SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tiếc nuối khi Việt Nam dừng bước ở tứ kết, thầy Park hi vọng Hàn Quốc sẽ vô địch Asian Cup 2019

23:07, 24/01/2019
(SHTT) - Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận tứ kết, HLV Park Hang-seo không giấu được sự tiếc nuối khi ông đã hi vọng các học trò của mình có thể làm nên được bất ngờ trước Nhật Bản.
Tiếc nuối khi Việt Nam dừng bước ở tứ kết, thầy Park hi vọng Hàn Quốc sẽ vô địch Asian Cup 2019
HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam có những thành tích vượt bậc tại sân chơi châu lục (Ảnh: VFF)

Nói về kết quả của trận đấu vừa kết thúc, thầy Park bày tỏ sự tự hào với những gì mà các cầu thủ Việt Nam đã làm được. Đồng thời sau khi Việt Nam phải dừng bước, HLV Park Hang-seo cũng hi vọng đội bóng quê hương Hàn Quốc có thể lên ngôi ở giải đấu năm nay.

“ĐT Việt Nam đã vào đến tứ kết, đó là kết quả tuyệt vời. Hơi tiếc nuối vì Asian Cup diễn ra ngay sau AFF Cup 2018 nên tôi không có thời gian chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Đội bóng đã chơi quá tuyệt vời. Hôm nay, dù thua Nhật Bản nhưng các cầu thủ đã chơi rất tốt và cho tất cả thấy sức mạnh của ĐT Việt Nam. Tôi thực sự tự hào về các cầu thủ của mình.

Tôi nghĩ ĐT Việt Nam có tương lai tươi sáng. Việc ĐT Việt Nam vào tứ kết là điều bất ngờ rồi và CĐV rất thích điều đó. Tuy nhiên, như tôi đã nói, chúng tôi không có đủ thời gian để chuẩn bị, rất đáng tiếc về điều đó. Tôi hy vọng đội tuyển Hàn Quốc sẽ giành chức vô địch ASIAN Cup.”

Tiếc nuối khi Việt Nam dừng bước ở tứ kết, thầy Park hi vọng Hàn Quốc sẽ vô địch Asian Cup 2019
ĐT Việt Nam đã để lại những ấn tượng khó quên tại giải đấu năm nay (Ảnh: AFC)

Tuy nhiên, thầy Park vẫn không giấu được cảm giác tiếc nuối khi để thua với cách biệt sít sao trước Nhật Bản.

“Thực ra tôi có một chút thất vọng. Tôi thực sự hy vọng sẽ có điều kỳ diệu ở trận đấu với Nhật Bản nhưng nó đã không xảy ra nên tôi có chút thất vọng.

Nhật Bản rất khác so với đội U23 tại Asiad 2018, họ hoàn toàn có khả năng vô địch ASIAN Cup. ĐT Việt Nam muốn đạt tới đẳng cấp của Nhật Bản thì còn rất lâu nữa, cần phải có sự phát triển từng bước. Đây là giải đấu cấp cao nhất kể từ khi tôi dẫn dắt đội tuyển. Việt Nam chưa thể so sánh với các đội bóng như Iran, Nhật Bản, Iraq nhưng những trận đấu này sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam trưởng thành hơn rất nhiều.

Sau giải này, tôi phải bắt tay ngay vào những chiến dịch tiếp theo của ĐT Việt Nam ở các cấp độ để đội bóng đi tiếp tục đi đúng hướng. Các giải đấu lớn là vòng loại U23 châu Á và vòng loại World Cup 2022.

Về công nghệ VAR, yếu tố quyết định trực tiếp đến thất bại của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản, HLV Park Hang-seo nhận xét: "Dù quyết định của trọng tài là chính xác, tôi nghĩ vấn đề VAR cần được xử lý chính xác hơn trong thời gian tới", ông kết thúc.

Highlights Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Video: AFC)

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.