp Nou sau mùa bóng này: "Đây có thể là trận đấu cuối cùng của tôi tại Champions League. Thất bại này thật khó để chúng tôi nuốt trôi.

Thật khó thể chấp nhận trận thua này. Chúng tôi đã làm những thứ tệ hại, và tự ném đi lợi thế sẵn có. Chúng tôi đã bị trừng phạt."

Sergio Busquets thêm vào: "Đây là trải nghiệm tệ hại nhất mà tôi từng có. Chúng tôi đã bị loại theo cách tương tự mùa trước.Chúng tôi phải chia tay Champions League, điều mà không ai mong muốn sau kết quả tuyệt vời có được ở trận lượt đi.

Đây không phải là mùa bóng tồi tệ với Barcelona, nếu chúng tôi dành danh hiệu ở các mặt trận còn lại. Nhưng mọi thứ sẽ bị lu mờ đi bởi những gì đã xảy ra ở Roma."

Liverpool 2 - 1 Man City

Sau khi gây sốc khi hủy diệt Man City 3-0 ở trận lượt đi tứ kết Champions League, thì đêm nay, trong trận lượt về, Liverpool tiếp tục có màn trình diễn khá ấn tượng để giành thắng lợi 2-1, qua đó ghi tên mình vào bán kết.

Mùa này, Man City đã đè bẹp Liverpool với tỉ số 5-0 trong lần đụng độ đầu tiên của hai đội tại Ngoại hạng Anh.

mancity

 

Với 3 chiến thắng có được trước Man City trong mùa này, Liverpool trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại đội bóng của Guardiola trong cùng 1 mùa bóng. Còn Jurgen Klopp là HLV giành thắng lợi trước Guardiola nhiều nhất, với 7 lần.

Man City đã ở rất gần ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Họ cũng đã vô địch League Cup vào tháng Hai. Tuy nhiên, việc bị loại khỏi FA Cup và Champions League khiến người hâm mộ đội chủ sân Etihad chẳng thể hài lòng, nhất là khi Guardiola được các ông chủ cho phép thoải mái chi tiêu.

Thảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích