SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tiến Linh: ‘Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để khỏa lấp vị trí Anh Đức để lại’

11:16, 29/12/2018
(SHTT) - Dù vừa để lại được dấu ấn khá lớn với bàn thắng vào lưới CHDCND Triều Tiên, tuy nhiên Tiến Linh vẫn chưa thực sự hài lòng với phong độ của mình và cho biết bản thân sẽ cần nỗ lực hơn rất nhiều để hướng tới Asian Cup 2019.

Vào lúc 16h00 chiều 28/12 giờ địa phương (tức 20h00 giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập đầu tiên trong chuyến tập huấn kéo dài 8 ngày trên đất Qatar. 

Chia sẻ về sự khác biệt so với chuyến tập huấn tại Hàn Quốc chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tiền đạo Tiến Linh cho biết:

"Đợt tập huấn ở Hàn Quốc là để chuẩn bị cho một giải đấu ở khu vực Đông Nam Á. Còn đợt tập huấn ở Qatar này để chuẩn bị cho giải đấu to lớn hơn ở châu lục. Chúng tôi đang rất quyết tâm để chuẩn bị cho giải đấu này'', Tiến Linh nói.

"Tập luyện hơn hai tháng ở đội tuyển tôi cảm thấy mình đã hòa nhập tốt hơn và có sự tự tin nhất định ở giải đấu này”

"HLV Park Hang-seo thường trao đổi với tôi những kỹ năng giúp tôi hoàn thiện hơn, để hòa nhập tốt hơn vs các đồng đội. Ngoài ra, thầy Park muốn tôi cải thiện nhiều nhất ở sự năng nổ và tinh thần chiến đấu", Tiến Linh trả lời phỏng vấn trước buổi tập.

Tiến Linh: ‘Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để khỏa lấp vị trí Anh Đức để lại’
Tiến Linh trong phần trả lời phỏng vấn trước buổi tập (Ảnh: VFF)

ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Anh Đức trên hàng tấn công tại Asian Cup 2019 khi lão tướng này xin được rút lui. Đây được coi là thiếu vắng không dễ để bù đắp trong hoàn cảnh ĐT Việt Nam không có nhiều thời gian để chuẩn bị sau khi AFF Cup 2018 kết thúc.

"Thiếu vắng Anh Đức là mất mát không hề nhỏ đối với ĐT. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để khỏa lấp vị trí Anh Đức để lại", Tiến Linh cho biết.

Anh nói thêm: "Bàn thắng vào lưới Triều Tiên giúp tôi càng tự tin hơn về bản thân và càng muốn thể hiện ở giải đấu lần này".

Cuối cùng, Tiến Linh cũng cho biết hiện thể lực và sức khỏe của anh chưa ổn định lắm. Anh sẽ cố gắng cải thiện qua từng buổi tập để hoàn thiện đầy đủ những điều mà HLV Park Hang-seo cần.

Tiến Linh: ‘Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để khỏa lấp vị trí Anh Đức để lại’
Các tuyển thủ đang cho thấy tinh thần vô cùng thoải mái để chuẩn bị cho giải đấu châu lục (Ảnh: VFF)

Liên quan đến buổi tập chiều qua, do vừa trải qua cuộc hành trình dài và ảnh hưởng của chênh lệch múi giờ nên buổi tập diễn ra với khối lượng vừa phải. 

Trọng Hoàng hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và tiếp tục tập với giáo án riêng dưới sự chăm sóc của HLV thể lực Willander Fonseca

Thầy trò Park Hang-seo sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận giao hữu với Philippines vào ngày 31/12 tới.

Âu Bằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.