SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Ứng viên Tổng thống chủ trương ôn hòa Emmanuel Macron được dự báo sẽ chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu bầu Tổng thống Pháp vòng 2 với 62% số phiếu ủng h
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 6/5, khu vực Hà Nội trời nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 97%.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc sập giàn giáo thuộc dự án Thanh Hà Cienco 5, tòa nhà chung cư đang thi công sẽ bị tạm dừng để làm rõ nguyên nhân.
Tin tức 6 năm trước
Ngày 28.4, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo thí điểm cho xe buýt thường đi vào làn xe buýt nhanh BRT và nghiên cứu mở rộng thêm các phương tiện khác vì việc buýt nhanh một mình một đường là chưa hợp lý.
Tin tức 6 năm trước
Tổng thống Donald Trump đạt được chiến thắng cần thiết đầu tiên sau khi Hạ viện ngày 4/5 đã thông qua dự luật bãi bỏ đạo luật cải cách y tế của cựu tổng thống Obama.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Làm gì khi bị đuối nước và cách phòng chống tai nạn đuối nước là những điều mọi người phải nắm rõ để bảo vệ bản thân, cũng như gia đình của mình, tránh những tai nạn đáng tiếc liên quan đến đuối nước xảy ra.
Tin tức 6 năm trước
Theo Phó Giám đốc Sở văn hóa, thể thao và du lịch Thanh Hóa, giá ghẹ 1 triệu/kg trong dịp nghỉ lễ vừa qua chỉ là tình trạng đột biến.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 5/5, khu vực Hà Nội trời nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 89%.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Một vụ sập giàn giáo xảy ra tại chung cư 16 tầng thuộc dự án Thanh Hà Cienco 5 (xã Cự Khê, Thanh Oai, HN) khiến 3 công nhân bị thương.
Tin tức 6 năm trước
Hành khách chỉ được mang theo hành lý xách tay không quá 10 kg, không cồng kềnh, tanh hôi, động vật sống...nên với những người buôn bán dạo, kiếm sống tự do mang theo nhiều hàng hoá, công cụ lao động cầm tay hoặc khí cụ chuyên dùng, xe buýt thẳng thừng từ chối. Cấm xe máy, người dân đi lại bằng phương tiện gì?
Tin tức 6 năm trước
Cuối cùng thì du khách cũng thẫn thờ nhận ra cái thứ vật chất màu bàng bạc, phủ mờ khu vực trung tâm thị trấn Sa Pa bất kể ngày hay đêm, chẳng phải là sương lạnh…
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Ở lần điều chỉnh diễn ra vào ngày 20/4, các mặt hàng nhiên liệu xăng dầu được điều chỉnh tăng. Tuy nhiên trong lần điều chỉnh diễn ra vào ngày 5/5, nhiều doanh nghiệp nhận định giá xăng có thể sẽ quay đầu giảm.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Clip xe tải lao ngược chiều đâm chết đôi nam nữ ở Bắc Giang đang được chia sẻ rộng rãi và gây bức xúc dư luận. Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 2/5, chiếc xe tải đi ngược chiều nhưng không hề có dấu hiệu giảm tốc độ và gây hậu quả nghiêm trọng.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Khoảng 16h30 ngày (3/5), các chiến sĩ Đội CSGT số 11 (Công an TP Hà Nội) đang tuần tra kiểm soát trên tuyến Đại Lộ Thăng Long, khi đến km30 (Hướng đi Hòa Lạc - Hà Nội ), thì phát hiện rất nhiều bùn đất vương vãi dưới lòng đường.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Chiều 2/5 tại khúc sông Cầu chảy qua địa phận xã Nhã Lộng, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong. Đây không phải là vụ việc đầu tiên, từ đầu năm 2017 đến nay trên cả nước đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Cảnh sát cho biết sẽ bắt lại nghi phạm Shibuya vào ngày 5/5 khi thời hạn tạm giam kết thúc với nghi ngờ giết người do có nhiều chứng cứ liên quan đến vụ Lê Thị Nhật Linh bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật Bản.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 3/5, nắng nóng xảy ra trên diện rộng ở hầu khắp Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 39 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 12-16 giờ.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Cả hai bài cùng trích dẫn lời của Thủ tướng Georges Clemenceau thời Thế chiến thứ nhất: "Từng là người lính của Chúa, giờ là người lính của Tự do, nước Pháp sẽ luôn luôn là người lính của lý tưởng".
Tin tức 6 năm trước
Nhiều chính sách mới về giáo dục như: liên kết đào tạo ĐH, học lực giỏi mới được dự tuyển đào tạo tiến sĩ, giáo viên dạy nghề có hiệu lực từ tháng 5/2017.
Tin tức 6 năm trước
Ngày 1/5, Hà Nội chính thức đưa 17 điểm trông giữ phương tiện được hỗ trợ ứng dụng tìm kiếm và thanh toán phí qua điện thoại di động (ứng dụng iParking), trên địa bàn quận Hoàn Kiếm vào hoạt động.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Trong khoảng thời gian từ 14h đến 20h cùng ngày, bà Sửu có đau ngực nhưng không quá nặng. Đến khoảng gần 9h cùng ngày, bệnh nhân xuất hiện cơn đau ngực dữ dội, các bác sĩ có chỉ định tiêm thuốc giảm đau cho bệnh nhân.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 2/5, khu vực Hà Nội, mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 93%.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - "Chúng ta cần phải quản lý tiền tệ để nó thích ứng với nền kinh tế, bởi vì hiện nay đồng tiền thống nhất là gánh nặng,", Bà Marine Le Pen cho biết
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 1/5, khu vực Hà Nội: Ngày 02-03/05 có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 34-36 độ. Ngoài ra, do ảnh hưởng của rìa đông nam vùng thấp nóng phía Tây, ở Vịnh Bắc Bộ có gió mạnh cấp 5; chiều tối có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.
Tin tức 6 năm trước
Phạt đến 3 triệu đồng nếu vứt xác động vật ra môi trường, Dán, vẽ quảng cáo lên cột điện bị phạt 1-2 triệu đồng, Tăng mức phạt khi xả thải sai...là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5/2017.
Tin tức 6 năm trước
Thay vì về quê hay nghỉ ngơi, đi du lịch, không ít người lao động chọn phương án làm việc vào dịp lễ 30/4-1/5. Một số đơn vị áp dụng mức lương 400% so với lương bình thường.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo đó, đối tượng trộm xế hộp Ranger Rover tại Hà Nội khai nhận đã từng tham gia một số vai quần chúng trong các bộ phim truyền hình.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 30/4, khu vực Hà Nội, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 58 - 92%.
Tin tức 6 năm trước
Từ ngày 1/7, mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang là 1,3 triệu đồng một tháng.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 29/4, khu vực Hà Nội trời nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Độ ẩm từ 58 - 92%.