SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tiết lộ mới nhất của Samsung về sản phẩm Galaxy Note 9

18:00, 22/03/2018
(SHTT) – Samsung mới đây vừa tiết lộ những ý tưởng mới táo bạo cho Galaxy Note 9. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ và là ứng cử viên cạnh tranh tiềm năng với công nghệ iPhone X mới nhất của Apple.

Sau khi công bố về chiếc Galaxy Note 9 vào tuần trước, SamMobile - cộng đồng uy tín của những người yêu thích Samsung trên toàn cầu đã tiết lộ rằng Samsung hiện đang bắt đầu thử nghiệm phần mềm cho chiếc điện thoại mới và hai chi tiết quan trọng đã được công bố.

Galaxy Note 9

 Thiết kế Galaxy Note 9 bởi Concept Creator

Theo đó, chiếc Note 9 sẽ có 2 phiên bản. Mã số phần mềm của chiếc smartphone lần lượt là ‘N960FXXE0ARB7’ và ‘N960FXXU0ARC5’. Tại sao một chiếc điện thoại lại cần tới hai phần mềm? Câu trả lời là khi nó có hai cấu trúc chipset khác nhau. Một lần nữa, Samsung có vẻ như sẽ phân loại Galaxy Note 9 giữa Snapdragon 845 của Qualcomm và Exynos 9810 của chính ông lớn này, nhằm tạo một thuận lợi cho thị trường Mỹ (sở hữu chip Qualcomm).

Điều đặc biệt là lần này, Galaxy Note 9 sẽ được cho ra mắt sớm hơn các sản phẩm trước đó. Ngoài việc phần mềm có sự đổi mới như trên, việc ngày ra mắt sớm hơn dự kiến cũng được nhiều người quan tâm. Samsung bắt đầu thử nghiệm Galaxy S9 sớm hơn Galaxy S8 hai tuần, kết quả là chiếc Galaxy S9 cũng được ra mắt sớm hơn dự kiến. Điều này cho thấy sự phát triển sản phẩm của hãng đang trên đà rất thuận lợi. Galaxy Note ra mắt luôn trùng lặp với sản phẩm iPhone mới hàng năm của Apple, tạo lợi thế cạnh tranh thị trường trước khi Apple kịp tung ra một phiên bản lớn hơn cho iPhone X.

Yến Nhi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.