SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ nam thanh niên bị bắn chết khi đang chờ đèn đỏ

06:30, 25/06/2017
(SHTT) - Nghi phạm bắn chết nam thanh niên khi đang chờ đèn đèn đỏ đã đến cơ quan công an để đầu thú. Được biết nguyên nhân ban đầu của vụ việc có thể là do ghen tuông.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, khoảng 6h20 sáng 24/6, tại quốc lộ 1, đoạn gần cây xăng Chất Đốt, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi), trú ở xã Diên Sơn, đi xe máy theo hướng ngã tư Thành về phía Nam, gặp tín hiệu đèn đỏ nên dừng lại.

Chỉ vài giây sau đó, một thanh niên đi xe máy từ phía sau áp sát anh Thiên, rút súng ngắn màu đen, gí vào sau đầu anh Thiên bắn một phát đạn. Anh Thiên gục xuống đường chết tại chỗ. Ngay sau đó đối tượng gây án đã tăng ga tẩu thoát trước sự hốt hoảng, sợ hãi của nhiều người đi đường.

Biết không thể trốn chạy, trưa 24/6, nghi phạm của vụ án bắn chết nam thanh niên khi đang chờ đèn đỏ, Huỳnh Út Việt (chưa rõ năm sinh) đã đến cơ quan công an tỉnh Bình Thuận đầu thú.

nghi pham

Nghi can Việt tại công an. Ảnh Pháp luật TP.HCM

Tại cơ quan công an, bước đầu Việt khai đã dùng súng tự chế bắn chết anh Thiên. Tuy vậy hiện tại cơ quan công an chưa cung cấp thông tin động cơ Việt gây án.

Theo Nguồn tin riêng của báo PL TP. HCM, nguyên nhân Việt bắn người là do ghen tuông. Được biết, Việt và vợ tên D có ba con chung trong đó đứa con nhỏ nhất mới hơn hai tuổi. Khoảng tháng 3/2017, D. bất ngờ bỏ chồng con đi theo nhân tình ở Khánh Hòa.

Rất nhiều lần Việt đã gọi điện thoại cho D yêu cầu về với chồng con nhưng D không về và đổi luôn số điện thoại. Sau một thời gian thăm dò biết được chỗ ở của vợ và nhân tình, chiều ngày 23/6, Việt gởi con cho người thân rồi lấy khẩu súng tự chế bỏ vào ba lô chạy xe máy ra Khánh Hòa.

Khoảng 21h ngày 23/6, Việt đến Diên Khánh và thăm dò nơi ở của vợ và nhân tình sau đó thuê nhà trọ gần đó nghỉ qua đêm. Đến sáng 24/6 sau khi theo dõi thấy anh Thiên chở vợ mình đến làm tiếp viên tại một quán cà phê ở thị trấn Diên Khánh quay về, Việt đã bám theo và khi nạn nhân dừng ở một chốt đèn liền áp sát nổ súng.

Theo chính quyền địa phương, Huỳnh Út Việt làm nông, sống hiền lành và chưa hề có tiền án, tiền sự gì.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 9 giờ trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.