SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Ngày 22/1, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và bắt giữ khoảng 4 tấn hàng hóa nhập lậu từ Trung Quốc.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Trưa 23/1, lực lượng Cảnh sát môi trường Công an TP Đà Nẵng phối hợp cùng Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước (huyện Hòa Vang) phát hiện xe khách chở gần 800 kg thịt lợn thành phẩm không rõ nguồn gốc đang được vận chuyển đi tiêu thụ.
Kinh tế 5 năm trước
(SHTT) - Bắt đầu từ tháng 01/2019, Học viện bóng đá AC Milan chính thức được ra mắt tại Hà Nội. Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á, nơi mà AC Milan (Ý) - một trong những câu lạc bộ (CLB) bóng đá lừng danh trên thế giới hướng đến.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Tính đến 10/12/2018, Cục Hải quan Lào Cai đạt số thu ngân sách 2.143 tỷ đồng, vượt 162,3% chỉ tiêu Bộ Tài Chính giao, bằng 125,8% cùng kỳ năm 2017.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Trước trận đấu với Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận với tâm lý thoải mái và tự tin.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Do vi phạm Quy định chung về bảo vệ dữ liệu của Liên minh châu Âu (GDPR), Google bị cơ quan giám sát dữ liệu của Pháp phạt 57 triệu đô-la Mỹ.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Vệ tinh MicroDragon của Việt Nam cùng 6 vệ tinh khác của Nhật Bản bay vào quỹ đạo và tách thành công khỏi tên lửa đẩy Epsilon số 4 ngày 18/1 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông quốc tế.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Con người được coi là loại động vật bậc cao nhất so với mọi loại vật trên Trái Đất. Tuy nhiên, thế giới tự nhiên vẫn có những loài động vật hiểu được những khái niệm cao cấp và hành động giống con người một cách đáng ngạc nhiên.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) – Ngày 21/01/2019, Đảng ủy Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức chương trình “Lễ trao huy hiệu Đảng và hội nghị tổng kết công tác năm 2018” tại Hà Nội.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Ngay sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam chính thức giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019, các công ty lữ hành đã tung ra nhiều tour cổ vũ đội tuyển với mức giá khởi hành từ Hà Nội là 27,9 triệu đồng/khách và từ TPHCM từ 30 triệu đồng/khách.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Để thuận lợi cho công việc, từ ngày 14/1/2019, Văn phòng miền Bắc của Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo đã chuyển sang địa điểm mới.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Đó là chia sẻ của PGS. TS Phó Đức Hòa - Phó Trưởng Khoa Giáo dục Tiểu học,  Đại học Sư phạm Hà Nội tại hội thảo “Sunshine Maple Bear - Cùng con kiến tạo tương lai” diễn ra vào ngày 20/1/2019 vừa qua tại Hà Nội.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Dịch cúm mùa Đông tại Hong Kong (Trung Quốc) đang ở giai đoạn đỉnh điểm và tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi phải nhập viện điều trị ở mức cao, sau khi dịch này bùng phát sang tuần thứ hai.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu gần đây, trong thập kỷ tới, hơn một phần tư triệu người có thể chết mỗi năm do biến đổi khí hậu.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Sau chiến thắng tuyệt vời trước Jordan, ĐT Việt Nam được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời biểu dương. Ngoài ra, một số doanh nghiệp đã quyết định dành tặng số tiền thưởng lớn cho ĐT Việt Nam.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Trung Quốc đang nuôi tham vọng trở thành quốc gia đầu tiên dựng một trạm nghiên cứu trên mặt trăng vào cuối năm nay bằng công nghệ in 3D. Các nhân viên của trung tâm nghiên cứu vũ trụ Trung Quốc cho biết quốc gia này sẽ quay trở lại Mặt trăng cuối năm nay với tàu Hằng Nga 5
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Cảng New York đã bị ô nhiễm và cạn kiệt sinh vật biển trong nhiều năm qua, để làm sạch nước và hồi sinh hệ sinh thái mất thời gian rất lâu. Vì vậy một tổ chức phi lợi nhuận đã dùng một tỷ con hàu để làm việc đó.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Vào chiều ngày 19/1, Công ty cổ phần hỗ trợ công nghiệp phụ trợ Nhật-Việt đã trao tài trợ cho Quỹ cộng đồng phòng tránh thiên tai 1 triệu yên. Đây là 1 việc làm ý nghĩa và thiết thực giúp bà con nghèo miền Trung Việt Nam.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) – Từng là những công viên giải trí nổi tiếng, thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên giới thế mà nay lại trở thành chỗ hoang vu hẻo lánh không ai muốn lui tới. Dường những công viên này như có một điều gì đó rất đáng sợ đang ẩn sâu bên trong, khiến cho người xem phải ớn lạnh.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Sau khi trở thành đất nước đầu tiên đáp tàu thăm dò vũ trụ xuống phần tối của Mặt trăng, Trung Quốc lại gây bất ngờ khi là quốc gia gieo hạt giống trên Mặt Trăng. Tuy nhiên, với môi trường và khí hậu khắc nghiệt, mầm non này đã chết sau hơn 10 ngày nảy mầm.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Sáng 18/1, Cục quản lý thị trường TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM tiêu hủy tất cả hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ bị thu giữ trước đó. Tổng giá trị số hàng lên tới 1,4 tỷ đồng.
Tin tức 5 năm trước
Thái Đông Gia, cựu bí thư đảng ủy thôn Bác Xã (thị trấn Giáp Tây, Lục Phong, tỉnh Quảng Đông), “Bố già” của sào huyệt ma túy đá lớn nhất Trung Quốc, bị bắt tháng 12/2013, khởi tố và bị tuyên án tử hình năm 2016 hôm nay đã chính thức bị lên “đoạn đầu đài”, tin từ Tân Hoa Xã.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Chiều 17/1, Công ty VPF đã tổ chức buổi giới thiệu về công nghệ này cho các đối tác liên quan của VPF nhằm triển khai bước đầu cho kế hoạch áp dụng công nghệ VAR.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long đã bị 456 đơn vị khởi tố đòi bồi thường thiệt hại sau scandal gian lận chứng khoán gây bão hồi năm ngoái.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Chương trình Tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2017 đã được tổ chức thành công vào sáng ngày 17/1/2019 nhằm khẳng định thành tựu của nông nghiệp và đề cao vai trò, vị thế của người nông dân trong sản xuất, xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Dưới đây là câu chuyện khoa học thú vị đến từ khắp nơi trên thế giới nổi bật đầu năm 2019.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Học sinh sẽ nghỉ Tết 10 ngày liên tục (kể cả ngày thứ bảy và chủ nhật), từ ngày 1/2/2019 (thứ sáu, ngày 27 tháng Chạp năm Mậu Tuất) đến hết ngày 10/2/2019 (chủ nhật, ngày mùng 6 tháng Giêng năm Kỷ Hợi).
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức “Lễ hội việc làm Job Festival” với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, 10 trường ĐH, CĐ trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Trong ngày hôm nay (16/1), một bộ phận không khí lạnh sẽ tràn xuống miền Bắc nước ta khiến toàn miền Bắc quay lại với thời tiết rét đậm, rét hại. Có khu vực dự kiến nhiệt độ sẽ xuống dưới 8 độ C.
Tin tức 5 năm trước
(SHTT) - Chiều 15/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư cho Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia, động viên Ban huấn luyện, Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đoàn kết, quyết tâm giành thắng lợi trong trận đấu cuối của vòng bảng Asian Cup 2019.