SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ 2 vợ chồng tử vong cạnh chai thuốc diệt cỏ ngày 29 Tết

09:58, 15/02/2018
(SHTT) - Hiện tại, cơ quan CSĐT công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ tiến hành điều tra nguyên nhân vụ 2 vợ chồng già tử vong cạnh chai thuốc diệt cỏ trong ngôi nhà khóa kín vào đúng ngày 29 Tết.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h15 ngày 14/2, người con trai của ông Đào Quang Huy (63 tuổi) và bà Bùi Thị Hiền (63 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hòa) tới nhà của 2 vợ chồng ông bà để thăm ở khu phố 6, phường Tân Biên, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Vừa tới nơi, người con trai phát hiện cửa ngôi nhà khoá kín, gọi mãi vẫn không thấy ai trả lời.

vu 2 vo chong tu vong

 Ngôi nhà nơi phát hiện sự việc.

Nghi ngờ nên người con trai đã phá cửa vào trong thì hốt hoảng phát hiện cả cha và mẹ của mình đang nằm bất động dưới nền. Kiểm tra thì cả 2 đã tử vong, xung quanh có chai thuốc diệt cỏ. Người con trai hô hoán và báo công an địa phương.

Được biết, vợ chồng ông Huy sinh sống tại đây trước năm 1990 và làm nghề buôn bán quần áo đã qua sử dụng (hàng sida). Ông bà có 4 người con trai nhưng đều đã lập gia đình. Trước đó 1 tháng, ông bà đã tổ chức cho con trai lấy vợ.

Hiện nguyên nhân về hai cái chết của cặp vợ chồng đang được công an TP. Biên Hòa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Anh

Tin khác

Pháp luật 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 2 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.