SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Từ đêm 8/1 đến ngày 14/1 ở Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ xảy ra rét đậm, vùng núi rét hại và băng giá; nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 10-12 độ, các tỉnh vùng núi từ 8-10 độ, vùng núi cao dưới 5 độ.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Bộ Y tế cảnh báo trong năm 2018, các bệnh nguy hiểm và mới nổi luôn có nguy cơ cao xâm nhập và bùng phát như: cúm A/H7N9, MERS-CoV, sốt vàng, dịch hạch, cúm gia cầm, ho gà, bạch hầu, sởi, Rubella, viêm màng não do não mô cầu, tiêu chảy...
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Trận bom bão tuyết kỷ lục đổ bộ vào nước Mỹ đã gây ra thiệt hại nặng nề về cả người và tài sản.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo những người dân địa phương, xưởng của gia đình ông Nguyễn Văn Tiến hơn 10 năm về trước từng xảy ra một vụ nổ tương tự làm một người chết.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Hiện lượng máu dự trữ của Viện chỉ còn 6.910 đơn vị, trong đó đặc biệt nhóm máu O chỉ còn 1.295 đơn vị (18,7% tổng lượng máu dự trữ).
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Liên quan đến vụ nổ kho phế liệu tại xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, Cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng đã cho biết đã vào cuộc điều tra, xác minh thông tin mua vật liệu nổ có thể liên quan đến Trung tâm Công nghệ xử lý bom mìn.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Một vụ bom bão tuyết khổng lồ đã đổ bộ vào khu vực đông Bắc nước Mỹ làm ít nhất đã có 4.000 chuyến bay bị hủy và 6 người thiệt mạng.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Vụ nổ kho phế liệu ở Bắc Ninh gây hậu quả nghiêm trọng không phải là vụ nổ đầu tiên xảy ra trong những năm gần đây. Tuy nhiên, do thiếu hiểu biết mà nhiều người vẫn "vô tình" phó mặc tính mạng của mình và những người xung quanh cho "tử thần".
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo đó, Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu hiệu trưởng các trường THPT chuẩn bị tốt các điều kiện để tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018 - 2019.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Thời điểm hiện tại, mức thưởng Tết của doanh nghiệp dành cho người lao động ở nhiều tỉnh, thành phố lớn trong nước đã dần được công bố. Theo đó, TP. HCM vẫn đang là địa phương có mức thưởng Tết cao nhất cả nước.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 5/1/2017, các tỉnh miền Bắc tiếp tục có mưa nhỏ. Nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội ở mức 20-21 độ C.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Được biết, Seabed Constructor là loại tàu trắc đạc dân sự hiện đại nhất thế giới hiện nay. Cách đây gần 4 năm, con tàu này đã được Mỹ thuê để tìm kiếm một chiếc Boeng 777 bị mất tích ở Nam Ấn Độ Dương.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Tin tức mới nhất liên quan đến vụ nổ lớn ở Bắc Ninh, Cơ quan An ninh điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Tiến để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép vũ khí quân dụng.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 4/1/2018, các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục duy trì kiểu thời tiết âm u, trời rét, vùng núi dưới 13 độ C.
Pháp luật 6 năm trước
(SHTT) - Theo đó, tài xế ô tô ‘điên’ tông 5 công nhân tử vong ở Hà Giang đã ra cơ quan công an trình diện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo đó, nguyên nhân vụ nổ ban đầu được xác định là do người dân mua vật liệu nổ về kho để xử lý dạng phế liệu dẫn đến nổ.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Có đến 1.400 chiếc xe đã bị thiêu rụi trong một đám cháy xảy ra tại một bãi đỗ xe ở Liverpool (Anh).
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Một vụ nổ lớn đã xảy ra vào sáng sớm hôm nay tại cơ sở thu mua phế liệu ở làng Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh khiến 2 cháu bé tử vong, 7 người bị thương và nhiều căn nhà bị san phẳng.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại Hà Giang, khi chiếc ôtô bất ngờ mất lái đâm vào các công nhân đang thi công trên đường làm 5 người tử vong. Tài xế gây tai nạn bỏ trốn vẫn chưa đến công an trình diện.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Mặc dù là cặp chị em song sinh nhưng 2 bé gái Joaquin và Aitana de Jesus Ontiveros (ở Earlimart, California, Mỹ) lại sinh khác ngày, khác tháng, khác năm. Mẹ 2 bé đã vỡ ối đúng đêm giao thừa nên đã tạo ra điều kỳ lạ trên.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo thời tiết ngày 3/1/2018, các tỉnh Bắc Bộ trời mưa rét. Nhiệt độ ở vùng núi xuống dưới 13oC.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo đó, chuyến bay cất cánh lúc 11h55 đêm giao thừa 31/12, tuy nhiên lại hạ cánh lúc 10h16 ngày 31/12/2017 do chênh lệch về múi giờ.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo đó, Ban Quản lý dự án Đường sắt khẳng định đơn vị chưa hề nhận được bất kì văn bản nào từ phía Tổng thầu Trung Quốc về việc yêu cầu chi 1 triệu USD để sơn lại tàu Cát Linh – Hà Đông vừa bị vẽ bậy.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Dự báo trong 12 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển nhanh theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 30-35km.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Chỉ tính riêng trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch, toàn quốc xảy ra 124 vụ tai nạn giao thông gồm 73 vụ tai nạn giao thông và 51 vụ va chạm; làm chết 67 người bị thương 74 người.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Tổng thống Costa Rica, ông Luis Guillermo thông báo 10 hành khách Mỹ và 2 phi công nước này thiệt trong vụ rơi máy bay ở vùng Guanacaste, theo AFP.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Theo đó, Nghị định 141/2017/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu vùng đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động đã chính thức có hiệu lực từ ngày hôm nay 1/1/2018.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Công ty xe hơi tự lái Waymo kiện Uber đánh cắp công nghệ, các thương hiệu lớn tẩy chay Youtube, Facebook tố tài khoản từ Nga mua quảng cáo chính trị trong bầu cử Mỹ... chính là những vụ bê bối tác động xấu tới làng công nghệ trong năm 2017.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Không khí năm mới đã rộn ràng ở khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là những bức ảnh các nước trên thế giới chuẩn bị cho giây phút thiêng liêng này.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Năm 2017, thành phố Hà Nội diễn ra nhiều sự kiện lớn. Dưới đây là 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô trong năm.