SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thương hiệu Tiên Phong xứng danh "Bộ đội cụ Hồ" trong thời đại mới

15:16, 17/01/2018
(SHTT) - Công ty cổ phần trang trại Tiên Phong là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng giống cây trồng và trái cây. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty đã tạo cho mình một vị thế hàng đầu và góp phần không nhỏ vào sự phát triển của Ngành nông nghiệp nước nhà.

Công ty cổ phần trang trại Tiên Phong được thành lập từ năm 2016. Trong suốt quá trình phát triển, Tiên Phong luôn gắn liền với phương châm hoạt động: “ Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu ”.

Trước tình hình phát triển của nền nông nghiệp công nghệ cao trong nước, đặc biệt, đất nước chuẩn bị bước vào một chặng đường mới, công ty đã xây dựng một chiến lược sản xuất kinh doanh do đó cần có một bộ nhận diện thương hiệu mới.

Hội đồng thành viên ban quản trị công ty đã mạnh dạn đầu tư xây dựng thương hiệu. Khép lại một chặng đường phấn đấu gian khổ để vượt lên và bước sang giai đoạn mới, giai đoạn phát triển bền vững vì sự nghiệp phát triển của nông dân Việt Nam, không chỉ trong việc sản xuất kinh doanh giống cây trồng chất lượng cao và cung cấp trái cây sạch mà còn vươn ra nhiều lĩnh vực khác, đưa thương hiệu của công ty lên một tầm cao mới.

Tien phong

 Thương hiệu Tiên Phong xứng danh "Bộ đội cụ Hồ" trong thời đại mới

Công Ty CP Trang Trại Tiên Phong thực sự là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm giống cây ăn quả như cam đường canh, cam lòng vàng, bưởi da xanh và kinh doanh các loại trái cây với giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nhất. Hấp dẫn hơn nữa là khi các nhà khoa học đã minh chứng rằng cam bưởi có khả năng làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, do có chứa một lượng lớn lycopene (chất chống oxy hoá). Các chuyên gia đã tiến hành thử nghiệm trực tiếp với 48.000 bác sĩ, các bác sĩ đã áp dụng một chế độ ăn uống với 10 phần thực phẩm giàu lycopene hàng tuần.

Kết quả thu được đã khiến các nhà khoa học không khỏi ngỡ ngàng, bởi 50% trong số họ khó hoặc hầu như không có nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt. Ăn cam bưởi hàng ngày giúp bệnh nhân bị thấp khớp, ban đỏ hoặc viêm nhiễm giảm thiểu cơn đau nhức, do các chất sinh hoá học trong cam bưởi có khả năng khống chế những tác nhân gây nên sự đau đớn. Mỗi loại hoa quả, cung cấp vitamin, khoáng chất, chất xơ với số lượng khác nhau, nếu ăn đa dạng loại hoa quả thì các chất dinh dưỡng sẽ tự bổ sung cho nhau và giá trị dinh dưỡng của hoa quả không tùy thuộc ở quả to hay bé, vì vậy không có loại quả này tốt hơn loại quả khác.   

Không chỉ dừng lại ở đó, các nhà nghiên cứu còn tìm thấy trong cam bưởi có chứa axit phenolic, chất này có thể ngăn chặn một số bệnh ung thư chết người, và các bệnh mãn tính khác như bệnh viêm khớp, bệnh luput. 

Năm 2017 khép lại là một năm thành công của công ty khi thương hiệu Tiên Phong đã được Viện Chất Lượng Việt Nam Phù Hợp Tiêu Chuẩn, Viện Thực Phẩm Việt Nam cùng tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo công bố và tôn vinh “Sản phẩm thương hiệu chất lượng cao” lần thứ 5 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp toàn quốc trên kênh VTC1 đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam. Thương hiệu của công ty vinh dự đã trở thành một trong những thương hiệu xuất sắc trên cả nước.

PV

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.