SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thương hiệu giày của Hari Won bị tố nợ lương, sự thực ra sao?

16:38, 23/11/2016
(SHTT) - Vụ việc thương hiệu giày của Hari Won bị tố nợ lương hiện đang được làm rõ. Về phía lãnh đạo công ty thì phủ nhận thông tin trên và cho biết rằng trang web talaha.vn đã bị hack.

Hari Won hiện đang vướng vào lùm xùm liên quan đến thương hiệu giày Talaha do cô làm chủ. Cụ thể, trên trang web Talaha.vn đã xuất hiện 1 bài viết được cho là của nhân viên công ty này.

Trong bài viết đó, người viết đã tố cáo việc thương hiệu giày Talaha nợ lương nhân viên từ tháng 9 và nhất quyết không chịu trả lương cũng như không hề có thông báo hay giải thích gì. Người này còn cho biết thêm rằng khi tập thể nhân viên đòi lương thì ban lãnh đạo công ty chỉ gửi email cho biết khất lương đến ngày 22/10/2016 nhưng đến 22/11/2016 thì các nhân viên vẫn chưa nhận được tiền lương.

thuong hieu giay cua hari won no luong nhan vien a

 Thương hiệu giày của Hari Won bị tố nợ lương, sự thực ra sao. Ảnh: Internet

Không chỉ tố Talaha nợ lương, người này còn đề cập đến chiến lược thương hiệu giày này giảm giá sản phẩm tới 70% trong thời gian vừa qua và đặt ra câu hỏi là liệu thương hiệu này có biến mất sau khi xả hàng không? Thậm chí chủ nhân của bài viết còn phân tích rằng mặc dù Talaha có chính sách bảo hành trọn đời cho sản phẩm nhưng nếu thương hiệu này biến mất thì khách hàng sẽ tìm ai để bảo hành trong trường hợp mua phải những đôi giày lỗi.

Cuối bài viết, người này còn khẳng định sẽ đưa đơn kiện Talaha lên công đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh, kiện lên hội luật sư Thành Phố Hồ Chí Minh và công khai thông tin lên báo chí nếu ban lãnh đạo không trả lương cho các nhân viên.

Được biết nữ ca sĩ Hari Won là đồng sáng lập Talaha cùng với Công ty cổ phần 6Inch Việt Nam do ông Lê Thành Công làm đại diện pháp luật kiêm giám đốc công ty, kinh doanh hàng may sẵn, vải vóc và giày dép.

thuong hieu giay cua hari won no luong nhan vien

 Thương hiệu giày của Hari Won có tên là Talaha. Ảnh: Internet

Trước thông tin trên, lãnh đạo Công ty cổ phần 6Inch Việt Nam đã phủ nhận việc công ty nợ lương và khẳng định rằng trang web talaha.vn đã bị hack. Trong khi đó đơn vị xây dựng trang web này là Haravan thì từ chối trả lời việc trang web bị xâm hại.

Theo tìm hiểu thì Hari Won còn là đại diện thương hiệu này chính vì vậy những sản phẩm giày của Talaha đều được định hình theo phong cách của bạn gái Trấn Thành và rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Hiện tại Talaha đang có 8 cửa hàng nhưng Hari Won vẫn kỳ vọng mở được 30 cửa hàng trên toàn quốc và mở 1 cửa hàng tại Hàn Quốc trong năm sau.

PV

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...