SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
Tin tức 38 phút trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Theo các phương án mới được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội vừa trình lên Thủ tướng Chính phủ, dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 người lao động nước ta sẽ được nghỉ tối đa 7 ngày.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Công ty Mai Linh cho biết đang làm việc với cơ quan công an và sân bay Tân Sơn Nhất để xin trích xuất camera an ninh, kiểm tra thông tin chiếc taxi và tài xế nhằm làm rõ sự việc và có biện pháp xử lý cứng rắn.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp hội tụ gió từ mực 1500 đến 5000m, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa trong ngày 27/8 sẽ có mưa rào và dông nhiều nơi.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Cục Thuế thành phố Hà Nội quyết định truy thu số tiền thuế hơn 2,1 tỉ đồng, tiền phạt hơn 429 triệu đồng, tiền chậm nộp hơn 509 triệu đồng (tính đến hết ngày 14/01/2019). Tổng cộng, Bibica bị truy thu số tiền hơn 3 tỉ đồng.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Sau Việt Nam, tới ngày 25/8, hãng hàng không Singapore đã chính thức đưa ra lệnh cấm đưa các mẫu Macbook Pro 15 inch được sản xuất từ giữa năm 2015 lên các chuyến bay vì nguy cơ cao gây cháy nổ của các thiết bị này.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Với bao gian truân từ những ngày đầu thành lập, và chặng đường 20 năm xây dựng - phát triển, trường THPT Nguyễn Hiền (Duy Xuyên - Quảng Nam) đã vươn lên lớn mạnh, sẵn sàng vững bước trên con đường truyền trao tri thức.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Sáng 24/8, tại quảng trường tượng đài vườn hoa Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ vinh danh “Cặp bánh trung thu kỷ lục Việt Nam”. Chương trình đã mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn, đậm tính dân gian “giữa lòng Hà Nội” với nhiều đổi mới thú vị.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Với tiêu chí “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biển, quyết trí ắt làm nên”, xã nghèo Phúc Đường vượt mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành mục tiêu lớn để về đích nông thôn mới một cách đáng tự hào.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Thủ đoạn phổ biến đang được tội phạm sử dụng là giả danh ngân hàng, gọi điện, nhắn tin từ số điện thoại lạ thông báo khách hàng đã trúng thưởng lớn
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên cao, các tỉnh thuộc Bắc Bộ và Trung Bộ trong ngày 26/8 sẽ có mưa lớn. Trong cơn mưa có thể xuất hiện gió giật mạnh và lốc xoáy. Khu vực Hà Nội có lượng mưa giảm, mưa chủ yếu xuất hiện vào sáng sớm.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Mới đây, Thanh tra Sở Y tế TPHCM đã tiến hành kiểm tra và xử phạt hàng loạt công ty dược phẩm trên địa bàn thành phố với tổng tiền phạt lên đến 240 triệu đồng.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên cao, các tỉnh thuộc Bắc Bộ và Trung Bộ trong ngày 25/8 sẽ có mưa lớn, Trong cơn mưa có thể xuất hiện gió giật mạnh và lốc xoáy.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Trong tuyên bố mới nhất được đưa ra vào ngày 23/8, ông Trump cho biết Mỹ sẽ tăng thêm thuế đối với 550 tỷ USD hàng hóa Trung Quốc. Đồng thời ông này cũng yêu cầu các công ty Mỹ tìm phương án mới để rút khỏi Trung Quốc nhanh chóng.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Ngày 24/8, đồng USD vẫn tiếp diễn đà tăng của những phiên giao dịch trước đó, trong bối cảnh thị trường chờ đợi các thông tin có trong bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell sẽ diễn ra trong cuối tuần này.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Dưới đây là hình ảnh 9 cống xả thải trực tiếp ra biển gây nhiều lo ngại cho môi trường, hệ sinh thái và hoạt đông du lich tại Đà Nẵng.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Theo thông báo của Cục Hàng không Việt Nam, vì lý do an toàn cho các chuyến bay, máy tính Macbook Pro 15 inch sẽ bị cấm mang lên máy bay dưới mọi hình thức. Hành khách cố ý làm trái có thể bị từ chối vận chuyển và xử phạt theo quy định.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay ở vùng biển phía Đông đảo Lu-dông (Phi-líp-pin) đang có một cơn bão hoạt động và có tên quốc tế là Bailu.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, hoạt động xây dựng mạng lưới mua bán sản phẩm Atomy có dấu hiệu hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp không phép.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió từ mực 1500m đến 5000m nên ngày 22/8, khu vực phía Đông Bắc Bộ và các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa và Nghệ An sẽ tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Sáng ngày 20/8, tại cửa khẩu Tân Thanh tỉnh Lạng Sơn, bộ đội biên phòng địa phương đã bắt giữ 1 xe ô tô bên trong có chứa 280kg pháo và tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - So với các mạng xã hội đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay, trọng tâm của Lotus được định hướng là nội dung. MXH sẽ làm việc với các nhà sáng tạo nội dung, các nhãn hàng, những người nổi tiếng để phối hợp đưa ra các nội dung hấp dẫn.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Sau thông tin ông Donald Trump có thể giảm mức thuế biên chế cho người lao động đang làm việc tại đất nước này, giá USD ngày 21/6 trên thị trường tiền tệ lại tiếp tục tăng mạnh.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Theo Comparitech, dự kiến tới năm 2020, trung bình cứ 2 người dân Trung Quốc sẽ được quan sát bởi 1 thiết bị camera giám sát được lắp đặt ở nơi công cộng. Con số này khi được công bố đã khiến cho không ít người kinh ngạc.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên cao, khu miền Bắc trong những ngày tới sẽ có mưa lớn trên diện rộng. Trong ngày 21/8, khu vực Hà Nội sẽ có mưa nhiều tập trung về chiều tối và có thể gây ngập lụt tại một vài nơi.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Trong phiên xét xử sơ thẩm lần 2 vào ngày 19/8, Tòa án Nhân dân quận Hai Bà trưng tiếp tục xét xử vụ án bảo vệ đồng hồ nước sinh hoạt, cả gia đình bị truy tố tội chống người thi hành công vụ.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Bà Phạm Thị Thùy Linh - đại diện truyền thông của hệ thống giáo dục Maple Bear Việt Nam cũng cho biết, 3 giáo viên đứng lớp Panda Bears đã bị sa thải. Trong đó, cô giáo có hành vi nhốt trẻ vào tủ là trợ giảng.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Thấm nhuần tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh “Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong” Đảng ủy, ủy ban, nhân dân xã Phú Yên, Thọ Xuân, Thanh Hóa lấy sự đoàn kết toàn dân làm sức mạnh, lấy nền tảng của xã hoàn thành mục tiêu xây dựng NTM (nông thôn mới).
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió từ mực 1500m đến 5000m nên ngày và đêm 20/8, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Bệnh viện trung ương Quân đội 108 có địa chỉ duy nhất tại quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Bệnh viện không có cơ sở nào ngoài địa chỉ trên. Tất cả các cơ sở khám, chữa bệnh mang tên "viện 108”, “viện quân đội 108”… ở các địa chỉ khác đều là giả mạo.
Tin tức 4 năm trước
(SHTT) - Đại diện nhà trường cho biết do cô giáo đang thử việc nên chưa có nhiều kinh nghiệm, còn cô chủ nhiệm đang mang thai, tâm lý bất ổn nên không bao quát được hết mọi việc.