SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ bé trai 1 tuổi bị bạo hành dã man ở Hà Nội

07:35, 06/08/2017
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc bé trai 1 tuổi bị bạo hành dã man ở Hà Nội, chiều 5/8, Công an TP Hà Nội vừa khởi tố vụ án hình sự về tội cố ý gây thương tích.
nghi-an-be-tra-bi-bao-hanh-da-man_thtw_thumb

Tin mới nhất vụ bé trai 1 tuổi bị bạo hành dã man ở Hà Nội 

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, sáng 4/8, bệnh nhi trên được một phụ nữ ngoài 30 tuổi đưa đến Bệnh viện (BV) Việt Nam - Cu Ba, Hà Nội trong tình trạng hôn mê, co giật, mắt bị giãn, bầm tím toàn thân và xây xước ở bộ phận sinh dục, cổ. 

Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba đã thực hiện các biện pháp cấp cứu hồi sức cho bé trai rồi tiếp tục chuyển bệnh nhi tới Bệnh viện Xanh Pôn. Sau đó, bé trai này được Bệnh viện Xanh Pôn chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

PGS-TS Lê Thị Minh Hương, Phó Giám đốc BV Nhi TW, cho biết, toàn thân cháu bé có vết bầm tím hoặc đỏ, nhiều nhất là vùng mặt, vùng lưng, vùng chân. Các vết thương được nhận định là mới gây ra.

Hiện tại, Bệnh viện Nhi Trung ương đã cho bệnh nhi chiếu chụp cắt lớp để phát hiện những tổn thương bên trong cơ thể, nhằm can thiệp y học sớm, tránh gây nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết, người đưa cháu đến BV xưng là hàng xóm, còn bé trai tên là Nguyễn Đình P., hiện mẹ của cháu đi vắng, không rõ bố của cháu. Cháu ở cùng một đôi nam nữ. Nghi ngờ bé trai không được chăm sóc đầy đủ nên người này đã đưa cháu đến BV.

Nhận thấy đây là một vụ bạo hành trẻ nguy hiểm phía lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương đã thông tin đến Công an TP.Hà Nội. Tiếp nhận thông tin về sự việc trên, công an phường Láng Thượng đã phối hợp với Công an quận Đống Đa và Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Hà Nội) vào cuộc điều tra.

Căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan điều tra xác định, bé trai có dấu hiệu bị bạo hành đặc biệt nghiêm trọng nên Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 16 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...