SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tình mới hơn 8 tuổi của Brooklyn Beckham là ai?

18:00, 02/05/2018
(SHTT) – Chỉ vài tuần sau khi chia tay Chloe Moretz, cậu cả nhà Beckham bị bắt gặp ôm một người đẹp khá thân mật tại New York. Tình mới của Brooklyn Beckham là một vũ công với thân hình quyến rũ hơn anh chàng 8 tuổi.

Cậu cả nhà Beckham vừa bị bắt gặp ôm một người đẹp khá thân mật tại New York. Nhân vật chính lần này là  Lexy Panterra, một vũ công 27 tuổi với thân hình bốc lửa được khá nhiều người yêu thích trên Instagram. Hai người gặp nhau lần đầu tại lễ hội Coachella năm ngoái. Một người bạn thân cận cho biết: “Lexy và Brooklyn đã có một buổi hẹn hò lãng mạn tuần trước”.

Brooklyn Beckham

 Brooklyn Beckham thoải mái ôm người đẹp và có buổi hẹn hò lãng mạn với vũ công Lexy Panterra chỉ vài tuần sau khi chia tay Chloe Moretz.

Ngày 29/4, cặp đôi này cũng tay trong tay tại Catch, New York, hoàn toàn không có vẻ muốn giấu diếm quan hệ của mình. Nguồn tin cho biết: “Hai người nắm tay nhau trong suốt bữa ăn tối, liên tục cười đùa và có những cử chỉ thân mật”.

Brooklyn Beckham 1

 Cặp đôi trở thành bạn sau cuộc gặp tại lễ hội Coachella năm ngoái.

Brooklyn Beckham 2

 Thân hình nóng bỏng, đốt mắt người nhìn của tình mới Brooklyn. Cô vừa cho ra mắt single So Good với ý định lấn sân sang thị trường âm nhạc.

Chỉ vài tuần trước khi có quan hệ thân thiết với Lexy, cậu cả nhà Beckham còn bị bắt gặp có màn khóa môi với người mẫu Playboy Lexi Good. Thời điểm đó, anh chàng thậm chí còn chưa công khai chia tay Chloe Moretz.

Chloe và Brooklyn gặp nhau lần đầu tại Tuần lễ thời trang Paris năm 2014 và công khai hẹn hò trước sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ nhưng rồi nhanh chóng chia tay vì khoảng cách quá xa. Đến tháng 4/2016, cặp đôi hòa giải nhưng lại chia tay chỉ 5 tháng sau đó. Năm 2017, khi Brooklyn chuyển đến Big Apple để học nhiếp ảnh tại Trường Thiết kế Parsons, họ quay lại với nhau và người hâm mộ đã hi vọng một kết thúc viên mãn cho cặp đôi trai tài gái sắc này, nhưng chỉ đến tháng 3/2018, Brooklyn và Chloe lại đường ai nấy đi.

Brooklyn Beckham 3

 Brooklyn và Chloe xác nhận chia tay, lần cuối hai người xuất hiện cùng nhau là vào tháng 3.

 Vũ Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.