SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nam sinh lớp 8 bị tác động vất lý dẫn đến ch. ê. t' n. ã. o khi chơi bóng rổ

16:57, 25/03/2024

Do mâu thuẫn trong lúc chơi bóng rổ, nam sinh lớp 8 bị bạn chơi cùng gọi người nhà ra hành hung dẫn đến c. h. ấn th. ương vùng đầu.

Theo Vtcnews.vn, ngày 25/3, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc một học sinh lớp 8 bị đánh ch. ấ. n th. ương s. o. n. ã. o tại sân đình Lệ Mật (phường Việt Hưng).

Chúng tôi đã nắm được và đã tổ chức điều tra. Cháu bé đang hôn mê nên vẫn chưa giám định được, vị lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết thêm. 

Nam

Nam sinh đang điều trị tại bệnh viện, tiên lượng nặng.

Theo phản ánh của chị L., chiều 17/3, con trai chị là cháu N.H.Đ. (14 tuổi, nam sinh lớp 8 trường THCS Việt Hưng) chơi bóng rổ tại sân đình Lệ Mật. Tại đây, Đ. mâu thuẫn với cháu K. (12 tuổi).

Sau đó, cháu K. đã gọi anh trai (16 tuổi) và bố ra. K. và người anh trai đánh cháu Đ. khiến thiếu niên này bất tỉnh tại chỗ. 

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 108, đã trải qua 2 lần phẫu thuật.

Cháu bị ch. ấ. n th. ương s. o. n. ã. o nặng, tiên lượng tử vong. Do bị tổn thương quá nặng nên sự sống của cháu gần như không còn, cố gắng duy trì sự sống từng ngày bằng máy thở, chị L. cho biết.

/

Sau khi nhận tin báo, Công an quận Long Biên mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Hôm 24/3, tại Hải Dương cũng xảy ra vụ nữ sinh lớp 7 bị người nhà của bạn hành hung sau mâu thuẫn.

Theo thông tin từ lãnh đạo đạo trường THCS xã An Thượng (TP Hải Dương), D. (lớp 7) xích mích với P. (lớp 9). Biết cháu xảy ra mâu thuẫn với bạn, chú của P. đã hành hung D. tại khu cánh đồng gần Trạm Y tế xã An Thượng.

Thời điểm bị hành hung, D. chỉ biết đứng im, không phản kháng. Một số học sinh khác vào căn ngăn đều bị nam thanh niên dọa dẫm, phải lùi lại.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.