SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Thưởng Tết 2018 siêu ‘khủng’: Du lịch châu Âu, bê xế sang 3 tỷ về chơi Tết

11:46, 16/01/2018
(SHTT) - So với năm ngoái, mức thưởng Tết Nguyên đán 2018 được nhiều doanh nghiệp bất động sản tiết lộ không chỉ "khủng" còn khá đặc biệt.

Mới đây, một số doanh nghiệp bất động sản đã tiết lộ mức thưởng Tết Nguyên đán 2018 cho nhân viên. So với năm ngoái, thưởng Tết năm nay ngoài mức độ “khủng” còn khá đặc biệt.

Đại diện Công ty CP Đầu tư Vạn Khang Phát cho biết, thưởng Tết năm nay sẽ hấp dẫn hơn năm trước nhằm khích lệ những nhân viên có nhiều đóng góp và đạt kết quả kinh doanh tốt.

thuong tet

 Thưởng Tết 2018 siêu "khủng": Du lịch châu Âu, bê xế sang 3 tỷ về chơi Tết

Theo đó, với lãnh đạo xuất sắc toàn hệ thống sẽ được thưởng một chiếc ô tô Mercedes e300, trị giá khoảng 3 tỷ đồng. Trong khi đó, những nhân viên kinh doanh có kết quả tốt nhất sẽ được thưởng một chuyến du lịch châu Âu, trị giá khoảng 80 triệu đồng. Nhân viên kinh doanh có kết quả thứ nhì sẽ được thưởng một chuyến du lịch Singapore, trị giá 30 triệu đồng, theo thông tin từ Infonet.

Đại diện Tập đoàn Cengroup tiết lộ, sẽ chi hàng chục tỷ đồng để thưởng Tết cho nhân viên bằng hình thức tặng cổ phiếu dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Với các đơn vị phân phối bất động sản hay các sàn giao dịch bất động sản, mỗi nhân viên môi giới có thể được nhận mức thưởng lên đến cả trăm triệu đồng. Cụ thể, Công ty Đất Xanh miền Bắc, mức thưởng Tết năm nay khoảng từ 2 - 5 tháng lương. Nhiều sàn giao dịch khác cũng có mức thưởng từ 1-3 tháng lương.

Dựa theo bảng khảo sát tình hình lương, thưởng năm 2017 ở gần 600 công tỷ và 16 ngành nghề, tỷ lệ thưởng ở các công ty Việt Nam so với lương cơ bản là 22,1%. Các công ty lớn ở Việt Nam tiếp tục có mức thưởng cao hơn so với các công ty nước ngoài. Nhóm ngành bán lẻ, kho vận và giáo dục có tỷ lệ thưởng thấp nhất.

Năm trước, Tập đoàn Cengroup thưởng tết cho những nhân viên xuất sắc là 11 chiếc ô tô hạng sang, trị giá mỗi chiếc từ 1-2 tỷ đồng. Một công ty bất động sản khác tại Hà Nội cũng thưởng Tết cho 8 nhân viên quản lý bậc trung, mỗi người một chiếc  ô tô trị giá hơn 8 tỷ đồng.

 

M.K (T/h)

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Tình hình nhu cầu thị trường thế giới tăng trong khi nguồn cung hạn chế do ảnh hưởng của hiện tượng El Nino cũng như sự bất ổn chính trị ở một số khu vực trên thế giới dẫn đến việc giá cả mặt hàng nông sản có chiều hướng tăng mạnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.
Kinh tế 1 ngày trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.
Tin tức 1 ngày trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 2 ngày trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.